หวั่นคนหมั่นไส้ปุ๊กลุ๊กถูกมองลูกรักคุณแดง

กลายเป็นลูกรักคนล่าสุดของเจ้าแม่ 7 สี "คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์" ไปเสียแล้ว สำหรับสาว "ปุ๊กลุ๊ก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" เพราะไม่ทันไรก็มีละครป้อนให้ปั๊บ

งานนี้เจ้าตัวบอกไม่อยากให้มองแบบนั้นกลัวคนหมั่นใส้ "ไม่อยากให้มองว่าเป็นลูกรัก คุณแดงก็ได้มอบหมายงาน มอบหมายละครให้พี่ๆทุกคนในช่อง รวมถึงตัวหนูเองที่เพิ่งเข้ามาในวงการ ก็ไม่อยากให้มองแบบนั้นเพราะจะทำให้คนอื่นหมั่นใส้หนู หนูเชื่อว่าเป็นช่วงเวลาของหนูมากกว่าว่าการที่เราก้าวมาตรงนี้เพราะว่าเราอยากเป็นนักแสดง ก็เป็นเพราะผู้ใหญ่เห็นว่าเราทำได้"

แต่ก็มีคนเปรียบเทียบว่าอย่างไข่มุกก็ยังไม่มีงานละคร?

"หนูก็ยังไม่มีงานพิธีกรเหมือนกัน ด้วยความที่เรามีความถนัดคนละอย่าง พี่ไข่มุกเขาเหมาะที่จะเป็นพิธีกร แต่หนูเชื่อว่าทุกๆคนมีโอกาสไม่อยากให้มาตัดสินแค่นี้ แต่ละคนถนัดแตกต่างกันเราเลือกที่จะทำงานในสิ่งที่ตัวเองถนัดดีกว่า" กับข่าวที่ว่าไข่มุกแย่งซีนได้เคลียร์กันหรือยัง? "ปกติเราจะเจอกันตามงานอยู่แล้วไม่ว่าจะเป็นพี่กวาง พี่ไข่มุก เราก็คุยกันนะว่าคือข่าวเกาเหลามันมีตั้งแต่พี่กวางกับพี่ไข่มุกแล้ว จนมาถึงหนู หนูเชื่อว่ามันเป็นแค่กระแสข่าว แต่เราก็มีการพูดคุยอยู่แล้วให้กำลังใจ ไม่มีมาเคลียร์ปัญหากันเลย ก็ยังยืนยันว่ารักกันเหมือนเดิมค่ะ"


รู้สึกยังไงกับละครเรื่องแรก?

"คือเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกรบบทเป็นแม่ประยงค์ ก็เต็มที่มากๆถึงแม้ว่าคาแรกเตอร์จะค่อนข้างผลิกบทบาทพอสมควรแต่ก็จะตั้งใจทำให้ดีที่สุดจะไม่ทำให้คนที่ติดตามผลงานผิดหวัง อย่างตอนที่ไปฟิตติ้งก็ได้ลองแสดงตอนนึง หลังจากนั้นเวลาส่องกระจกก็จะพยายามฝึกสายตายตลอดว่าแม่ประยงค์จะต้องทำสายตายังไง พยายามทำให้เกิดความเคยชิน" ดูเราเป็นสาวมั่นแต่พอมารับบทเรียบร้อยอึดอัดมั้ย? "ไม่อึดอัดค่ะ มันเป็นความท้าทายซึ่งเราจะทำยังไงให้เราตีบทแต่ ให้คนดูแม่ประยงค์เชื่อว่าเราคือตัวละครจริงๆไม่ใช่ฝนทิพย์ ก็ค่อนข้างยากพอสมควร แต่เชื่อว่าคนที่เป็นนักแสดงจะต้องสามารถเปลี่ยนได้ทุกบทบาท หนูเชื่อว่าเราสามารถทำได้ เมื่อเราผ่านตรงนี้ไปได้ก็จะทำให้เราเล่นละครได้ง่ายขึ้น"

ผู้กำกับว่ายังไงบ้าง?

