พลอยประกาศจบวิวาทะได๋ ยันเปล่าแทงข้างหลัง


 เมื่อ 24 ต.ค. ในงานโฮมโปร แชมเปี้ยน ซีซั่น 4 ฮอลล์6 อิมแพ็ค เมืองทองธานี นางเอกสุดฮอต พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์

 ให้สัมภาษณ์ถึงศึกพิพาท ‘ได๋’ไดอาน่า จงจินตนาการ พูดแขวะ หลังคู่กรณีแจกแผ่นดีวีดีคลิปของงานเลี้ยงแอบโซลูท วอดก้า เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์


 “จริงๆ แล้วเรื่องน่าจะจบ ทั้งต่อหน้าและลับหลังนักข่าว ถ้าเขา(ได๋)ยืนยันว่าไม่เห็นก็ไม่เป็นไร ต้องบอกว่าพลอยถูกกล่าวหาถูกหาว่าเราไปโห่เขาจริงหรือเปล่า ที่ออกมาพูดไม่ใช่มาตีโพยตีฟ้องพี่นักข่าว เราต้องปกป้องตัวเอง เลยบอกว่าถ้ามีเทปก็เอามาชี้แจงเลยว่าใครถูกใครผิด ไม่อย่างนั้นคนก็คงจะเข้าใจว่าพลอยไปหาเรื่องเขา พลอยยอมรับว่าเป็นคนปากจัดอยู่แล้วแต่ทำอะไรก็ก็อยู่บนพื้นฐานความจริง




 ถามถึงเรื่องที่ได๋มาโพสขอบคุณในเฟซบุ๊กของพลอยด้วย
พลอยกล่าวว่า “ยินดีค่ะ(ยิ้ม) เพราะเป็นเพื่อนกันในเฟซบุ๊คอยู่แล้ว อยากให้เขาเห็นเหมือนกันเพราะมีคนส่งต่อๆ มาให้พลอยเยอะมากก็เลยส่งให้เขา แล้วเขาก็ส่งมาขอบคุณ พลอยก็ตอบกลับไปว่าไม่เป็นไรจ๊ะเพื่อนรัก??(ยิ้ม) อย่างที่บอกพลอยอยากจบไม่อยากมีปัญหา พอมีข่าวคนก็หาว่าไปรังแกเขา พลอยเองก็เสียใจที่ไม่มีความยุติธรรม แต่ดีวีดีคงให้คำตอบกระจ่าง”

 เมื่อถามว่า นาวิน ต้าร์ แฟนหนุ่มว่าอย่างไรบ้าง
 นางเอกสาวกล่าวว่า “ทราบค่ะ เขาเครียดไม่อยากให้ทะเลาะไม่อยากให้มีปัญหากัน และเรื่องไม่ได้เกิดจากพี่ต้าร์ สาเหตุมาจากปากเขา(ได๋)มากกว่า แต่จริงๆ ก็เกิดจากที่คนนึงพูดเยอะ อีกคนก็ไม่ยอม เลยไม่จบ ตัวพลอยคนจริงด้วยไม่ใช่คนที่พูดเอาดีใส่ตัวเองแล้วให้ร้ายคนอื่น”


 ถามว่าในเมื่อความสัมพันธ์ไม่ดี ทำไมไม่ลบชื่อได๋ออกจากเฟซบุ๊ก
 พลอยกล่าวว่า “เฟซบุ๊กเก็บไว้เป็นคอนเนคชั่น พลอยเลยไม่อยากลบในเมื่อเขาไม่ลบพลอยก็เลยไม่รู้จะลบทำไม พลอยกับเขาก็อยู่ในวงการมาเกือบ 20 ปี รู้จักและเจอหน้ากันมาก่อน พอมีเรื่องนี้ขึ้นมาเลยกลายเป็นแบบนี้ไง ต้องบอกก่อนเลยว่าพลอยไม่ได้แทงข้างหลังเขา เพราะจากเรื่องที่เขาพูดกลายเป็นว่าพลอยแทงข้างหลังเขา พลอยเป็นเพื่อนเขาและเป็นแฟนกับแฟนเก่าเขาด้วย พลอยจบแล้วตั้งแต่เขาเอาวีดีโอออกมาแล้ว จบกันให้อภัยต่อกันค่ะ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์