[af7]ปอV12 หนุ่มวัย16 คว้าแชมป์เอเอฟ 7


เมื่อ 18 ก.ย. รายการทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 7 จัดการประกวดรอบตัดสิน ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

 แชมป์ประจำซีซั่นคนใหม่ล่าสุด ได้แก่ หนุ่มปอ V12 อรรณพ ทองบริสุทธิ์ จากจังหวัดอุตรดิตถ์ สร้างสถิติเป็นสุดยอดนักล่าฝันที่มีอายุน้อยที่สุด วัย 16 ปี กวาดรางวัลกลับบ้านไปกว่า 6 ล้านบาท

 รองแชมป์ ได้แก่ V13 ต้น-ณัฐวัตร  ดีวงกิจ อันดับ 3 ได้แก่ V10 บอส - ธนบัตร งามกมลชัย อันดับ 4 ได้แก่ V4 นิว-คนธนันท์ วัฒนชาติวงศ์ อันดับ 5 ได้แก่ V6 น้ำแข็ง-ชญาน์ทัต อยู่เป็นแก้ และอันดับ 6 ได้แก่ V2 เกรป-สุดารัตน์ เผ่าปฏิมากร  
  

 ในการแข่งขันรอบตัดสิน หนุ่มต้น V13 ร้องเพลง It’s My Life ของ Bon Jovi และ เพลง กล้าพอไหม ของ Potato ขึ้นโชว์ เกรป V2 นำเอาเพลง หายใจเป็นเธอ ของโฟร์มด และ เพลงรักเท่าไหร่ก็ยังไม่พอ ของลูกปัด ชลนรรจ์ มาร้อง น้ำแข็ง V6 ร้องเพลง ฝากเลี้ยง ของ Sweet Mullet และเพลงยิ่งสูงยิ่งหนาว ของ Pack4  ส่วน สาวนิว V4 ขับร้องเพลง รักคือ ของกิ๊ฟ โมโนโทน และเพลง เล่าสู่กันฟัง ของเบิร์ด ธงไชย ส่วนบอส V10 เลือกเอาบทเพลง โกหก และเพลง ฟ้า  ของ Tattoo Colours ปอ  V12 เอาเพลง บังเอิญ โลกกลม พรหมลิขิต ของ Potato และเพลงของรุ่นพี่จากบ้านทรู เอเอฟ หนุ่มอ๊อฟ ปองศักดิ์ ที่สูง

 ปอ อรรณพ ทองบริสุทธิ์ ใกล้จะมีอายุครบ 17 ปี เกิดวันที่ 27 กันยายน 2536 เรียนอยู่ชั้นม.6 โรงเรียนมารีย์วิทยา จ.นครราชสีมา แนวเพลงที่ชื่นชอบ มีทั้งป๊อป ป๊อป-ร็อก และลูกทุ่ง ใฝ่ฝันเป็นนักร้อง พิธีกร นักแสดง ผู้กำกับฯ และแพทย์ การคว้าชัยครั้งนี้ได้รับรางวัลคอนโดมิเนียมวิซดอม พร้อมตกแต่ง และเงินรางวัล รวมมูลค่า 6,350,000 บาท



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์