ลือ!‘กอล์ฟ-ไมค์’แตกคอเพราะเงินและผู้หญิง คุณแม่ยัน แน่นปึ้ก


 ต้องบอกว่าคู่ดูโอพี่น้อง “กอล์ฟ-พิชญะ” กับ “ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ไม่เคยว่างเว้นจากข่าวคราวต่างๆ เอาซะเลย
 
ขนาดแยกตัวออกมาทำอัลบั้มเดี่ยวยังโดนเม้าท์ด้วยเรื่องแบ่งผลประโยชน์กันไม่ลงตัว ข่าวนี้ทำให้ “คุณแม่ปราศัย” ไม่ค่อยสบายใจ เลยต้องออกมาเพื่อชี้แจงว่า ‘กอล์ฟ’ เจอทั้งข่าว ทั้งทำงานหนัก ต้องมีเหนื่อย มีท้อแน่ๆ

“เขาก็ต้องเข้าใจอยู่แล้วว่า การทำงานตรงนี้มันต้องเหนื่อยอยู่แล้ว เพราะเราอยู่ในที่โล่งแจ้ง แม่ก็จะสอนเรื่องที่ว่าการที่เราจะพูดอะไรไปก็ให้ระวังเท่านั้นเอง แต่อย่างว่าล่ะ เขาเป็นลูกผู้ชายเขาคงเข้มแข็งกว่า ถ้าเขาไม่เข้มแข็งเขาก็คงอยู่ตรงนี้ไม่ได้ มีข่าวอะไรขึ้นมาก็ต้องรับให้ได้”


แล้วแม่ให้กำลังใจยังไง

ก็บอกลูกว่าเราต้องสู้นะ อะไรที่เราผิดพลาดไปแล้วก็ยอมรับผิดไป อะไรที่เราทำแล้วชอบก็เดินหน้าทำต่อไป อย่าหยุดฝัน หรืออย่างเรื่องการคบคนแม่ไม่เคยห้ามน่ะว่าอย่าไปคบ ก็แค่บอกว่าอะไรที่มันผิดก็ปรับปรุงตัวซะ คนเขาคงไม่แบบว่าโทษเรารุนแรงหรอก เพราะเราก็มีการปรับปรุงตัวให้เขาเห็น”


‘กอล์ฟ-ไมค์’ ดูโตเกินอายุมาก
 “ใช่ค่ะ เพราะการทำงานของเขาจริงๆ ก็เจอแต่ผู้ใหญ่ ถามว่าเสียใจไหมที่เขาน่าจะใช้ชีวิตเหมือนเด็กทั่วๆ ไป ตรงนั้นแม่ก็ไม่นะ เพราะคิดว่าเขาเกิดมาอยู่ตรงนี้มันดีกว่าการที่เขาไปนั่งเล่นเกม ไปใช้ชีวิตกับเพื่อน อยู่ตรงนี้มีความรับผิดชอบสูงมากมุมหนึ่ง ก็คิดว่าเขาได้กำไรกว่าเด็กคนอื่น”


หลายคนมองไปว่า ‘กอล์ฟ-ไมค์’ แตกกันเพราะเรื่องผู้หญิง
 “อยากให้แฟนคลับที่เห็นเข้าใจนิดหนึ่งว่าน้องโตขึ้น บริษัทก็คิดว่าอยากจะเปลี่ยนลุคส์ใหม่ๆ เข้ามา มีอะไรที่อัพเดท เห็นชัดว่าทั้งคู่โตขึ้น ถ้าเป็น ‘กอล์ฟ-ไมค์’ เหมือนเดิม ออกอัลบั้มคู่กัน คนก็อาจจะคิดว่ายังเด็กอยู่ พอมาเป็นแบบนึ้คนก็จะแยกแยะและจำได้ว่าคนนี้คือ ‘กอล์ฟ-ไมค์’ ถึงเวลาก็กลับมารวมตัวกันได้”


แล้วก็มีเรื่องผลประโยชน์ที่แบ่งกันไม่ลงตัวด้วย
 “ไม่ค่ะ ไม่มีผลประโยชน์ เพราะคุณพ่อเป็นคนดูแลทั้งหมดอยู่แล้ว ทั้ง 2 คนไม่ได้ถือตังค์เลย น้องใช้ตามเงินเดือนที่ได้ คือคุณพ่อเป็นคนกำหนด จะแตกแยกไม่ได้ เพราะคุณพ่อเป็นคนจัดการ น้องก็ได้รับเงินเดือนเท่านั้นเอง”


รายได้ทั้งหมดคือคุณพ่อจะเก็บไว้ให้
ใช่ค่ะ คือถ้าเป็นคนอื่นแยกไปแล้วก็อาจะไม่เหลือ เพราะเขายังเด็ก ในวัยของเขาต้องใช้เงิน แต่นี่ไม่ น้องเชื่อฟังทางบ้าน ทุกอย่างคือคุณพ่อจัดการให้หมด เรื่องนี้ชัดเจนมาตั้งแต่ออกอัลบั้มแรก อย่างรถ น้องเข้าวงการมาเป็นสิบปี เพิ่งจะมีรถขับเอง ทุกอย่างมันเป็นไปตามขั้นตอนที่คุณพ่อดูแลให้ค่ะ”




ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก TVPOOL 1067 TO BE NO.1
และ
TVPOOL.CO.TH


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์