“ใบเฟิร์น” โชว์บู๊แหลก โคตรสู้ฯ” “พันนา” ชมสเต็ปสวยไม่แพ้ “จีจ้า”

ใครที่ตกหลุมรักในความสามารถและเสน่ห์ความน่ารักของสาวน้อย “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” จากหนังรักโดนๆ “สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก”

และขึ้นแท่นเป็นนางเอกร้อยล้านอีกคนในวงการหนังไทยไปเป็นที่เรียบร้อย  ล่าสุดสาวเฟิร์นก็กำลังมีผลงานหนังเรื่องใหม่ กับหนังแอ็กชั่นเสี่ยงตายทุกวินาทีเดิมพันด้วยชีวิต “โคตรสู้ โคตรโส” จากค่ายใบโพธิ์ “สหมงคลฟิล์มฯ” ผลงานการกำกับของ “พันนา ฤทธิไกร” และมือขวา “มรกต แก้วธานี” ซึ่งในเรื่องนี้สาวเฟิร์นต้องมาร่วมบู๊ระห่ำกับ 9 แอ็กชั่นฮีโร่พันธ์ใหม่ซึ่งเป็นสุดยอดสตันท์แมนอันดับหนึ่งของเมืองไทยในนาม “FIGHTING CLUB”


ซึ่ง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก พูดถึงการถ่ายทำฉากนี้ว่า

“ฉากนี้ถือเป็นการแสดงแอ็กชั่นที่ต้องออกอาวุธยากมากที่สุดของเฟิร์นเลยค่ะ แล้วก็ต้องใช้พลังเยอะมากด้วย แต่ก็สนุกดีนะคะ คือเฟิร์นไม่เคยแอ็กชั่นเยอะขนาดนี้มาก่อน เพราะตอนที่เฟิร์นเล่น 5 หัวใจฮีโร่จะเป็นแนวเตะต่อยธรรมดา แต่ในเรื่องนี้ท่าทางการต่อสู้จะจริงจังมากขึ้น ก็ต้องมีการไปเวิร์คช็อบการเล่นแอ็กชั่น มีพี่ปอมหนึ่งในทีมไฟท์ติ้ง คลับคอยไปสอนให้เฟิร์นตลอด ก็มีไปฝึกเสาร์อาทิตย์กับพี่เค้าที่ยิม ฝึกอยู่ประมาณหกเดือน ซึ่งยากแล้วก็เหนื่อยมาก เบื้องหลังฉากนี้ก็ถ่ายทั้งวันเลยค่ะ เป็นตอนที่เฟิร์นต้องสู้กับนักฆ่าชุดดำสองคน ก็เป็นศาสตร์ของเทควันโดที่เฟิร์นมีพื้นฐานติดตัวอยู่บ้าง แต่ด้วยเทคนิคของการถ่ายทำฉากแอ็กชั่นก็เลยต้องใช้เวลานาน ก็เลยค่อนข้างหนักเหมือนกันฉากนี้ เฟิร์นก็ตั้งใจเต็มที่ค่ะ”

ทางด้านผู้กำกับ พันนา ก็พูดถึงลีลาแอ็กชั่นของสาวเฟิร์นในฉากนี้ที่ออกท่าทางได้สวยงามไม่แพ้สาวบู๊ตัวแม่อย่าง “จีจ้า ญาณิน” เลยทีเดียว

“เราเคยร่วมงานกับเค้าสมัยที่ยังเด็กๆ อยู่เลย ในเรื่อง 5 หัวใจฮีโร่ แล้วเขามีพื้นทางด้านเทควันโด แล้วเรามาเห็นน้องเค้าโตแล้วก็เลยสนใจให้มาเล่นในเรื่องนี้ แล้วก็ให้เขาไปฝึกอยู่ 6 เดือน ดีที่เขามีพื้นฐานของเทควันโดอยู่แล้ว อย่างฉากนี้เค้าต้องใช้ศาสตร์ของเทควันโด ซึ่งเฟิร์นทำได้ดี เพราะเขาเป็นมาแต่ยังเด็ก
      
ผมว่าท่าเตะเขาสวยนะ สเต็ปน้องๆ จีจ้าเลยนะ”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์