ดาราสยองรับฮัลโลวีน ประสบการณ์เผชิญสิ่งเร้นลับ


          วันฮัลโลวีน 31 ต.ค. มาถึงแล้ว บรรดาผี (ปลอม) ทั้งหลายคงเตรียมท่องราตรีสร้างความสนุกปนสยองกันอย่างคึกคัก แต่เหล่าคนบันเทิงต้อนรับฮัลโลวีนด้วยประสบการณ์ของความเร้นลับที่หาบทพิสูจน์ไม่ได้ มาฝากกัน





นางเอกสาว 'เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ' เจอดีในบ้านตัวเอง

"เคยเจอในห้องนอนตัวเองด้วย คือเราก็ไม่รู้ว่าผีหรือเปล่า แต่เรารู้สึกว่ามันมีสิ่งไม่ปกติ มันเหมือนเป็นวิญญาณ เจนี่เคยได้ยินแต่ว่าคนโดนผีอำ แต่นี่เราโดนเอง เหมือนกับว่าเจนี่กระดิกตัวไม่ได้ พยายามสวดมนต์ เจนี่เจอตั้งแต่ตอนที่ย้ายเข้าบ้าน ใหม่นานแล้วนะ หลังจากนั้นแม่ก็ทำบุญบ้าน จากนั้นก็ไม่เคยเจออีกเลย ยอมรับนะวันนี้ก็ยังกลัวอยู่"


'เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ


'เจมส์ แม็กกี้' นักแสดงจากหนัง "9 วัด" เล่าว่า

"ผมเคยเจอตอนอายุ 10-11 ขวบ บ้านพ่อเจมส์อยู่เชียงใหม่ แล้วอยู่แถวทุ่งนา น้องชายกับเจมส์ก็สังเกตเห็นบ้านหลังหนึ่งเป็นบ้านไม้เก่าๆ แต่ไม่เคยเห็นใครมาอยู่ เลยชวนกันกับน้องชายว่าลองไปดูมั้ย แล้วก็พาหมาไปด้วย 2 ตัว พอไปถึงเราได้กลิ่นของเคมีที่ใช้ราดกันศพเหม็น ก็ยังเดินเข้าไปข้างในบ้าน สักพักก็มีเสียงประตูปิดบนชั้นสอง จากนั้นก็มีเสียงคนเดินลงเท้าดังตึ้กๆๆ แล้วเสียงมันก็เริ่มดังขึ้นๆ แล้วเราก็สัมผัสได้ถึงลมที่ผ่านตัวผมกับน้องชายไป แล้วพอจะหันมาหาหมาเพื่อให้มันช่วย ปรากฏว่ามันวิ่งไปนานแล้ว แล้วผมก็ยืนอึ้งก้าวขาไม่ออกเลย ตอนนั้นเชื่อเลยว่าเจอวิญญาณ เข้าให้แล้ว เวลาเจออะไรพวกนี้ก็จะรีบทำบุญให้เขาไปสู่สุคติครับ"


'เจมส์ แม็กกี้'


นักแสดงวัยโจ๋ 'ยิปโซ'รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์ เล่าว่า

"เคยเจอเรื่องเล่าแท็กซี่ที่เจอดีแถววัดเสมียนฯ เจอผู้โดยสารเรียกมาแล้วพอถึงที่ผู้โดยสารก็หายไป ตอนได้ยินยังขำๆ และคิดว่าเป็นไปได้ไงเหมือนพูดเล่นไปงั้น ก็เจอดีเลยนอนๆ เหมือนโดนผีอำ หายใจไม่ออก รู้เลยว่าตัวเองกรี๊ดแต่ไม่มีเสียง ตอนนั้นเหมือนจะตายให้ได้ ต้องยกมือไหว้ขอโทษเลยเรื่องแบบนี้ไม่เชื่ออย่าลบหลู่"


'ยิปโซ' รมิตา


พิธีกรฝีปากคม 'มดดำ'คชาภา ตันเจริญ เจอดีจากคนใกล้ตัว

"เรื่องผีๆ ส่วนตัวไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้เลย แต่มีเรื่องนึงที่เชื่อเลย คือ ตอนที่ปู่เสียเมื่อไม่นานรู้เลยว่าปู่ยังไม่ไปไหน อย่างที่บ้านรู้สึกเลยว่าปู่ยังอยู่ใกล้ๆ เราเลย"


