ปุ๊กลุกดี๊ด๊าเล่นละคร2เรื่อง

"ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ยิ้มร่าลงละคร "ทวิภพ" เปรยกังวลเรื่องการใช้ภาษาโบราณ แจงไม่หวั่นข่าวฉาว รับงานแสดงคู่ "วี" วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ใน "คุณพ่อหวานแหวว"

ออกแนวดี๊ด๊าสุดตัวเพราะก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าจะถูกปลดเพราะไม่เหมาะสม พอมาเจอ "ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ เลยรู้ว่าได้เล่นเป็นแม่ประยงค์อย่างแน่นอน ซึ่งนางงามคนสวยกล่าว ว่าเป็นความโชคดีมากกว่าที่ได้งานแสดงทั้งที่ยังดำรงตำแหน่งนางงามอยู่ "เป็นความโชคดี และอาจเป็นเพราะว่าเราเขียนในใบสมัคร ว่าอยากเป็นนักแสดง ตอนที่ประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส เลยคิดว่าอาจเป็นตรงนี้ที่ผู้ใหญ่มองเห็นความตั้งใจของเรา รวมถึงสิ่งที่เราต้องการ และอยากจะเป็น ละครเรื่องนี้ รับบทเป็นแม่ประยงค์ ก็อยากทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุด ต้องเล่นเป็นสาวเรียบร้อย นอกจากนี้ยังเป็นชาววัง ห้ามมองผู้ชายตรงๆ ต้องมองอ้อมๆ มันก็ค่อนข้างที่จะยากนิดหนึ่ง เพราะปกติเวลามองก็จะมองเลย แต่นี่ต้องเล่นสายตา ไม่กลัวเรื่องเทคบ่อยนะ คิดว่าทุกคนที่เพิ่งได้มีโอกาสได้มาทำงาน ตรงนี้ก็เป็นเรื่องปกติ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นมันจะทำให้มีการพัฒนา วันหนึ่งก็คงจะเก่งเหมือนกับพี่ๆ ที่อยู่ในวงการ (มีเรียนการแสดงเพิ่มไหม) ไม่มีโอกาสได้เรียน แต่คิดไว้ว่าจะเรียนเหมือนกัน "ปุ๊กลุกกล่าว

ปุ๊กลุกยังกล่าวต่อถึงเรื่องที่จะได้แสดงกับ "วี" วีรภาพ ในเรื่อง "คุณพ่อหวานแหวว" ว่า

"กับการที่ให้เล่นละครคู่กับพี่วีนั้น คิดว่าน่าจะเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมมากกว่า เชื่อว่าผู้ใหญ่มีการแพลนล่วงหน้าอยู่แล้ว คงไม่ได้นำกระแสข่าวมาโปรโมทละครหรอก หากถามว่ากลัวจะมีข่าวกับพี่วีไหม คงไม่ เพราะการที่เราได้มีโอกาสได้ทำงานร่วมกัน เชื่อว่าที่เป็นข่าวอยู่ก็น่าจะดีขึ้น แล้วตอนนี้เพิ่งเข้ามาวงการอย่างนี้ ไม่ว่าจะเป็นใครก็ต้องระวังเรื่องข่าวและการวางตัวอยู่แล้ว" ปุ๊กลุกกล่าวปิดท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์