เอาแล้วไง! เอมมี่ออกหนังสือแฉอั้ม-โน้ต


เพิ่งจะออกมาเคลียร์ข่าวเกาเหลาเรื่องแย่งงานพิธีกรกับสาว"แจ๊ส สรวีย์"ไปหมาดๆ

ล่าสุดสาวประเภทสองสุดฮ็อต  เอมี่ รัชฎา ที่เคยมี ข่าวเกียวพันกับหนุ่มโน๊ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์ หวานใจของซุปเปอร์สตาร์สาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ก็ทำฮือฮาอีกแล้ว!

เมื่อลุกมาเขียนพ็อคเก็ตบุ๊คแฉถึงเรื่องราวของตนและคู่รักคนดังอย่างอั้มโน๊ต แม้จะบอกว่าเนื้อหาไม่แรงอย่างที่คิด แต่แค่นี้ก็น่าจะถือได้ว่ากระตุกหนวดซุปตาร์อย่างจังแล้วล่ะ!!

''จริงๆ แล้วเขียนเกี่ยวกับตัวเองมากกว่าที่ผ่านมาในชีวิตรวมถึงเรื่องที่เราได้มาอยู่ตรงนี้ได้ด้วย ส่วนเรื่องเขาสองคนก็มีค่ะ  จะออกแนวขำๆ ไม่มีอะไรซีเรียสมาก ไม่ได้แฉอะไรขนาดนั้น อืม...ก็ต้องลองไปดูกันเองดีกว่า จริงๆ ก็มีเพื่อนๆ อีกหลายคนที่เขียนถึง  ถามว่ากลัวไหมว่าจะถูกเขม่น เอมมี่ก็ไม่ได้เขียนพาดพิงอะไรขนาดนั้น ไม่ได้เอ่ยชื่อหรือไปทำอะไรเลย คือแบบเขียนให้ทุกคนได้รู้จักเรามากกว่านี้เท่านั้นเอง มันไม่ได้เสียหายเลยค่ะไม่ได้ว่าเขาไปอย่างโน้นอย่างนี้หรือว่าต้องยังไง มั่นใจว่าจะไม่มีการฟ้องร้องอะไรเกิดขึ้นแน่ๆ ค่ะ  คือสกรีนแล้วหลายรอบจริงๆ  ผู้ใหญ่ที่ทำด้านกฎหมายก็ดูแล้วก็ไม่มีปัญหา กับตัวพี่เขาเองเราก็เคารพนะ ที่สำคัญก็อย่างที่บอกว่าอยากให้ดูมากกว่าเพราะไม่ได้แรงอย่างที่คิด  บางทีอาจจะเข้าใจมี่มากขึ้นก็ได้ว่ามันไม่ได้เกิดอะไรขึ้นเลยต้องลองอ่าน


จะส่งไปให้อั้ม-โน๊ตอ่านรึเปล่า
''โอ๊ย ไม่หรอกค่ะ ไม่ส่งหรอกค่ะ ไม่อยากมีประเด็นอะไรขึ้นมาอีกแล้ว''

ไม่กลัวคนมองว่าเกาะกระแสอั้ม-โน๊ตดังเหรอ
''เรื่องคนมองว่าสร้างกระแสหรือเกาะกระแส จริงๆ ทุกคนมองอยู่แล้วว่าเราเกาะกระแส เพราะกระแสมันก็มาจริง แต่อย่างที่เคยบอกว่าไม่อยากให้เกิดขึ้นแต่มันก็เกิดมาแล้วงั้นก็ต้องทำให้ดีที่สุด ก็น่าจะไม่เกิน 1-2 อาทิตย์นี้คงได้เห็นพ็อกเกตบุ๊ก  ตอนนี้เขียนเสร็จแล้วถ่ายปกเรียบร้อยแล้ว ภาพก็เยอะออกแนวเซ็กซี่นิดนึง เป็นชุดชั้นในเซ็กซี่ค่ะ'' เอมมี่กล่าว



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์