ลั่นสนั่นเมือง!!! เมียเก่าเป้ แฉแหลก


ปล่อยให้ "เป้ ไฮร็อก" "สุรัช ทับวัง" กับ "วรรณษา ทองวิเศษ" เผยความสัมพันธ์กุ๊กกิ๊กบนหน้าหนังสือพิมพ์อยู่นานแบบไม่สะทกสะเทือนใจ ก่อนที่ล่าสุดอดีตร็อกเกอร์จะออกมาให้สัมภาษณ์ว่าภรรยาเก่ากีดกันไม่ให้พบหน้าลูกมาเป็นปี เล่นเอา "การ์ตูน ณัชชา ปิ่นดอกไม้" อดีตภรรยาถึงกับฟิวส์ขาด

ยกหูโทรศัพท์มาถึง "บันเทิงผู้จัดการ" พร้อมกับแฉความจริงแบบหมดเปลือกโดยระบุว่า ที่ผ่านมาหนุ่มเป้เองไม่เคยดูแลภรรยาและลูกเลยมีแต่ตนที่ทำมาหาเลี้ยงเป้และครอบครัว ครั้นพอสูบจนเงินหมดก็ทิ้งไปหาผู้หญิงคนใหม่ !!


ปกติตูนจะไม่ค่อยเล่นเน็ต


พอดีเพื่อนรุ่นพี่เค้าอ่านข่าวจากเว็ปผู้จัดการที่ลงสัมภาษณ์เป้ เค้าก็เลยปริ้นท์ส่งมาให้ดูที่บ้าน อ่านแล้วตูนมีความรู้สึกว่าทำไมเค้าไม่จบซักที เค้าบอกว่าเค้ารักลูกคิดถึงลูก โทรไปหาลูกที่บ้านแต่ตูนกีดกันไม่ให้รับโทรศัพท์ เรื่องนี้ไม่จริงเลย วันนั้นตูนไม่อยู่บ้าน เค้าก็ขอสายโทย่า(ลูกชาย) คนรับสายก็บอกโทย่าไปขี่จักรยานเล่น เดี๋ยวไปตามมาให้"





วรรณษา ทองวิเศษ ตอนนี้กำลังเผชิญปัญหาอยู่เช่นกัน

คุณอยู่กับใคร คุณถึงสร้างภาพ


เชื่อไหมว่าโทย่านั่งรอโทรศัพท์พ่ออยู่ 2 ชม. เค้าก็ไม่ยอมโทรมาหาลูก พอตูนกลับมารู้เรื่องก็โทรหา เค้าก็เปลี่ยนเบอร์มือถือ ตูนก็เลยโทรหาน้องเค้าบอกว่าจะคุยเรื่องโทย่า เค้าก็บอกว่าจะบอกเป้ให้ แล้วเค้าก็ไม่โทรกลับมาเลย ตูนโทรไป 4 5 ครั้งเค้าตัดสายทิ้งหมด ถามหน่อยถ้าคุณรักลูกจริงทำไมคุณทำแบบนี้ คุณสร้างภาพหรือเปล่า

"จะมาสร้างข่าวไปทำไม หลอกลวงประชาชนทำไม แหมไม่พึ่งศาลแต่จะขอพึ่งพระเจ้า พูดออกมาได้ไง ไม่เคยคิดเลยว่าคุณจะเป็นผู้ชายที่สะตอได้ขนาดนี้ จิตใจคุณทำด้วยอะไร ยังมีจิตใจเป็นมนุษย์อยู่เปล่า หรือเป็นมนุษย์แค่ร่างกาย"


ยืนยันสิ่งที่ฝ่ายชายพูดโกหกทั้งนั้น



ทำเป็นบอกหน้าดำคร่ำเคร่งเพราะคิดถึงลูก ทำไมไม่บอกนักข่าวไปล่ะว่า ไอ้ที่ดำน่ะเพราะหนี้สินเยอะหรือเปล่า ถ้าคิดถึงลูกทำไมไม่โทรหาชั้น หรือไม่ก็ไปหาลูกที่โรงเรียนก็ได้ แต่นี่คุณไม่เคยไปหา

คุณคิดว่าคนอย่างชั้นจะไปเอาอะไรกับคุณอีก แค่นี้คุณก็สร้างหนี้ไว้เต็มบ้านแล้ว หนี้บัตรเครดิตก็ไม่จ่าย คุณไม่เคยเหลียวแลลูก ค่าเทอมก็ไม่เคยรับผิดชอบ แม้แต่ข้าวซักถังก็ไม่เคยซื้อให้ลูกให้เมียกิน"

