จากเป้ยถึงแก้ว... มีอะไรอย่าพูดผ่านสื่อ


หลังจากมีภาพนอนหนุนตักสวีทหวานระหว่างนางร้ายสุดเซ็กซี่ เป้ย ปานวาด เหมณี และ นักร้องหนุ่ม เต็ม วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ
 
หลุดออกมาจนกลายเป็นประเด็นร้อนไปเมื่อไม่นานมานี้ จนสาวเป้ยต้องออกมายอมรับว่ากำลังเริ่มต้นศึกษานิสัยใจคอกับหนุ่มเต็มอยู่จริง แต่แทนที่ออกมายอมรับแล้วเรื่องจะจบซักที ที่ไหนได้ยังต้องมีเรื่องให้สาวเป้ยต้อง อ่อนเพลีย ละเหี่ยใจอีกรอบเมื่อ อยู่ๆสาวแก้ว จรีนา วงซาซ่าอดีตหวานใจของหนุ่มเต็มออกมาพูดบางอย่างพาดพิงถึงสาวเป้ยผ่านสื่อ ทำเอาสาวอกอึ๋มถึงกับงงเต็กรีบออกโรงเตือนอีกฝ่ายว่ามีอะไรก็ควรจะหันหน้ามาคุยกันตรงๆหรือถ้าไม่สะดวกใจจะคุยฝากหนุ่มเต็มมาได้เสมอ

จริงๆ เป้ยค่อนข้างจะเจอข่าวอะไรมากมายนะคะ การที่เราไปเอ่ยถึงคนอีกคนนึง เราไม่รู้ว่าคนอีกคนนึงที่เขาดู หรือคนอื่นที่รู้จักเขาจะไปพูดกันต่อๆ ว่าไง ซึ่งบางทีการตีความหมายอาจจะเข้าใจผิดกันได้ ฉะนั้นเป้ยไม่อยากเกิดปัญหา เป้ยขอหยุดเลยแล้วกันไม่สัมภาษณ์ดีกว่า เพราะจริงๆ ถ้าจะฝากบอกอะไรเป้ย ฝากบอกพี่เต็มให้ไปบอกอีกคนนึงได้อยู่แล้ว ถ้าเป็นเป้ย เป้ยจะทำอย่างนี้มากกว่า อย่าผ่านสื่อเลยดีกว่า”
       
  “มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน เป้ยไม่อยากให้เกิดการเข้าใจผิด จะมาตีความแล้วทะเลาะกันผ่านสื่อแล้วมันดูไม่ดี เป้ยไม่ได้กริ้วค่ะ ก็ยังเป็นเพื่อน ถ้าเป็นอีกรูปแบบนึงคือเป็นแฟนแล้วก็อาจจะเป็นอีกรูปแบบนึง ไม่ใช่ว่าเป้ยไม่พอใจเขาที่มาพูดพาดพิงถึงนะ เป้ยถือว่าเป็นการตัดปัญหาสำหรับเป้ยดีกว่า เป้ยไม่อยากให้เกิดกรณีแบบนี้ขึ้น อยากให้มันเป็นไปด้วยดี แล้วเป้ยก็รู้ว่าเขากับอีกคนนึงก็เป็นเพื่อนกันแล้ว ก็รู้อยู่แล้วค่ะ ไม่งั้นก็คงไม่มาคุยกับพี่เต็ม”

กลัวมั้ยว่าคนจะมองว่าเราเหวี่ยง       
   “เป้ยไม่กลัวเลยว่าใครจะมองเป้ยร้ายหรือเหวี่ยง การที่เป้ยหยุดไว้ตรงนี้คนอื่นน่าจะรู้ว่าเออ..เป้ยคิดอะไรยังไง จริงๆ ถ้าเกิดไม่มีการถามเป้ยว่าเออ….ใครฝากบอกอะไรมา หรือใครให้สัมภาษณ์อะไรมา เป้ยจะไม่พูดถึง แต่ถ้าเขาจะพูดถึงเป้ยอีกก็ไม่เป็นไรค่ะ เป้ยขอบอกตรงนี้ว่าจะไม่พูดอะไรเลย เป้ยขอให้ข่าวเป้ยเป็นในเรื่องอื่นดีกว่า คือเป้ยกับพี่เต็มคุยกันไปเรื่อยๆ ดีกว่า ยังไม่บอกว่าเป็นแฟนกัน ณ ตอนนี้ขอไม่ใช้คำนั้นเลยดีกว่า ขอใช้เวลานิดนึง”เป้ยกล่าว
       


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์