เฮียฮ้อเชือด แบนงานฟิล์ม เซ่นแอนนี่ท้อง



เฮียฮ้อ ลงดาบระงับงานฟิล์มหลังถูกแอนนี่แฉสัมพันธ์ แต่ยังปราณีไม่ยกเลิกสัญญา ต้นสังกัดเผยอยากให้ตรวจดีเอ็นเอ เพื่อไม่ให้ส่งผลต่อเด็กในอนาคต รับซุปเปอร์สตาร์คนดังถึงกับร่ำไห้ เมื่อทราบข่าว...



        นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานกรรมการบริหาร บมจ. อาร์เอส เผยฟิล์มร่ำไห้หลังได้ตัดสินใจเชือดฟิล์มจากงานบันเทิง ชี้ความจริงจะปกป้องศิลปิน

เรื่องแรก
  อยากเรียนกว่าเรื่องนี้เป็นส่วนบุคคล ของฟิล์มและแอนนี่ ไม่ใช่เรื่องงานอาจจะมีผลกระทบกับงาน อาร์เอส ฯ ที่เป็นบริษัทดูแลเขาอยู่ ต้องมีส่วนร่วม มุมของเฮียไม่มีอะไรซับซ้อน เรื่องราวเป็นของคนสองคน ตัวสื่อเอง ไม่มีใครทราบ ข้อเท็จจริง ที่สำคัญ ละเอียดอ่อน เกี่ยวข้องชีวิต ครอบครัว ฟิล์ม แอนนี่ และมีชีวิตใหม่เกิดขึ้น ละเอียดอ่อน ต้องพิจารณาให้รอบคอบ

ต้องพิจารณาด้วยเหตุและผลไม่ใช่อารมณ์ อยากเรียน ปัญหาที่เกิดขึ้น ผมว่า ณ ตรงนี้ที่ได้ฟัง ข้อมูล เฮียมีข้อมูลอื่นๆ ที่ไม่ได้มาจากฟิล์ม และไม่ได้มาจากแอนนี่ มีข้อมูลที่ไม่ตรงกัน เรื่องราวต่าง ๆ คิดว่า ทำวันนี้ให้ดีที่สุด ถูกต้อง ยุตธิรรม ปล่อยไว้คงไม่ดี เพราะทำร้ายเด็ก เป็นความเชื่อ ความจริงเป็นสิ่งที่ต้องพิสูจน์ จะปกป้องทุกคน

เราตัดสินใจแน่นอน ระงับงานของฟิล์มทุกชิ้น ตั้งแต่วันนี้ให้ฟิล์มใช้เวลา จัดการชีวิตปัญหาต่าง ๆ ให้เรียบร้อย

ส่วนเรื่องที่อยากพูด คิดว่า
อยากให้ทุกฝ่าย ตัดเรื่องอารมณ์ ความรู้สึก เดินหน้าหาความจริง แล้วความจริงจะปรากฏ
ความจริง เป็นเรื่อง ไม่ซับซ้อน เข้าใจเห็นใจ แอนนี่ ไม่ว่าอย่างไร ผลจะเป็นอย่างไร อย่ากเรียนว่ามีทางออก ถ้าทุกฝ่าย มีความจริงใจ


ด้านข่าวฉาวดังกล่าว สร้างผลกระทบต่อบริษัท อย่างไร
        เรื่องกระทบธรุกิจ ทันทีก็แผนงานที่เราวางไว้ วันนี้งานฟิล์มที่จะมี หลัก 1 เพลง  ชุดใหม่  กับเกาหลี  บราวอายเกิร์ล จะปล่อยมิวสิคสัปดาห์นี้ 2 หนังบางกอกกังฟู ระงับคิวฟิล์ม 3 งานเอเชียซอง ก็ระงับ



ฟิล์ม รัฐภูมิ + แอนนี่



ส่วนเรื่องสัญญากับซุปเปอร์สตาร์คนดัง
        ไม่เกี่ยว ไม่ได้อยู่ที่ตัวนักร้อง นักร้องไม่ใช่มีครอบครัวไม่ได้ ทุกวันนี้ดารา มีครอบครัวเป็นเรื่องปกติ สุดท้าย ประชาชนจะตัดสินเองว่าสนับสนุนไหม ศิลปินจะคบกับสั้น หรือไม่ใช่แฟน ไม่ใช่ประเด็น ประเด็นคือวันนี้ เป็นลูกฟิล์มไหม ถ้าใช่ฟิล์มควรรับผิดชอบ ลูกชาย ถ้ามีส่วนทำให้เด็กเกิดมา ก็ต้องคิด การที่ เรามีส่วนทำให้เด็กเกิดมา ถ้าไม่รับผิดชอบ เป็นคนไม่ได้ ต้องเห็นใจ ผู้ชายรับเรื่องเหล่านี้ แต่ค้างคาใจ ก็เหมือนตกนรกทั้งเป็น

