แอนนี่ เคลียร์ ภาพกอดหนุ่มนานแล้ว อโหสิฟิล์มบวช!


แอนนี่ บรู๊ค เผยภาพหลุดกอดหนุ่มเก่าแล้ว อโหสิฟิล์มบวช ย้ำอีกฝ่ายควรขอขามตามหลักศาสนาพุทธ

เมือ่วันที่ 10 พฤศจิกายน 2553 ดาราสาว แอนนี่ บรู๊ค ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนถึงประเด็นภาพหลุดกับหนุ่มนิรนามเป็นแค่ภาพสมัยเก่ายืนยันว่าไม่ได้คบหากับหนุ่มคนดังกล่าวในระหว่างที่คบกับ ฟิล์ม รัฐภูมิไปด้วยแน่นอน

"โอ๊ย...เป็นภาพเก่าแล้วค่ะ เป็นภาพเก่าหลายปีแล้วที่เอามาลงใหม่ เป็นภาพปาปารัซซี่ตั้งแต่สมัยไหนก็ไม่รู้ ไม่ใช่ภาพตอนนี้แน่นอน เพราะว่าตอนนี้หุ่นแอนนี่ยังไม่ผอมเท่าตอนนั้นเลย"

กระแสข่าวบอกว่าแอนนี่คบหนุ่มคนนี้ซ้อนกับฟิล์มด้วย
"ถามว่าเป็นภาพในช่วงที่คบฟิล์มหรือเปล่า เขาเลยเอาภาพออกมา ไม่ใช่เลยค่ะ ถ้าใครจะมายัดเยียดที่จะให้เป็นพ่อของน้องทีฆายุ เดี๋ยวอาจจะฟ้องบ้างแล้วนะ ขีดเส้นใต้ไว้เลย คือถ้าออกมาพูดแบบนี้ว่า คนในภาพหลุดคบตอนที่คบฟิล์มนะ ต้องนึกถึงเด็กไว้บ้าง ไม่ใช่ว่าอยากประโคมอะไรก็ใส่กันเข้ามา ตอนนี้เรื่องมันเงียบลงแล้วก็ดีใจ แล้วตัวแอนนี่ก็กลับมาใช้ชีวิตแบบสบายตัวขึ้น ก็ตั้งใจทำงานอย่างเดียว ตอนนี้ก็ไม่ได้คิดอะไรมากมาย ถ้าจะมีภาพอะไรแบบนี้มาบ้างก็เป็นน้ำจิ้มแล้วกันนะคะ เพราะว่าตอนนี้ไม่ซีเรียสแล้ว เราก็รู้อยู่แล้วว่าอะไรเป็นอะไร แล้วเดี๋ยวนี้คนดูมีวิจารณญาณ แม้แต่พี่ๆ นักข่าวเองดูก็น่าจะรู้ว่ามันนานมาแล้ว ทุกวันนี้แอนนี่เลี้ยงลูกอยู่ไม่มีเวลาไปทำอะไร และใจไม่เปิดรับใครเลย"

กลัวว่าอีกฝ่ายเค้าจะเอาข้อมูลตรงนี้มาเป็นหลักฐานฟ้องเรารึเปล่า       
" แอนนี่ว่าถ้าเขาจะหาข้อมูลก็คงหาได้เยอะอยู่แล้ว ถ้าเกิดจะหาก็หาได้หลายทาง ไม่ใช่แค่ภาพอย่างเดียว ซึ่งตอนนี้แอนนี่ไม่ได้มีการติดต่อกับผู้ชายคนนั้นแล้วค่ะ เพราะว่ามันนานมากแล้ว มันเป็นอดีตไปแล้วค่ะ"

แอนนี่คิดยังกับเรื่องที่ฟิล์มจะบวชแล้ว
 "เขาจะบวชก็ดีใจด้วย คิดว่างานนี้น่าจะเป็นงานที่มีคนถือหมอนเยอะที่สุด เห็นเคยพูดไว้ ถ้าถามเรื่องขอขมา อยากให้เขามาขอขมาไหม ก็จริงๆ แล้วตามศาสนาพุทธต้องเดินสายขอขมาไปด้วยกาย วาจา ใจ จะด้วยการที่ตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตาม ก็ควรจะขอขมาทุกคนค่ะ แต่สำหรับเราไม่คาดหวังหรอก ยังไงก็ให้อยู่แล้วให้อภัย ให้อภัยแต่ไม่ลืม"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์