เม้าท์!ณเดช เปิดศึกชิงญาญ่า กับ อเล็กซ์


พระเอกหน้าใหม่มาแรง ณเดช คุกิมิยะ โต้ข่าวเม้าท์ว่าเปิดศึกชิง นางเอกคู่ขวัญที่ร่วมงานกันในละคร'ดวงใจอัคนี'อย่าง ญาญ่า อุรัสยา
 
กับหนุ่มร่วมช่องอย่าง อเล็กซ์ เรนเดล เจ้าตัวย้ำชัดความสัมพันธ์แค่ พี่ชาย - น้องสาว

 “ข่าวผมตามจีบน้องญาญ่า คือจริงๆ ไม่มีอะไรครับ ก็ทำงานร่วมกัน ผมกับน้องก็อยู่ในฐานะของคนรู้จัก ผมเป็นเหมือนพี่ชาย ถามว่าหลังจากมีข่าวแล้วได้คุยกันไหม ไม่ได้คุยครับเพราะไม่ได้สนใจเรื่องนี้เท่าไหร่ ผมว่าไม่จำเป็นต้องคุยหรอก เพราะผมไม่ได้จีบน้องเขาจริงๆ”

มีข่าวว่าแย่งกันจีบกับอเล็กซ์กลัวมีข่าวเกาเหลากันมั้ย
"ไม่หรอกครับ ผมมั่นใจว่าพี่อเล็กซ์ไม่มีอะไร ผมก็ไม่มีอะไรด้วยครับ เพราะผมกับพี่อเล็กซ์สนิทกัน พี่อเล็กซ์เป็นพี่ผมเตะบอลด้วยกัน ไปไหนก็ไปด้วยกัน ถ้าคนจะมองเป็นคู่เกาเหลากับพี่อเล็กซ์ ก็คงไม่หรอก เพราะผมไม่ได้คิดจะไปจีบน้องเขาหรืออะไรอยู่แล้ว กับญาญ่ผมก็คุยตามปกติ เขาเป็นเหมือนน้องสาว แต่ผมก็ไม่รู้ข่าวพี่อเล็กซ์กับญาญ่าเขาอะไรกันยังไง แต่ก็เคยคุยกับพี่อเล็กซ์ว่า ผมไม่มีอะไรกับน้องจริงๆ แล้วผมก็ไม่รู้ครับว่าเขาคบกัน”

แล้ว ญาญ่าเป็นเสป็คณเดชมั้ย
 “ญาญ่าสเปคผมหรือเปล่า อืม...ผมว่าน้องเป็นคนน่ารัก นิสัยดี น่าเอ็นดู ผู้ใหญ่หลายคนก็ชอบ น้องเป็นคนตั้งใจทำงาน สเปคของผมต้องน่ารัก ทำอาหารเก่ง ถามว่าญาญ่าเข้าข่ายไหม เขาเป็นน้องสาวครับผม (ยิ้ม)คือผมปลื้มแต่ไม่ได้ชอบแบบว่าจะไปจีบ ผมทำงานและยังไม่ได้คิดเรื่องนั้นเท่าไหร่ เรื่องมีแฟนผมเองก็ไม่ได้ต้องวางแพลนว่า จะต้องมีเมื่อไหร่ มันไม่ได้ถึงขนาดนั้น แต่ก็สักวันคงเข้ามาเองครับผม ไม่ต้องรีบหรอก ต้องหามาให้คุณแม่ดูก่อน ใครก็ได้ที่นิสัยดีครับ”พระเอกหนุ่มกล่าว




เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์