'มดดำ'คชาภา ตันเจริญ


นักร้องสาว 'แนนนี่'ภัทรนันท์ ดีรัศมี ยอมรับว่าเป็นคนมีเซนส์ โดยเล่าว่า

"หนูเป็นคนมีเซนส์ตั้งแต่เด็กแล้ว ไปที่ไหนก็จะรู้สึกตลอด เมื่อ 2 ปีก่อนหนูโดนผีผู้หญิงคนหนึ่งตามทั้งปีเลยนะ เพราะว่าตอนนั้นหนูดวงตก แต่ว่าตอนนี้ไม่มีแล้ว มี อาจารย์ท่านหนึ่งเชิญออกไปให้ค่ะ"

"แล้วจะเป็นคนที่โดนผีอำบ่อยมาก คือว่าคนจะคิดว่าเวลานอนแล้วกระดิกตัวไม่ได้ เป็นแบบนี้บ่อยขนาดที่บ้านก็ยังเจอ จนต้องสวดมนต์ทุกคืนเลย"


'แนนนี่'ภัทรนันท์ ดีรัศมี


นางเอกสาว 'ยุ้ย'จีรนันท์ มะโนแจ่ม เล่นหนัง-ละครผีมาเยอะ แต่เตรียมตัวมาอย่างดี

"ประสบการณ์ผีของยุ้ย ในชีวิตไม่เคยมีเลยค่ะ แต่ก็ไม่ได้อยากจะเจอนะคะ คือเวลาที่ไปไหนมาไหนต้องนอนค้างคืนต่างจังหวัดก็จะไม่ยอมนอนคนเดียวเด็ดขาด และก็จะขนไปหมดเลย อย่างพระที่ไหว้ประจำ ผ้ายันต์ หนังสือสวดมนต์ ถ้าหากว่าต้องไปนอนที่โรงพยาบาล ก็จะต้องซื้อพวงมาลัย จุดธูปเทียนบอกกล่าว และซื้อเตียงด้วย เพราะเราไม่รู้ว่าเตียงที่เรานอนมีคนเคยนอนตายมาก่อนหรือเปล่า ที่เราทำแบบนี้เพราะว่ายุ้ยเป็นคนที่กลัวผีมากๆ"


'ยุ้ย'จีรนันท์ มะโนแจ่ม


ดาราสาว 'มาริออน อัฟโฟล เทอร์' ไม่ใช่สยองแค่ในหนัง "แฟนใหม่" โผล่มานอกจอด้วย

"ช่วงถ่ายหนัง แฟนใหม่ แหม่ม เจออะไรแปลกเหมือนกันค่ะ ตอนไปถ่ายที่เกาะช้าง ตอนที่เรานอนพักก็มีความรู้สึกเหมือนเราได้ยินเสียงเหมือนคนจับถุงขนมและแหม่มไปกินขนมถุงนั้นก็ป่วยไปร.พ. 2 รอบ พอ กลับมาก็ได้ยินเสียงเหมือนมีอะไรดังในห้องน้ำ มารู้ทีหลังว่าช่างแต่งหน้า ช่างทำผมในกองโดนกันเยอะมาก"

"สำหรับวิธีแก้ตัว แหม่มนับถือคริสต์ นิกายคาทอลิกค่ะ ซึ่งคนที่จะทำสังฆทานได้ต้องนับถือศาสนาพุทธ แหม่มก็มีเพื่อนทำให้อีกทีหนึ่ง ทำแล้วที่เกาะช้างก็ไม่เกิดอีกแล้ว แต่ที่บ้านก็ยังเจออยู่เรื่อยหลังจากเราเล่นเป็นผีในเรื่องนี้ เราจะเจอบ่อยๆ ขึ้น ซึ่งเวลามาเขาจะมาเหมือนมาเบรกมอเตอร์ไซค์ที่ปลายเตียงเราเห็นเป็นร่างเลย อายุประมาณ 18-19 ปี ผมตรงแล้วขย่มเตียงไปมา กลัวเหมือนกัน เราก็พยายามสวดมนต์เป็นคาทอลิกแล้วเขาก็หายไปค่ะ"

ของอย่างนี้คงไม่มีใครอยากเจอ...

'มาริออน อัฟโฟล เทอร์'

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์