“เต๋า” สุดอบอุ่น เป็น “คุณพ่อมือใหม่”

นอกจากในชีวิตจริง พระเอกฝีมือคุณภาพ “เต๋า-สมชาย เข็มกลัด” จะเป็นพระเอกพ่อลูกอ่อนแล้ว ในซีรีส์จบในตอนเรื่อง “บริษัทสร้างสุข” ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

เจ้าตัวยังมาเป็นแขกรับเชิญในตอน “คุณพ่อมือใหม่” ที่จะต้องประชันฝีมือกับนักแสดงเด็กวัย 4 ขวบอย่าง “น้องลิซซี่ เฟลิซเซีย”  บรรยากาศในการทำงานวันนี้? “ผมว่าสนุกดีนะครับกับกองถ่ายละครเรื่องนี้ เหมือนได้รื้อฟื้นบรรยากาศเก่าๆ ในการทำงานร่วมกันกับพี่ๆ กับทีมงานกับนักแสดงต่างๆ และก็เป็นเรื่องของอารมณ์ละคร ซึ่งจริงๆ ผมไม่ค่อยได้เล่นละครมากเท่าไหร่ ส่วนมากจะเป็นงานหนัง วันนี้ก็รู้สึกตื่นเต้น ครั้งแรกที่เข้ามาก็คุ้นเคยกับบรรยากาศแบบนี้ รู้สึกดีใจครับที่ได้กลับมาร่วมงานกับบริษัทสร้างสุข”

การร่วมงานกับเหล่านักแสดงนำของเรื่องนี้?

“การที่ผมได้ร่วมงานกับพี่เจ เจตรินกับนิกกี้ นิโคล และก็ลิซซี่ ผมรู้สึกเป็นบรรยากาศใหม่ๆ เพราะว่าพี่เจผมไม่ค่อยมีโอกาสได้ร่วมงาน และนิกกี้ อย่างสมัยก่อนอยู่ต่างค่าย สมัยเด็กๆ ผมก็ไม่ค่อยได้ร่วมงานเท่าไหร่ ก็เลยมีความรู้สึกว่าได้เปิดโลกใหม่กับตัวเอง กับบรรยากาศที่ผมว่าอบอุ่น อย่างพี่เจผมสนิทอยู่แล้ว ส่วนตัวเจอกับพี่เขาก็ตอนอายุประมาณ 15, 16 อย่างนิกกี้ก็คุ้นเคยกันบ้าง แล้วแต่งานแล้วแต่โอกาสงานที่เราเจอ ก็อยากจะบอกว่าดีใจที่ได้มาร่วมงานกับพี่ๆ น้องๆ อาจจะไม่น้องแล้วหลานเลยก็ว่าได้ครับ”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์