ฟิล์มแถลงบอกยอมแอนนี่ทุกอย่าง

"ฟิล์ม"แถลงข่าวอีกครั้งทั้งน้ำตา บอกยอม"แอนนี่"ทุกอย่างแล้ว ยันเคยช่วยเหลือมาตลอดและจะช่วยต่อไป พร้อมขอโอกาสเรื่องงานกับ"เฮียฮ้อ" และขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง ขอเวลาให้ครอบครัวเป็นไปได้อยากจะบวชซึ่งเลื่อนมาตลอด


ข่าวสะท้านวงการบันเทิงของพระเอกนักร้องซูเปอร์สตาร์ชื่อดัง นายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ หรือฟิล์ม ที่ลอบสานสัมพันธ์กับนักแสดงสาว "แอนนี่ บรู๊ค" จนถึงขนาดมีบุตรชายวัย 3 เดือนด้วยกัน และส่งผลกระทบทั้ง 2 ฝ่าย และเสียงเรียกร้องให้มีการตรวจดีเอ็นเอ ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00น.ของวันที่ 23 ก.ย.ฟิล์มได้ออกมาแถลงข่าวอีกครั้งทั้งน้ำตาที่บริษัทRS หลังจากได้แถลงไปแล้วก่อนหน้านี้ ฟิล์มกล่าวว่า "สวัสดีพี่สื่อมวลชนที่มาครั้งนี้และให้โอกาสได้ออกมาพูด จริงๆไม่อยากพูด ผมทนรับแรงกดดันจากสังคมไม่ไหวตลอด 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา คนรอบข้างของฟิล์มได้รับผลกระทบ เป็นเหตุให้ทนไม่ไหวจึงต้องขอออกมาพูด




ฟิล์มขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง ทำให้ความฝันตัวเองที่อยากเป็นดาราต้องมลายไปเพราะสิ่งที่ตัวเองทำขึ้น

ขอโทษแอนนี่ด้วยที่ทำให้เสียใจ พร้อมยอมรับกับสิ่งที่ทำผิดพลาดทั้งหมด จะแก้ไขให้ดี ยอมทุกอย่าง จะตรวจหรืออะไรก็ได้ เพื่อให้เรื่องนี้ดีขึ้น และอยากจะขอโอกาสจากสื่อ แฟนคลับ "เฮียฮ้อ"นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ พี่พจน์ อานนท์ ขอโอกาสเรื่องงาน และจะไปขอโอกาสจากเฮียในการกลับไปทำสิ่งที่ตัวเองรักเพราะต้องเลี้ยงดูครอบครัว เป็นเสาหลัก และขอสัญญาว่าจะไม่ทำให้ใครผิดหวังอีก และขอบคุณที่ให้ความรักกัน อยากให้เป็นครั้งสุดท้ายและจบลงด้วยดี

อย่างไรก็ตามตอนนี้ก็ยังไม่ได้ติดต่อกับแอนนี่ พ่อแม่ผมก็อยากอุ้มหลาน แต่ก็อยากให้ตรวจ DNA แต่ก็จะไปบังคับใครไม่ได้ แต่ก็จะทำให้ดีที่สุด

ซึ่งที่ผ่านมาครอบครัวฟิล์มรับรู้เรื่องเด็กดูแลมาตลอด ซึ่งเรื่องนี้เด็กไม่รู้เรื่องอะไร แต่ต้องมารับสภาพแบบนี้ ผมยอมรับจะช่วยเหลือ และช่วยเหลือตลอดไป เรื่องทั้งหมดเกิดจากคนสองคน อยากคุยกันครั้งสุดท้ายให้ทุกอย่างจบลงด้วยดี ไม่อยากให้ใครได้รับผลกระทบอีก เป็นห่วงที่สุดคือเด็ก ที่ผ่านมาพอบอกแอนนี่ว่าพร้อมจะตรวจ เขาก็ถามกลับว่าไม่เชื่อใจเขาเหรอ ส่วนเขาจะตรวจไม่ตรวจก็บังคับเขาไม่ได้ เคยถามแอนนี่ใช่ลูกเขาเหรอ แต่แอนนี่เอาแต่ร้องไห้ ผมก็เห็นใจคุณลำบาก แต่อย่าทำร้ายเด็ก เด็กที่ไม่รู้เรื่อง ผมสงสารเด็ก ผมรักเด็กคนนี้มาก ผมช่วยเหลือตลอด และจะช่วยต่อไป ซึ่งไม่รู้บทสรุปจะเป็นยังไง แต่จะทำให้ดีที่สุด