"ให้สัมภาษณ์ได้ไงว่าขับรถมาหาลูกแต่ชั้นเอาลูกไปหลบอยู่บนบ้าน ทำไมไม่บอกล่ะว่า คุณให้ลูกน้องมาเอาพรม เอาเตียงเอาตู้ น้ำปลาซีอิ๊วที่เหลือครึ่งขวดคุณก็ยังเอาไป รถแข่ง 2 คันลูกเอาไปทำไม เอาของลูกไปทำไม ลูกนอนหน้าบ้านก็ยังไม่ทัก ถอยรถไปปื้ดเลย"

"มาบอกได้ไงว่าชั้นกีดกัน ถ้าชั้นเอาลูกไปซ่อนจริง ก็ขึ้นไปหาเลยสิ คนอยากเจอลูกจริงๆ ไม่ทำอัป...อย่างนี้หรอก"


ม่ายสาวบอกว่าที่ผ่านมาฝ่ายสามีไม่เคยรับผิดชอบอะไรเลย


"เค้าไม่เคยรับผิดชอบอะไรเลย ที่ผ่านมาตูนดูแลเค้าตลอด เค้าอยากได้อะไรตูนซื้อให้ เค้าอยากได้เครื่องเสียงตูนซื้อให้ อยากเปิดบริษัทอยากทำห้องอัดเสียงตูนทำให้ แต่พอทำแล้วก็ไม่เคยสนใจ พอบ่นหน่อยก็ทำเบะปากทำหน้าเบือนหนี"

"แต่งงานกับเค้ามา 5 6 ปี ทุกคนคิดว่าเป้เป็นคนเลี้ยงตูน แต่ขอโทษสุรัช ทับวัง มีแต่หนี้สิน ตูนไม่เคยได้อะไรจากเค้า เงินที่เค้าเคยมีเค้าก็ใช้หมดไปแล้ว วันที่ตูนเดินไปหาเค้า เค้ามีแต่หนี้สิน

ตูนต้องเป็นคนไปใช้หนี้ให้เค้า

ตูนนี่แหละเป็นคนเลี้ยงเค้าค่าเทอมลูกเกือบ 7 หมื่น ตูนเป็นคนจ่าย ลูกอยากตีกอล์ฟตูนพาไป ตูนพยายามหาสังคมดีๆ ให้ลูก แต่พอตูนดูแลเค้าจนเงินหมด เค้าก็ถีบหัวตูนทิ้ง"


เค้าไม่เคยทำอะไรให้เลย


ตอนตูนท้อง 7 8 เดือนอยากกินก๋วยเตี๋ยวมาก เค้าจอดรถแล้วให้ตูนปีนรั้วข้ามไปซื้อเอง วันหนึ่งอยากกินองุ่นมาก บอกให้เค้าจอดซื้อ เค้าขับรถผ่านไปเฉยเลย เสียใจนะคนมันกำลังท้อง"

"ตี 2 ตูนหิวข้าว เค้าปล่อยให้คนท้องเดินออกไปซื้อเอง ตัวเองนอนเล่นอยู่ที่บ้าน ตอนจะเข้าห้องคลอด เค้ายังนอนเฉยไม่สนใจตูน จนคุณหมอต้องเดินมาบอกว่า คุณเป้คะภรรยาคุณจะคลอดแล้วค่ะ เค้าไม่เคยห่วง ไม่มาลูบหัว ไม่เคยแสดงความห่วงใย ไม่ถามว่าเป็นยังไง"

บอกให้พาลูกไปเที่ยวต่างจังหวัด

ไปถึงก็ไปนอนตัวแข็งไม่เล่นกับลูก ไม่เหมือนครอบครัวคนอื่นเลย ตูนไปเมืองนอกโทรมาหาลูกบ่ายสองบ่ายสาม ถามว่ากินข้าวหรือยัง ลูกบอกว่ายังไม่ได้กินป๋ายังนอนอยู่เลย โทรมาอีกถามว่ากินยัง ลูกบอกป๋ากินคนเดียว ผู้ชายคนนี้ไม่เคยรักครอบครัว เค้ารักแต่ตัวเอง เค้าหลงตัว เค้าคงคิดว่าตัวเองเป็นเด็กอายุ 20 21 ถึงไม่เคยรับผิดชอบ อะไร




วรรณษา ทองวิเศษ ตอนนี้กำลังเผชิญปัญหาอยู่เช่นกัน

ทุกอย่างที่ทนอยู่ก็เพื่อลูก


"ตูนพยายามทนเพื่อลูกทุกอย่าง แต่พอเงินหมดเค้าก็เปลี่ยน แต่ ณ วันหนึ่งเค้าไปเล่นหนังวีซีดีเค้าก็ไปเจอผู้หญิงคนนี้ ตูนจับได้ว่าคุยโทรศัพท์กับผู้หญิง เค้าผลักตูนล้มแล้วเขวี้ยงโทรศัพท์แตกเลย เค้าพาลจะเลิกกับตูน ตูนเข้าไปกราบเท้าเค้าเลยนะสองครั้ง"