วันนี้ เฮียเอง ไม่รู้ใครพูดอย่างไร เป็นเรื่องคนสองคน ใครถูกหรือผิด เรื่องราวเกิดวันนี้ ต้องตัดเรื่องอารมณ์ออกไป ต้องเข้ามาพิสูจน์ ความจริงจะปกป้อง ทุกคน ไม่ควรมีใครปฏิเสธความจริง


ส่วนได้มีการแนะให้ตรวจดีเอนเอ หรือไม่    ครับ เฮียให้คำปรึกษาฟิล์มและแม่เขา

          
ขณะที่งานถ่ายภาพยนต์ และงานด้านบันเทิงอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับฟิล์ม

หยุดถ่ายทำ การเปลี่ยนตัวก็อยู่ในความคิด โดยฟิล์ม วันที่เป็นข่าวเข้ามาปรึกษา ก็ให้คำแนะนำ มีความจริงก็พูดออกมา ผู้ชายกล้าทำก็กล้ารับ รุ่งเช้าเขาก็แถลงข่าว


ส่วนฟิล์ม ทราบเรื่องที่ถูกลงโทษหรือยัง
          ทราบแล้ว มาหารือ หลังจากแอนนี่ให้ข่าว ฟิล์มโทรมาหา มีหลักฐานว่าไม่ตรง แต่เฮียว่าไม่สำคัญขอเวลาหาข้อมูล ตัดสินใจ อีก เขาโทรหาอีก 5 ทุ่ม คืนวันศุกร์ ร้องไห้ ค่อนข้าง ฟูมฟาย ขอโทษ เฮีย ซ้อ เขาเครียดมาก ให้กำลังใจเขา ผู้ชายกล้าทำต้องกล้ารับ รอเรื่องจะเป็นอย่างไร ถ้าพิสูจน์แล้วเป็นลูกฟิล์มเขาต้องรับผิดชอบ อนาคตในวงการอยู่ที่ประชาชน






ด้านการที่ คู่กรณีอย่าง แอนนี่ ไม่อยากให้ตรวจดีเอ็นเอ

ผมบังคับเขาไม่ได้ ไม่ใช่เรื่องของเรา วันนี้ เรื่องเกิดจากคนสองคน ผิดจากคนสองคน โอกาส ทำให้ถูกก็มี  เป็นเรื่องของผู้หญิง เรื่องส่วนตัวของเขา


ส่วนบทลงโทษจะถึงขั้นต้องแบนงานยาว เลยหรือไม่

( เฮียนิ่ง ) ได้บอกฟิล์มไปเมื่อวาน ตัดสินใจไปแบบนี้ เขาก็เครียด บอกเขาแค่นี้


ขณะที่โดยส่วนตัวหนักใจไหม
หนักใจ  ส่วนเรื่องข้อสัญญากับตัวศิลปิน นั้น ไม่ใช่ประเด็น ฟิล์มเหมือนลูกเฮีย นักร้องทุกคน ดูแลเหมือนลูก ทำดีก็ชม ไม่ดีก็ติ  ไม่มีอะไร


ส่วนเรื่องมูลค่าความเสียหาย อันเกิดจากเรื่องอื้อฉาวที่เกิดขึ้น

เชิงธุรกิจไม่มาก เสียโอกาสในอนาคตที่เราวางแผนไว้


ขณะที่ถูกกดดันจาก ค่ายเพลงเกาหลี ที่ร่วมมือทางธุรกิจกับ อาร์เอส หรือไหม

ไม่มี ใครเกี่ยวข้อง เราตัดสินใจเอง


ด้าน ผลกระทบต่อ ฟิล์ม

คงไม่ยาว คิดว่า เรื่องนี้น่าเห็นใจทั้งสองฝ่าย ผมคิดว่า จริงๆ มีทางออก ทั้งสองคน จะมีความจริงใจเข้ามาแก้ปัญหาไหม ความจริงจะปกป้องทุกคน เดินเข้าหาความจริง อยากฝากสื่อมอง เรา ดูด้วยเหตุผล อย่าใช้กระแส ความรู้สึก สุดท้ายคนที่รับผลกระทบคือเด็ก


ฟิล์ม รัฐภูมิ + แอนนี่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์