กระฉ่อน ‘ชมพู่’ ซกโฮก! น้ำใต้ศอก ‘ออย’


เกิดมาเป็นดาราเป็นดาวค้างฟ้า ก็ไม่รู้ว่าโชคดีหรือโชคร้ายนะ “เจ้จรวด” ว่า เพราะขนาดหลายคนกำลังมีรักเบ่งบานสดใสอยู่ดีๆ

ยังมีคนปากบอนมาป้ายสีให้มีเรื่องต้องทุกข์ร้อนหัวใจอยู่ตลอดๆ แถมยิ่งคู่ไหนรักกันหวานเว่อร์ควงเปิดตัวโชว์สื่อบ่อยๆ ก็ยิ่งมีขาเม้าธ์หรือไม่ก็กิ๊กเก่าใหม่มาคอยกลั่นแกล้งให้เลิกกัน

       อย่าง ณ จุดนี้ก็เล่นเอา “เจ้จรวด” ถึงกับเครียด!! กินข้าวไม่ลงกับข่าวที่เม้าธ์ที่แอบได้ยินมา แต่ยังไงซะก็...โอ้ยยยยย “เจ้จรวด” อดไม่ได้ขอแอบเตือนเพื่อนสาวคนสวย “ชมพู่-อารยา” หน่อยละกัน เพราะไม่อย่างนั้นอาจจะเสียรู้ชะนีโนตมโดยไม่รู้ตัว

 โดยตอนนี้ในวงขาเม้าธ์ผู้รอบรู้ทุกอย่างเม้าธ์กันให้สนุกปากว่าจริงๆ แล้วเซ็กซี่ตัวแม่ “ออย-ศรุตา” ที่ตอนนี้มีข่าวอยากได้ “ไฮโซน็อต-วิเศษ” หวานใจ “ชมพู่” มาควงสนั่นนั้นเพราะจริงๆ แล้วนางเคยคบหากับ “หนุ่มน็อต” มาก่อน “สาวชม”!! ว้ายยยย ช่างกล้า


       แถมขาเม้าธ์ยังยืนยันเป็นมั่นเป็นเหมาะว่า “สาวออย” นั้นสนิทสนมกับ “หนุ่มน็อต” ถึงขั้นขึ้นคอนโด “หนุ่มน็อต” มาแล้ว (ขึ้นไปเล่นหมากรุกกันมั้ง) แถมขึ้นไปก็ใช่ว่าจะแป๊บๆ แล้วก็ลงมาเลย เพราะผู้เห็นเหตุการณ์รายงานว่ารุ่งเช้านู้นนนน “หนูออย” ถึงจะเดินเชิดหน้าซิลิโคนลงมา





       และที่เพิ่งมีข่าวออกมาว่า “สาวออย” แอบโพสท์ในเฟซบุ๊คว่า “หนุ่มน็อต” หล่อจังนั้น ก็เพราะ “สาวออย” ยังคิดถึงวันหวานครั้งก่อนเก่าอยู่ แล้วยิ่งเห็น “หนุ่มน็อต” ตามสวีท “สาวชม” โชว์สื่อเท่าไหร่ “สาวออย” ก็ยิ่งอยากได้ผู้ชายไฮโซที่ตนเคยเป็นเจ้าของกลับมา!! 555


       ก็แต่อย่างว่าถ้านี่เป็นเรื่องจริง ระหว่าง “สาวชม” กับ “สาวออย” หลับตาเลือก “เจ้จรวด” ว่า ยังไง “หนุ่มน็อต” ก็ต้องเลือกนางเอกสุดฮอต “อารยา” ของเราอยู่แล้ววววว

       อ้าวๆๆ แต่ที่มันแรง!! ก็คือตอนนี้พอข่าวลือเหล่านี้เริ่มกระฉ่อนอยู่ในวงแมงเม้าธ์ เหล่าขาลือทั้งหลายก็เริ่มตั้งแง่กันใหญ่โตว่า ระดับ “อารยา” ทำม้าย...ทำไมต้องมากินน้ำใต้ศอก “ศรุตา” ด้วย เฮ้อ...มันปวดตับลามไปถึงหัวใจก็ตรงนี้


       แหม... แต่เอาจริงๆ ถึง “สาวออย” จะมาก่อนได้ไปก่อน แต่ถามซิ!! ว่าตอนนี้ใครเป็นคนปัจจุบัน เป็นคนที่ “หนุ่มน็อต” เปิดตัว ก็ต้องตอบดังๆ เลยว่า “หนูชมพู่” ของเจ้ โฮ๊ะๆๆๆๆ “ออย” มาก่อนแต่ไม่เคยเป็นข่าวไม่เคยเปิดตัวเดินควงไปไหน แฮ่มๆๆๆ


     
  เอ้าๆ ยังไง “เจ้จรวด” สุดสวยก็หวังดีนะคะ เพราะถ้าข่าวนี้เป็นเรื่องจริงขึ้นมาอยากให้ “สาวชม” เฝ้า “น็อต” หวานใจไว้ดีๆ เจ้ชะนียุคโลกาวิวัฒน์สมัยนี้มันไวมั่กอะไรมั่ก...




ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก STAR NEWS 340 FAST NEWS
และ
TVPOOL.CO.TH


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์