‘ริท’ปัดจีบ‘จียอน’ลั่นอาจเลิกเรียนหมอ


ริท เดอะสตาร์ ชม จียอน น่ารัก อ้างไม่กล้าเด็ดดอกไม้ หลุดปากอาจเลิกเรียนหมอ แต่ให้คำมั่นจะไม่ทิ้งการเรียนแน่นอน

ทำเอาแฟนคลับเดอะสตาร์ถึงกับกรี๊ด เมื่อมีข่าวว่า ริท” เรืองฤทธิ์  แอบดอดจีบนักร้องสาวเกาหลี  “จียอน” หลังจากได้ร่วมงานกันในโปรเจกท์ “ดิ เอท” ซึ่งนักร้องหนุ่มเดอะสตาร์เผยว่าศิลปินสาวน่ารัก แต่ไม่กล้าจีบ


ไม่ได้มีอะไร ริทเป็นคนที่ชอบแกล้งอยู่แล้ว แล้วจียอนเขาเป็นคนเกาหลี แล้วมาทำงานด้วยกันในโปรเจกท์ดิเอท เขาก็ติดขัดในเรื่องของภาษา ตอนแรกๆ ผมก็ไม่ค่อยกล้าแกล้งเขา แต่ล่าสุดก็รู้ว่าเขาเป็นผู้หญิงโก๊ะๆ และตอนที่เขาอายก็น่ารัก เราเลยชอบที่จะแกล้งเขา มันเลยกลายเป็นว่าสนิทกัน ซึ่งเขาก็ตรงสเป็กริท แต่เราไม่กล้าที่จะเด็ดดอกฟ้าหรอก แล้วมันก็ไม่ควรด้วย เพราะว่าเป็นเพื่อนร่วมงานกัน ขอรักแฟนคลับดีกว่า อีกอย่างแฟนคลับก็ไม่อยากให้เรามีแฟนด้วย”
 
เดอะสตาร์หนุ่มกล่าว ก่อนจะเผยถึงการเรียนต่อ ว่าคงจะชัดเจนในปีหน้า อ้างอาจไม่ได้เรียนหมอตามเดิม


“เรื่องเรียนคงจะชัดเจนในปลายปีนี้ แต่ริทไม่ทิ้งเรียนแน่ๆ แต่การที่เรามาทำงานที่กรุงเทพฯ มันก็เป็นเรื่องยาก ที่จะกลับไปเรียนแพทย์ที่ขอนแก่น ซึ่งการมาเป็นนักร้อง การมาทำงานในวงการ มันก็เป็นความฝันของเรา เราก็ไม่อยากทิ้ง แต่เรื่องการเรียน เราก็ไม่ทิ้งเช่นกัน แล้วถึงริทอาจไม่ได้เรียนแพทย์ ริทก็อาจเรียนด้านอื่นๆ ก็ได้” นักร้องหนุ่มเผย


โดย ริท เดอะสตาร์  ยอมรับว่าคุณพ่อยังอยากที่จะให้เรียนหมออยู่ แต่ก็ไม่ได้บังคับ เพราะรู้ว่าการเป็นศิลปินเป็นความฝัน


“พ่อก็ยังอยากที่จะให้ริทเรียนหมออยู่ แล้วเรียนหมอสามารถดร็อปได้ถึง 6 ปี แต่พ่อก็ไม่ได้คาดคั้นหรือบังคับเรา เพราะว่ารู้ว่า การเข้ามาตรงนี้ก็เป็นความฝันของเรา และกว่าเราจะมาอยู่ตรงนี้ได้ใช่ความพยายามมาก เพราะฉะนั้นพ่อเขาเข้าใจดี” ริทแจง



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์