“ก้อย” รับ “ตูน” ขี้หึง ไม่ชอบให้ชมหนุ่มอื่น

แม้ว่านางเอกสาว “ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ” จะงานเยอะจนไม่มีเวลา แต่นางเอกสาวก็ยังหาเวลาว่างเจอกับแฟนหนุ่ม “ตูน บอดี้สแลม” อยู่เรื่อยๆ แถมยังเปรยให้ฟังด้วยว่าแฟนหนุ่มเป็นคนขี้หึง ไม่ชอบให้ชมหนุ่มอื่น พร้อมโต้ข่าว “ตูน” ป่วยเป็นโรคปอด

ชวนพี่ตูนมาดูหนังไหม? “จริงๆ ก็ชวนค่ะ แต่พี่เขาติดซ้อมร้องเพลงก็เลยมาไม่ได้ แต่ก็ต้องดูอยู่แล้วค่ะ พี่เขาก็มีถามว่าเรื่องเป็นยังไงน่ากลัวไหม เพราะพี่เขากลัวผีค่ะ เราก็บอกว่ากลัวเหมือนกัน” ตอนถ่ายเขามีเป็นห่วงไหม? “จริงๆ ตอนที่ถ่ายหนังเรื่องนี้ก็ยังไม่สนิทกันเท่าไหร่ เขาก็ไม่ค่อยทราบว่าเรื่องราวเป็นยังไง”

เขามีห่วงเรื่องเซ็กซี่ไหม?

“จริงๆ พี่ตูนเขาเป็นผู้ใหญ่ น่าจะเข้าใจว่ามันเป็นการทำงาน ส่วนความรักครั้งนี้ก็เรื่อยๆ ค่ะ แต่ช่วงนี้มีเวลาเจอกันน้อยลงเพราะพี่ตูนเขาซ้อมหนัก ต่างคนต่างทำงานแล้วก้อยก็ถ่ายคู่เดือดก็อยู่ต่างจังหวัดซะส่วนใหญ่ และพี่เขาก็ซ้อมค่อนข้างดึกด้วย ก็ต่างคนต่างไปทำหน้าที่ของตัวเองก่อน ว่างแล้วค่อยเจอกัน” มีแอบไปดูตอนซ้อมไหม? “มีแว้บๆ แต่ไม่กล้าดูเต็มรอวันงานจริงๆ ดีกว่าจะได้สนุกเต็มที่ รู้ก่อนแล้วไม่เซอร์ไพรส์”


มีข่าวลือว่าพี่ตูนเป็นโรคเกี่ยวกับปอด?

“ตรงนี้ไม่น่าจะเป็นไปได้ น่าจะเป็นข่าวลือมากกว่า ส่วนอาการป่วยหมอนรองกระดูกเคลื่อนตอนนี้ก็พยายามทำกายภาพบำบัดอยู่เรื่อยๆ ก็พยายามรักษาตัวเองให้หายเร็ววัน อาการก็ทรงๆ ตัว ก้อยก็ค่อยๆ เตือนๆ เรื่องการทานยาพยายามไม่ให้เขาหันคอ เขาจะค่อนข้างซีเรียสกับการซ้อมมาก อย่างไปซ้อมโยกหัวไปกลับมาก็ปวดอีกแล้ว ก็คอยเตือนให้เขาระวังเก็บแรงไว้วันจริงดีกว่า

ห่างๆ มีระแวงไหม?

“ไม่หรอกค่ะ เพราะต่างคนต่างทำงาน ดีแล้วพอเวลามาเจอกันก็จะได้แฮปปี้ทั้ง 2ฝ่าย” เขาระแวงเราไหมเพราะเราเจอคนค่อนข้างเยอะ? “ไม่นะคะ อย่างเวลาก้อยทำงานก็เล่าให้ฟังอยู่แล้ว ว่าวันนี้ทำงานกับใครอะไรยังไง ส่วนใหญ่ก็สนิทกับทุกคนอยู่แล้วก็ไม่ได้มีอะไร” พี่ตูนมีขี้หึงไหม? “ยังไม่เห็นมุมนั้นมากเท่าไหร่ แต่ถ้าแอบชมใครเข้าก็จะ ฮึ! นิดนึง แต่ไม่ได้มีอารมณ์ไม่พอใจ แค่งอนๆ เล็กน้อยแต่ไม่ได้ซีเรียสอะไร รุนแรง”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์