พจน์ เหน็บแอนนี่เล่นละครเก่ง-ตรวจDNAจบ

ออกมาแฉอีกรอบ สำหรับผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง พจน์ อานนท์ หลังมีการแถลงข่าว ของเฮียฮ้อเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 28 กันยายน

ซึ่งพจน์ อานนท์ ก็เชื่อว่าเฮียฮ้อ มีหลักฐานพอ พร้อมกับเหน็บสาวแอนนี่ ให้ออกมายอมรับความจริง พร้อมกับเผยว่า เคยร่วมงานกับ แอนนี่ มาก่อน จึงพอจะทราบเรื่องของ แอนนี่ บ้าง และไม่เชื่อว่าตลอด 3-4 ปีที่ผ่านมา แอนนี่มีแค่ฟิล์มคนเดียว

เหตุการณ์เริ่มจะตรงกับที่พี่พจน์พูด

" บอกตรงๆ พี่ไม่อยากพูดนะ พี่พูดเพราะเบื่อดูละครแล้ว เท่าที่เขาออกทีวี พี่รู้สีกว่าเหมือนดูละคร เท่าที่พี่รู้จักตัวตนเขากับที่เขาพูด มันตรงกันข้ามกันหมดเลย พี่ไม่ได้ด่าลูกผู้หญิง แต่อยากให้สังคมรู้จักผู้หญิงคนนี้ ว่าเขาเป็นยังไงบังเอิญพี่รู้จักแล้วก็รู้เรื่องเขา เคยเจอประสบกับตัวเอง เพราะเขาเล่นหนังพี่ เขาออกมาบอกว่าไม่เคยคบใครมา 4 ปี ตอนที่ถ่ายเรื่องแต๋วเตะตีนระเบิด เมื่อ 2 ปีที่แล้ว เขามานั่งร้องไห้เสียใจ ทะเลาะกับแฟน เตะต่อย แฟนเขาอยู่สีแดงไปตามกันเอาเอง และนักแสดงคนนึงบ้านเขาอยู่แถวเดียวกัน ก็อาสาไปส่งบ้าน พอถึงบ้านก็มีการถามกันว่าอยู่คนเดียวเหรอเหงามั้ย เขาเหงาไปเที่ยวกัน แต่นักแสดงพี่มันกลัวพี่ไง มันเลยตอบปฏิเสธไป พี่ก็รู้มาตั้งนานแล้ว อันนี้พี่พูดความจริง อย่ามาว่าพี่อีก ตอนแรกว่าจะไม่พูดแต่มันกลายเป็นแสดงละคร กรณี 3-4 ปี ไม่เคยรักใครเพิ่งจะมารักฟิล์มอันนี้โกหกเห็นๆ เพราะเล่นหนังพี่เมื่อ 2 ปีที่แล้ว มานั่งร้องไห้บอกแฟน ที่เป็นสีแดงเตะต่อย ทะเลาะกัน อย่างเด็กพี่ไปส่งที่บ้านเขา ก็ไม่ยอมกลับ เด็กมันก็เพิ่งมาเล่าให้พี่ฟังเพราะมันไม่กล้าพูด "


มีกรณีจุ๊นเข้ามาเกี่ยวข้อง

" ที่เฮียเขาพูด ผมว่าเฮียเขาระดับผู้ใหญ่แล้ว ถ้าไม่ใช่เรื่องจริง เฮียคงไม่กล้าพูดในความรู้สึกพี่ ก็ตั้งใจว่าจะไม่พูดถึงเรื่องนี้แล้ว เพราะว่าฟิล์มได้พูดไปหมดแล้ว แต่พี่เห็นไม่จบซักที แล้วเขาเล่นละครเก่งมาก มันตรงกันข้ามกับที่พี่รู้จักเขา ตัวละครออกมาเยอะแยะไปหมด วงการบันเทิงรู้ดี ตัวเขาย่อมรู้ดีว่าทำอะไรอยู่ ถ้าจะว่าพี่ยุ่ง ทุกคนในที่นี้ก็ยุ่งหมดทุกคน ไม่ว่ารายการอะไรก็ยุ่งหมด ในเมื่อทุกคนยุ่งได้ พี่ก็ยุ่ง ถ้ารู้จักเขาก็จะรู้ว่าเขาเป็นคนยังไง แต่บังเอิญพี่ดันเสือก ไปรู้จักก็เลยต้องเสือกออกมาพูด "

ได้คุยกับจุ๊นมั้ย

" เรื่องจุ๊นพี่ไม่รู้เท่าไหร่ ก็ได้ข่าวมาเหมือนกันว่า เขาบอกจุ๊นว่า ท้องเมื่อ 27 พ.ย. แต่เขามาบอกกับฟิล์มว่า ท้องเมื่อวันที่ 2 ธ.ค. คนที่พูดให้ฟังก็น่าเชื่อถือได้ แล้วละครเรื่องปีศาจแสนกลเขาเลี้ยงปิดกล้องเดือน ธ.ค. ต้องคุยเรื่องบนเตียงนิดนึงนะ ฟิล์มบอกว่ามีอะไรกับเขาช่วงหลังปิดกล้องก็คือเดือน ธ.ค. แต่เขามาคลอดลูกเดือน มิ.ย. เด็ก 6-7 เดือนออกแล้วเหรอ แต่ก็ไม่ได้ว่าถ้าเป็นลูกฟิล์มก็ดีพี่จะได้ช่วยเลี้ยงมันก็น่าสงสัย เรื่องของเรื่องทั้งหมดถ้าเขายอมตรวจดีเอ็นเอ ก็จบเพราะฟิล์มมันก็ยอมรับอยู่แล้ว แต่เขาไม่ยอมตรวจ ถ้างั้นเราน่าจะตรวจประวัติเขาดีมั้ย ดีกว่าตรวจดีเอ็นเอ อีก "


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์