เกรซย้ำสนิทไผ่แค่งาน ฟุ้งเป็นโสดสบายใจกว่า

หลังจากเลิกรากับดีเจ เจได-ไพศาล ลิ้มเจริญวัฒน์ ไปสักพักแล้ว

นางเอกสาวขาวโอโม่ เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า กลับมีข่าวว่าซุ่มปลูกต้นรักอยู่กับนักแสดงหนุ่ม ไผ่-พาทิศ พิสิฐกุล แม้ฝ่ายชายได้ออกมาให้สัมภาษณ์ไปแล้วว่าไม่ได้คิดจีบแต่อย่างใด ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวเกรซในกองละคร “ตำรวจเหล็ก” ที่สนามบินภูสามหลั่น จ.สระบุรี


สาวเกรซก็ขอย้ำ  ชัด ๆ อีกทีว่าสนิทหนุ่มไผ่เพราะเล่นละครด้วยกันมานาน แจงไม่พร้อมมีใครขออยู่คนเดียวดีกว่า 

เกรซ เผยว่า “กับพี่ไผ่จะไม่สนิทกันได้ยังไง ก็ถ่ายละครด้วยกันมาเป็นปี ก่อนหน้านั้นก็รู้จักกันอยู่แล้วเล่นละครด้วยกันไม่รู้กี่เรื่อง สนิทกันค่ะ บางทีไปถ่ายละครด้วยกันเรื่องอุบัติรักเกาะสวรรค์ ที่ชลบุรี คนเห็นเราก็นึกว่าไปแฮงก์เอาต์กัน เขาไม่รู้ว่ามีพี่ทีมงานไปด้วยเพราะเขาไม่รู้จัก บางทีมาหยุดพักกินข้าวคนก็คิดกันไปใหญ่ แต่ไม่มีอะไรเลย พี่เขาเองก็เป็นคนเฟรนด์ลี่อยู่แล้ว ทำงานแบบนี้มันต้องช่วยเหลือกันและกัน”

พอมีข่าวได้คุยกันบ้างหรือเปล่า?

“ก็ยังต้องเจอกันอยู่ทุกอาทิตย์ เราก็ไม่ได้จะให้ข่าวมาทำให้เรารู้สึกว่าต้องห่างกัน” ...เขามีทีท่ามาจีบบ้างมั้ย... “ไม่จีบ แค่สนิทกันก็โอเคแล้ว เราไม่จำเป็นต้องไปมองว่าเป็นอะไร” แต่เราเองก็ไม่ค่อยมีข่าวอะไรทำนองนี้มากนะ?     “เพราะชีวิตเกรซก็แค่นี้เด็ก ๆ ไม่ใช่จะต้องไปมีปัญหามีข่าวอะไร”


...อย่างนี้หนุ่ม ๆ จะมีโอกาสเข้ามาศึกษาเราบ้างมั้ย...

“เกรซว่ามันขึ้นอยู่กับโอกาสไม่ได้ซีเรียสว่าจะต้องอะไร ทุกวันนี้เกรซต้องดูแลตัวเองให้ได้ก่อน ไหนจะคุณพ่อคุณแม่ท่านก็อายุเยอะแล้ว แล้วตอนนี้ความสุขของเกรซคือการได้นอนหลับแล้วตื่นสัก 10 โมงจะดีมากค่ะ (หัวเราะ)”

ตอนนี้ปิดหัวใจเลยมั้ย?

“ไม่ถึงกับปิดหรอก ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติไม่ถึงกับปิดกั้นหรืออยากมี ไม่ซีเรียสหรือคาดหวังอะไรเลย สำหรับหนุ่มที่เข้ามาหาเกรซในช่วงนี้ ต้องเป็นคนที่เข้าใจเรามากว่าชีวิตเราขาดอะไรและต้องการอะไร คนรักกันต้องเติมเต็มซึ่งกันและกัน ดูไลฟ์สไตล์เป็นยังไง แรก ๆ ทุกคนก็เข้ากันได้หมด แต่เวลาเปลี่ยนคนก็เปลี่ยน เกรซไม่ชอบเล่นเกมนะจะคบใครก็ขอสบายใจ เพราะเราไม่ใช่แนวจิกอยู่ไหน ไม่มีเวลาทำนะ แล้วก็จะไม่ทำด้วย” ...เหมือนเราเองก็เรียนรู้จากรักครั้งที่แล้วด้วยหรือเปล่า... “ใช่ค่ะ มีส่วนก็รู้สึกอยู่ตัวคนเดียวดีกว่า คุยเป็นเพื่อนได้ แต่ให้จริงจังคงไม่มีโอเคเราไม่มีเวลาค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์