รู้จัก แอนนี่ บรู๊ค : รู้จักกับเธอคนนี้ แอนนี่ บรู๊ค


         กำลังเป็นที่ฮือฮาเลยทีเดียว สำหรับข่าวลือ ว่า นักร้องหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ ทำสาว แอนนี่ บรู๊ค ท้องคลอดลูกแล้ว 3 เดือน  จะเท็จจริงอย่างไร เราคงต้องรอติดตามกันต่อไป  แต่ก่อนที่ความจริงจะกระจ่างนั้น เรามาทำความรู้จัก กับ สาว แอนนี่ บรู๊ค กันก่อนละกันว่าเธอเป็นใคร เข้ามาสู่วงการบันเทิง ได้อย่างไร



          สาวน้อย แอนนี่ บรู๊ค หรือ รุ่งนภา บรู๊ค ถีบตัวเองจากเด็กบ้านนอก จังหวัดลำปาง เข้าเมืองกรุงเพื่อมุ่งหน้าเรียนต่อจนสำเร็จวิชาพยาบาลเป็นดีกรีติดตัว ชีวิตในเมืองกรุงมันต้องดิ้นรนเพื่อความอยู่รอด แอนนี่จึงเสริมรายได้ด้วยการรับงานเป็นพริตตี้น้อยเชียร์สินค้าหลากหลายแล้วแต่จะมีคนว่าจ้าง

บวกกับหน้าตาที่สวยเชี้ยบสไตล์นอก จึงมีคนทาบทามให้เป็นตัวประกอบรับแสดงละคร-หนังจิปาถะ ค่าตัววันละ 500 บาท ถูกหักหัวคิวไป 200 บาท เหลือมาถึงมือแค่ 300 บาท เธอก็กัดฟันยิ้มรับ ไม่โต้ตอบ

กว่าจะปีนบันไดสู่ดาวได้ แอนนี่ก็ถูกหลอกไปแคสติ้งเล่นหนังอยู่หลายเที่ยว มานึกเอะใจก็ตอนที่ผู้กำกับสั่งให้แก้ผ้าเท่านั้นแหละ เธอรีบแจ้นหนีกลางคัน กลัวอยู่ไปไม่แก้ผ้าเปล่า.... อาจเสียตัวให้กับผู้ชายเป็นสิบ!!!

        กระทั่งเค้าประกาศรับแคสติ้งบทนางเอก เชอรี่ แอน เรื่องราวของคดีดังฆ่าข่มขืน เธอจึงจัดแจงตัวเองเดินเข้าไปสมัครด้วยคน เพื่อหวังก้าวขึ้นสู่บทบาทใหม่ และความหวังของเธอก็เป็นจริง แอนนี่ได้รับเลือกให้ถ่ายทอดบท เชอรี่ แอน นั่นคือก้าวแรกที่ทำให้ทุกคนได้รู้จักกับเธอคนนี้ แอนนี่ บรู๊ค


        หลังจากนั้นเราก็ได้เห็นผลงานของเอ ตามมาอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ะคร, เพลง , มิวสิกวิดีโอ ,  และภาพยนตร์  

    แต่ที่เป็นที่ฮือฮา คงจะหนีไม่พ้น การเปิดตัวพ็อคเกตบุ๊คฉาว "ผู้ชายเซ็กซ์ห่วย" บันทึกประสบการณ์ตรงจากชีวิตของเธอ เมื่อประมาณปลายปี 2549

 บันทึกเรื่องราวความรักของแอนนี่กับผู้ชายแต่ละคนที่แอนนี่เคยคบมา โดยเธอให้เหตุผลกับการเขียนหนังสือเล่นนี้ว่า   

"...เป็นเรื่องราวความรักของแอนนี่กับผู้ชายแต่ละคนที่แอนนี่เคยคบมา ให้พูดตรงๆ แอนนี่เจอมาหลายรูปแบบแล้วนะ ทั้งหลอกแดกบ้าง หลอกฟันบ้าง เขาคงนึกว่าเราโง่มั้ง ผู้ชายมาไม้ไหน ทำไมเราจะไม่รู้ ผู้ชายบางประเภทก็เข้ามาเป็นหมาหยอกไก่ ทำมาพูดทีเล่นทีจริงออกแนวลามก บางคนขอมาหาเราที่ห้องเลยก็มี เป็นพระเอกช่องหลายสีนี่แหละค่ะ ถ้าผู้ชายมาลักษณะอย่างนี้แอนนี่ก็ไม่ขอคบอีกเลย บางคนโดนด่ากลับไปก็มีนะ คือมันทุเรศ

      เหตุผลที่แอนนี่ต้องนำมาเล่าให้ฟังก็เพราะอยากเตือนเป็นอุทาหรณ์กับน้องๆ ดาราที่เป็นผู้หญิงและเพิ่งเข้าวงการ เพราะบางคนอยากดังจนไม่คิดถึงภัยที่จะเกิดขึ้นกับตัวเองเลย บางทีเราไม่รู้หลอกว่าไอ้คำว่าผู้ใหญ่ในวงการเนี่ย มันทำให้เด็กใหม่ต้องรู้สึกเกรงใจและต้องเสียตัวมานักต่อนักแล้ว เพราะไอ้คำว่าผู้ใหญ่ในวงการนี่แหละ...."



แอนนี่ บรู๊ค ใน เชอรี่ แอน

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์