ส่วนเรื่องแม่ ฟิล์มแถลงว่า

"สภาพจิตใจแม่แย่มาก ตอนนี้แม่ยังไม่ออกจากร.พ. ยังไม่รู้ว่าเป็นอะไร ผมก็ดูแลแม่ ปลอบใจแม่ไม่เป็นอะไรนะ ผมร้องแทบไม่มีน้ำตาแล้ว ผมไม่ได้ทำเพื่อตัวเองแต่ทำเพื่อแฟนๆด้วย หลังจากวันนี้ไป จะโทรไปหาแอนนี่ แต่จะได้คุยจะรับสายหรือเปล่ายังไม่รู้ แต่ที่ผ่านมาแม่ฟิล์มเป็นคนโทรติดต่อ" ฟิล์มแถลงอีกว่า "ที่ฟิล์มต้องออกมาพูดเพราะไม่ไหวแล้ว ที่ทุกคนรอบตัวต้องมีผลกระทบจากสิ่งที่ตัวเองทำ แต่ไม่โกรธคนที่ทำให้แม่ต้องเข้าโรงพยาบาล ตอนนี้อยากขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้ พร้อมขอโอกาสจากสังคมอีกสักครั้ง ทั้งที่ตอนนี้แทบจะไม่มีสิทธิ์ขออะไรเลยด้วยซ้ำ"

ส่วนเรื่องนางระเบียบรัตน์ พงษ์พาณิชย์ ที่ออกมาแสดงความเห็นนั้น

ฟิล์ม กล่าวว่า "ก็ไม่มีข้อคิดเห็นเรื่องนี้ เพราะอยู่นอกเหนือประเด็น ส่วนเรื่อง"เสี่ยอู๊ด"นายสุทธิกร บุญฉิม ผมไม่รู้ว่าเกิดขึ้นได้อย่างไง ความจริงจะปกป้องผม ให้ความจริงปรากฎเอง ซึ่งช่วงที่หายไปผมก็อยู่กับครอบครัวตลอด และพยายามปฎิบัติธรรม แต่ก็อยู่ด้วยความเศร้า ความรู้สึกตอนนี้เหมือนตายทั้งเป็น ทั้งๆ ที่มีแม่ปลอบใจอยู่ก็เหมือนตายทั้งเป็นแต่ก็ยืนยันไม่เคยคิดฆ่าตัวตาย" สำหรับการตรวจ DNA "ถ้าตรวจแล้วเป็นลูกจริง ผมก็ดีใจ และผมก็ไม่เคยทอดทิ้งตั้งแต่รู้วันแรก จะทำให้ดีที่สุด ฟิล์มจะทำหน้าที่พ่อให้ดีที่สุด แต่ก็ไม่รู้ว่าทำไมเขาไม่ยอมตรวจ แต่ยังไงก็จะให้ความช่วยเหลือ ยอมรับว่าก็ติดใจว่าใครเป็นพ่อ"

ฟิล์ม กล่าวในช่วงท้ายว่า "ตอนนี้ไม่ใช่เรื่องของคน 2 คนแล้ว มีทั้งครอบครัวฟิล์ม ครอบครัวเขา และก็ประชาชนด้วย ซึ่งการพูดคุยกับแอนนี่ ต้องมีพ่อแม่ของทั้งสองฝ่ายมาพูดคุยด้วยกันจะดีที่สุด อยากให้เรื่องจบโดยเร็ว ตอนนี้ก็มีเวลาให้ครอบครัวมากขึ้น และอยากจะบวช ซึ่งมีแพลนจะบวชเมื่อเดือน 6 ที่ผ่านมาแต่ก็เลื่อนตลอด"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์