อนันดาไม่คิดลบรูปจี๊ด แสงทองจากเฟซบุ๊ก

เมื่อ 4 ต.ค.พระเอกอินทรีแดง อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ให้สัมภาษณ์เรื่องความรัก

หลังจากมีคนเห็นว่า รูปของ จี๊ด-แสงทอง เกตอู่ทอง แฟนเก่า ในชุดว่ายน้ำทูพีซ ยังอยู่ในเฟซบุ๊กของอนันดา เหมือนยังอาลัยอาวรณ์จี๊ดอยู่ แต่นางแบบสาวกลับแขวะว่า ถ้าอย่างนั้น อนันดาก็คงอาลัยอาวรณ์ทุกคนเลย เพราะมีรูปผู้หญิงทุกคน


 อนันดา กล่าวว่า...

 “ก็คงจริงอย่างที่เขาว่า เราโหลดรูปไป เราไม่ได้ลบรูปอยู่แล้ว เฟซบุ๊กพักหลังๆ มาผมแทบไม่ได้ใช้เลย มันแค่ไม่ได้ลบรูปเฉยๆ มันไม่ได้มีประเด็นอะไรเลย (หัวเราะ) และอดีตมันไม่ใช่สิ่งที่เราต้องโยนทิ้ง มันเป็นความรู้สึกดีๆ ที่เราเคยมีต่อใครสักคนทำไมต้องลบทิ้งด้วย ซึ่งรูปพวกนั้นมีบางรูปที่ผมเป็นคนถ่ายเองด้วย มันรู้สึกดีครับ”

 ถามว่า กลัวคนมองหรือเปล่าว่า เป็นอัลบั้มสะสมรูปแฟนเก่า

อนันดาหัวเราะ กล่าวว่า "โอ้โห มันไม่ได้ขนาดนั้น ถ้ามันเป็นรูปแนวนั้นมันคงต้องลบครับ แต่ว่ามันเป็นรูปปกติลองไปดูมันไม่ได้มีอะไรน่ากลัว”




อนันดา

เมื่อถามว่า แฟนคนปัจจุบันของอนันดาเขาไม่น้อยใจและว่าอะไรหรือ

อนันดา กล่าวว่า “แหมทุกคนมันก็ต้องมีอดีตมาบ้าง แต่มันก็คืออดีต ผมไม่ได้ใช้ชีวิตในอดีต และตัวผมไม่คิดจะลบรูปในเฟซบุ๊ก นอกจากเขาขอให้ลบเราก็จะลบครับ ซึ่งที่ผ่านมาก็ไม่มี ผมว่าเขาก็น่าจะเข้าใจอยู่ว่ามันเป็นแค่รูปเฉยๆ ไม่ได้เป็นอะไรมากไปกว่านั้น คนนี้เขาเป็นคนที่ไม่ขี้หึงเลย”

 นักข่าวแซวว่า คนที่คบกับอนันดาเรียกว่าต้องใจกว้างพอสมควร

อนันดา กล่าวว่า “ใจกว้างก็ดีครับ เราไม่ใช่คนที่คบใครง่ายเท่าไหร่ ยอมรับว่าเราเป็นพวกปัญหาเยอะเหมือนกันก็ต้องใจกว้างครับ”


 ถามถึงข่าวที่แซวว่า เวลาที่อนันดาไปทุกจังหวัดก็จะมีแฟน คู่กิ๊กทุกจังหวัด

พระเอกคนดังหัวเราะอีก และว่า "โห คงไม่ได้ขยันขนาดนั้น คงไม่ไหวครับ ผมเดินทางบ่อย เราก็ชอบที่จะรู้จักคนแต่ไม่ได้ชอบคบคนแบบฉาบฉวย ผมชอบคบทีละคน แค่คนเดียวก็ไม่ค่อยไหวแล้ว เอาทีละคนดีกว่า หลายคนตายกันพอดีครับ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์