โด่ง รับ โทโมะ แทน ฟิล์ม มั่นใจบทเหมาะสม

 

โด่ง องอาจ สิงห์ลำพอง โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์เรื่อง "บางกอกกังฟู" ภาพยนตร์ที่หลายคนจับตามองว่า ใครจะเป็นคนที่มาแทน "ฟิลม์ รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวเผยแล้วว่า "โทโมะ -วิศวะ ไทยานนท์" หรือ "โทโมะ เคโอติก" เข้ามาแทนฟิลม์ในเรื่องนี้ ซึ่งโด่ง เผยกับผู้สื่อข่าวถึงสาเหตุที่เลือกโทโมะว่า
   
" ที่เราเลือกโทโมะ เพราะด้วยที่ว่าเราแก้ไขบททั้งหมด แล้วหาตัวนักแสดงให้เหมาะสมกับบท ซึ่งโทโมะ เป็นคนที่ลงตัวกับบทนี้พอดี และอีกอย่างด้วยคาแรคเตอร์ และพื้นฐานด้านการแสดงของเขา ตอนแรกยอมรับว่าเป็นห่วง กลัวว่าเขาจะทำไม่ได้ แต่พอให้ไปแคทติ้ง 2 ครั้งเราก็เห็นว่าเขามีพื้นฐานพอสมควร และอีกอย่าง โทโมะ เป็นคนที่มีพื้นฐานด้านยิมนาสติกอยู่ด้วย พอเขาได้ฝึกกังฟู ได้เล่นให้เราดูก็รู้สึกว่าเชื่อนะ ว่าเขาเป็นจริงๆ"
   
ตอนนี้ได้เริ่มถ่ายทำไปบ้างแล้วยัง
        "เราถ่ายทำกันไปประมาณ 10 เปอร์เซ็น แต่ในเดือน พฤศจิกายนนี้เราจะลุยเต็มที่ เพราะว่าตอนนี้เราล่าช้ามากว่าประมาณ 2 เดือนแล้ว ซึ่งคาดว่าน่าจะได้ชมกันในกลางปีหน้าครับ"

กลัวโทโมะ จะรู้สึกว่าเขาเป็นตัวเสียบหรือเปล่า
        " ตรงนี้ผมเองก็ได้พุดคุยกับเขานะ โทโมะเขาพุดกับผมว่า เขาไม่ได้รู้สึกว่ามันคือการเสียบแทนใคร แต่เขาถือว่ามันคือโอกาสที่เขาจะได้ทำงานตรงนี้ เขาอยากจะลองเล่นภาพยนตร์ และเขาก้อยากจะเล่นหนังเรื่องนี้ ซึ่งตรงนี้ผมก็เลยโอเคที่น้องคิดแบบนี้ เราจึงไม่มีปัญหาในเรื่องของการทำงาน"



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์