ตั๊กบงกช-ทรายขำ โต้รีดลูก คลินิกซ่อนศพวัด


ตะลึงสาวมือทำแท้งซุกศพเด็กในวัด อ้างมี 3 นางเอก เป็นลูกค้ามา ใช้บริการด้วย คนแรกมีเอกลักษณ์ทรงโตมาทำแท้งสมัยที่คบหากับนักร้องหนุ่มแร็พชื่อดัง
 
คนที่ 2 เคยแสดงหนังผีที่โด่งดังเมื่อหลายปีก่อน และสุดท้ายเป็นอดีตนางเอกและนางแบบ เผยตร.ตามเบาะแสคดี 348 ศพซุกในวัดไปถึงคลินิกเถื่อน เป็นตึกแถวเก่าๆ สาวมือรีดสารภาพเคยเป็นผู้ช่วยหมอเถื่อนจนรู้วิธีการเลยมาเปิดบริการเอง และนำศพให้สัปเหร่อไปเผาทำลาย แต่ที่พบในวัดไม่ใช่ของตัวเองทั้งหมด ระหว่างค้นคลินิกเจอเด็กวิ่งเล่นผู้ต้องหาระบุเป็นทารกที่ทำแท้งแล้วรอดมาได้มีทั้งหมด 8 คนเลยรับเลี้ยงเอาไว้ ด้านอธิบดีสธ.นำทีมถกกับตร.วัดพระยาไกร หาเบาะแสคลินิกอื่นๆ มูลนิธิเกี่ยวกับสิทธิสตรีออกโรงให้มีกฎหมายช่วยหญิงที่ตั้งครรภ์ไม่พร้อม หรือมีปัญหาต้องการทำแท้งได้ปลอดภัย และเร่งให้ความรู้เรื่องเพศสัมพันธ์ที่ถูกต้องและป้องกันทั้งโรคและการตั้งครรภ์ ด้าน 'ตั๊ก บงกช' ปฏิเสธลั่นไม่เคยไปทำแท้ง ชี้ถ้าท้องจริงไปทำแท้งเมืองนอกปลอดภัยกว่า โกรธจัดจี้ลงโทษประหารชีวิตไปเลย

"ถ้าเขาถูกจับอยู่แล้วคงไม่เอาเรื่องเพราะมีอย่างอื่นต้องทำ แต่ถ้าไม่ถูกจับแล้วมาพูดลอยๆ อย่างนี้ต้องฟ้องร้องแน่ เรื่องนี้ไม่มีหลักฐานไม่มีคนเชื่อ เพราะพฤติกรรมเขาแย่อยู่แล้ว ถ้าตนท้องจริงก็ไม่คิดจะไปทำแท้งที่นี่หรอก เพราะมีเชื้อโรคเยอะแยะ

"เรื่องแบบนี้ที่เกิดขึ้นได้ เพราะตั๊กเป็นที่รู้จัก เป็นนักแสดง เชื่อหรือไม่ว่าขนาดในเน็ตที่มีการหาคู่ ยังมีรูปตั๊กลงหาคู่กับฝรั่งอยู่เลย ต้องบอกว่าเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องปกติ ไม่ซีเรียส แต่ยอมรับว่าข่าวนี้แรง แต่ในเมื่อมันไม่ใช่ความจริงก็ไม่รู้ว่าจะเครียดไปทำไม ถ้าสมมติตั๊กท้องไม่มีทางที่ตั๊กจะไปทำแท้งที่คลินิกนี้ ถ้าพูดถึงหลักความจริง คือหนึ่งกลัวถูกจับได้ สองเราเป็นคนดัง ถ้าท้องเราคงหนีไปทำแท้งที่เมืองนอกแล้ว เมืองนอกการทำแท้งถูกกฎหมาย เราไม่จำเป็นต้องเอาตัวไปเสี่ยงตาย"

นางเอกสาว กล่าวและว่า คนที่ฟังต้องใช้วิจารณญาณและต้องดูด้วย การกระทำของเขาเป็นอะไรที่ห่วยแตกมาก ควรประหารชีวิต การฆ่าเด็กบริสุทธิ์เป็นความผิดที่ร้ายแรง กฎหมายควรเปลี่ยนให้ประหารชีวิต ฆ่าคนโดยลักลอบเหมือนเป็นฆาตกรควรถูกฆ่าไปตามกัน ในฐานะที่เป็นประชาชนคนหนึ่ง ขอมีส่วนร่วมออกความคิดเห็นว่าเขาควรถูกประหารชีวิต




ผู้สื่อข่าวถามว่า ถ้าเกิดมีข้อผิดพลาดและต้องท้อง ตั๊กจะทำอย่างไร
ดาราสาวกล่าวว่า การมีลูกไม่ใช่สิ่งผิด เรามีความบริสุทธิ์ใจ มีความสามารถ เราดูแลลูกได้ การมีพ่อหรือไม่มีพ่อเดี๋ยวนี้มันไม่ต่างกัน และคิดว่าคนไทยให้อภัยเสมอ

ด้านดาราสาว 'ทราย เจริญปุระ' ซึ่งทราบข่าวว่าถูกพาดพิงด้วย กล่าวว่า เรื่องนี้มันแย่อยู่แล้วก็งงว่ามีชื่อเราด้วยเหรอ ซึ่งคนส่วนใหญ่เขาก็รู้ว่าตนไม่มีแฟนแล้วจะท้องได้อย่างไร มันคิดง่ายมากเลย จริงๆ ถ้าพูดเรื่องนี้ตอนที่มีแฟนอาจจะโกรธ แต่มาตอนนี้เฉยๆ

"วัดอยู่ไหนทรายยังไม่รู้เลย แปลกๆ ดี สงสัยเขาคิดชื่อใครไม่ออก ควรเช็กควรอ่านหนังสือดาราบ้าง ไม่ใช่อยู่ดีๆ นึกชื่อใครไม่ออกก็มานึกชื่อเรา และทรายไม่มีนโยบายทางด้านนี้ หรือถ้าจะทำอะไรแย่ๆ จริง ทรายน่าจะฉลาดกว่านี้ ไม่ไปเดินให้ใครต่อใครเห็น ทรายไม่มีแนวโน้มจะทำอะไรโง่ๆ อย่างนี้" นางเอกสาว กล่าว

ต่อข้อถามถึงความคิดเห็นในเรื่องการทำแท้ง
 ดาราสาวเผยว่า คือจริงๆ มันผิดตั้งแต่ไม่ระวังตัวเองแล้ว จะรักจะอะไรกันต้องรู้ตัวเอง นี่คือในความคิดของตน การแต่งงานมีลูกมันเป็นเรื่องปกติ แต่นี่คุณยังไม่ได้แต่งงานคุณฝืนมีอะไรกันจนท้อง มีแล้วไม่ป้องกัน แล้วไปหาทางออกที่ผิดๆ คือการทำแท้ง



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์