"เขาบอกว่าดูจากการเทสแล้วน่าจะพัฒนาได้อีกเยอะ บอกว่าหนูมีพื้นฐานที่พอได้" เราเป็นนักแสดงใหม่กลัวจะถูกติว่าเล่นแข็งมั้ย? "คิดว่าเป็นเรื่องปกติของนักแสดงใหม่เป็นการเริ่มต้น คิดว่าม่มีใครเก่งมาตั้งแต่แรก เชื่อว่าถ้าได้รับโอกาสดีๆ เราทำการบ้าน ฝึกฝนก็จะสามารถผ่านทุกอย่างไปได้ด้วยดีค่ะ" มีขอคำแนะนำจากดารารุ่นพี่บ้างหรือยัง? "ยังไม่มีโอกาสได้คุยเลย ก็อาจจะมีถามพี่ๆที่ช่องว่าการแสดงควรจะเป็นยังไงบ้าง" มีดาราในดวงใจมั้ย? "พี่อั้ม-พัชราภาค่ะ ชอบพี่อั้มมาก พี่อั้มเป็นซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทย อยากจะเดินตามพี่อั้ม มีเขาเป็นแนวทางเพื่อที่เราจะได้เดินตาม"


พร้อมยืนกรานไม่อินเลิฟกับคาสโนว่า "วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" แน่นอน ลั่นอยากโฟกัสเรื่องงานก่อน

"ละครเรื่องต่อไปก็มีเรื่องคุณพ่อหวานแหววค่ะ เล่นกับพี่วี ถามว่ากลัวจะเป็นข่าวมั้ย ด้วยความที่มีข่าวกันมาตลอดก็คงไม่สามารถจะทำอะไรได้แล้ว แต่หนูเชื่อว่าหลังจากนี้พอได้มีโอกาสร่วมงานกันน่าจะเป็นอะไรที่เปิดกว้างมากขึ้น คนจะเข้าใจมากขึ้นว่าเราคุยกันเรื่องงาน อยากให้คนมองที่ผลงานมากกว่าเรื่องความรัก" มีโอกาสพัฒนามั้ย? "เป็นเรื่องของการทำงานมากกว่า ถามว่าจะสนิทกันมากขึ้นมั้ย การทำงานด้วยกันมันก็เป็นไปได้อยู่แล้วที่เราจะมีโอกาสได้คุยกัน แต่ยังไงก็ยังยืนยันว่าอยากจะทำงาน เป็นพี่น้องกันแบบนี้ แล้วก็อยากจะทำงานในระยะยาว"

ดูเหมือนปิดกั้น?

"ไม่หรอกค่ะ ด้วยความที่เราอายุยังน้อง เราเพิ่งเข้าวงการมาใหม่ ก็อยากจะไปโฟกัสเรื่องงานมากกว่าความรัก ถามว่าเกร็งมั้ยมันก็เป็นเรื่องปกติของคนที่เข้ามาในวงการบันเทิง แต่หนูเชื่อว่าวันนึงทุกคนจะพิสูจน์ได้ว่าจริงไม่จริง" เป็นเพราะผู้ใหญ่สั่งห้ามคบหรือเปล่า? "ไม่ค่ะ ผู้ใหญ่ก็เปิดโอกาสให้เรามีสิทธิเสรีภาพในความคิด ผู้ใหญ่ก็ค่อนข้างที่จะไว้ใจว่าเราจะโฟกัสไปที่เรื่องงานก่อนค่ะ" ถ้าวันนึงเขามาจีบล่ะ? "ก็ยังยืนยันว่าอยากทำงาน เป็นพี่น้องเพื่อผลงานระยะยาว เพราะว่าเป็นพี่น้องเราสามารถร่วมงานกันได้ ขอมิตรภาพระยะยาวดีกว่าค่ะ" ปุ๊กลุ๊กกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์