"ตูนบอกว่า ตูนขอโทษทั้ง ๆ ที่ตูนก็รู้ว่าเค้าผิด แต่ตูนทำเพื่อลูก ตูนรักเค้าตูนอยากให้มีชีวิตครอบครัวที่อบอุ่น ตูนสรรหาทุกคำพูดมารั้งเค้า เป้จำได้ไหมตอนเป้จะตายน้ำจะท่วมปอด ตอนนั้นตูนก็ไม่มีเงิน

แต่ตูนก็ทำทุกอย่างเพื่อหาเงินมารักษาเค้า เค้าก็สลัดเท้าออก เค้าไม่สนใจ ตูนผิดตรงไหน ทำไมวันหนึ่งผู้หญิงที่เคยมีเงินต้องหมดตัว ทำไมผู้หญิงที่รักเค้าต้องมาโดนอยางนี้เหรอ"



ตูนดีกับเป้ทุกอย่าง เป้ไม่รักตูนบ้างเหรอ


หรือเป็นเพราะตูนไม่มีเงินแล้วเป้ถึงได้ทิ้งไปอยู่กับผู้หญิงคนอื่น ผู้หญิงคนนั้นมีดีตรงไหน เค้าสวยกว่าเหรอ เป้บอกว่า...เค้าไม่เคยรักตูน ผู้หญิงคนนั้นไม่สวยเท่าเอ็งแต่เค้าเด็กกว่า เค้าอยากมีรักกุ๊กกิ๊กหวานแหวว ลูกชายตูนบอก แม่ผู้ชายคนนี้เค้าไม่รักแม่ ผมรักแม่ โอเคทุกอย่างจบเลย"

เรื่องทุกอย่างมันก็น่าจะจบตั้งแต่วันนั้น

เลิกกันแล้วก็จบกันไป ทำไมยังเอาความเดือดร้อนมาให้ลูกให้เมียอีก คุณไปเป็นข่าวรักโลกีย์ซ้ำแล้วซ้ำเล่า ลูกก็ถามทำไมข่าวออกมาแบบนี้ ทำไมถ่ายรูปกับผู้หญิงคนนี้ เพื่อนหนูบอกว่า ป๋ามีผู้หญิงคนใหม่เหรอ ไหนบอกป๋าทำงาน"


ล่าสุดก็ไปเล่นผู้หญิง 5 บาป เล่นเลิฟซีนกันซะขนาดนั้น


ตูนไม่ได้หึงไม่หวง แต่เค้าเป็นนักร้องทำไมไม่รักษาตรงนั้นไว้ ไปเล่นหนังแบบนี้ทำไม เพื่อนคนอื่นเค้าไปถึงไหนกันแล้ว หนักเข้าไปเล่นวีซีดีผ้าแทบหลุด ขนแทบจะโผล่ ทำไมไม่คิดถึงลูกบ้าง นี่ถ้าเป็นนะตูนจะเลิกทำพฤติกรรมแบบนี้ให้เร็วที่สุด"

นี่ก็ยังมาใส่ร้ายหาว่าตูนกีดกันลูก

ใส่ร้ายตูนได้แต่อย่าทำร้ายเด็กบริสุทธิ์สองคนนี้ สงสารแม่ลูกสามคนนี้เถอะ ชั้นทำอะไรให้คุณ ทำไมต้องมาสร้างปัญหาให้ชั้นอีก ออกข่าวเฮฮาอยู่ได้ทุกวัน วันนี้รักกัน วันนี้ไม่รักกัน เดี๋ยวจะแต่งงาน เดี๋ยวอยู่ด้วยกัน พอโปรโมตไม่สำเร็จ ก็เอาเรื่องชั้นมาโปรโมตเหรอ"



ขอย้ำเลยละกันอย่าทำร้ายเด็ก


อย่าทำร้ายผู้หญิงคนนี้มากไปกว่านี้ คิดถึงบ้างว่าครั้งหนึ่งแม่ของเด็กคนนี้ก็เคยช่วยชีวิตคุณไว้ ขอให้เก็บชื่อเสียงของเค้าไว้ไปร้องเพลงตามเธคตามผับตอนแก่ ไม่งั้นจะไม่มีอะไรเหลือ

เพราะถ้าชั้นแฉคนจะสาปแช่งคุณมากกว่านี้ เพราะฉะนั้นขอเตือนว่าอย่าสาดโคลนเข้าหากันต่อ ถ้าคุณสาดใส่ชั้นมันโดนชั้นแค่นิดหน่อย แต่ถ้าชั้นสาดใส่คุณ คุณโดนเต็ม ๆ ฉะนั้นขอให้จบ อย่าออกข่าวใส่ร้ายชั้นอีก "




วรรณษา ทองวิเศษ ตอนนี้กำลังเผชิญปัญหาอยู่เช่นกัน


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: ผู้จัดการออนไลน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์