พีทอาจไม่รับงานแสดงต่อไร้เวลาให้ครอบครัว

ยอมกลับมารับงานแสดงละคร "เธอกับเขาและรักของเรา" อีกครั้ง หลังห่างหายจากหน้าจอทีวีไปนาน

อดีตพระเอกหนุ่มมาดเข้ม "พีท ทองเจือ" เผยเหตุผลหนึ่ง เพราะทนลูกตื๊อ บอสใหญ่ "นิด อรพรรณ" ไม่ไหว แต่เหตุผลหลัก เจ้าตัวบอกเพราะลูกสาวชื่นชอบ หนุ่ม "เป้ อารักษ์" ซึ่งรับบทพระเอกในเรื่องนั่นเอง เปรยอยากเขียนนิยายแนววิทยาศาสตร์และธรรมะ


งานละครไปถึงไหนแล้ว

"ละครถ่ายไปประมาณครึ่งเรื่องแล้วครับ ออนแอร์ประมาณเดือนตุลาคมนี้ และเพิ่งปิดกล้องหนัง "แฟนใหม่" ที่กลับมาแสดงอีกครั้ง ก็ลองดูก่อนครับไม่ใช่ว่าจะรับต่อไป ขอเล่นเรื่องนี้ดูก่อน อย่างอื่นพอได้หมด ประเด็นคือแสดงเสร็จแล้วอยากแสดงต่อหรือเปล่า เวลาออกมาทำงานที่เป็นการแสดง เราดูแลครอบครัวไม่เต็มที่ รู้สึกบกพร่อง และไม่ชอบความรู้สึกแบบนั้น"

เคาะสนิมมั้ย

"ไม่ต้องเลยครับแค่สะบัดตัวแรง ๆ ก็ได้แล้ว (หัวเราะ)" ตัดสินใจกับงานแสดงนานมั้ย "นานครับ 2 ปีได้ คุณนิด คุยกับเราเองด้วยพยายามเหตุผลต่างๆ ว่าไม่ใช่เรื่องผิดปกติถ้ามีครอบครัวแล้วจะกลับมาเล่นละครอีกครั้งนึง" แพ้ลูกตื๊อ "ก็ด้วยและอีกอย่างนึง ลูกสาวชอบดูละครของน้องแพนเค้ก และเป้ด้วย เขาเลยอยากเห็นพี่เป้ใกล้ ๆ เราเลยออกมาแสดง"


ตอนนี้ ทำอะไรอยู่อีก

"เพิ่งสร้างช็อปใหม่ แถวพระราม 2 ใกล้เปิดแล้ว งานประจำคืออยู่ตามสนามแข่งรถ" ได้ยินว่าจะมีเขียนหนังสือด้วย "อยากเขียนครับ แต่คงไม่ใช่แนวที่จะมาเขียนชีวประวัติ มันมีมุมมองบางอย่างเกี่ยวกับบางประเด็นที่เราชอบ อยากเขียนเอง ไม่อยากเอาเรื่องไปเล่าให้เขาเขียน เราชอบเรื่องเกี่ยวกับนิยายวิทยาศาสตร์และธรรมะ ทุกอย่างต้องพิสูจน์ได้ แล้วธรรมะก็พิสูจน์ได้จริง ๆ เป็นเรื่องที่ใหญ่มากและทำเป็นก้อนไม่เป็นก็จะพยายามทำครับ ผมว่าคล้าย ๆ กัน เป็นมุมมองที่คนรุ่นใหม่ไม่ค่อยมองเท่าไร พระทุกบ้านมีหมดทุกคน ไม่ค่อยมองประเด็นนี้ ผมชอบนะ"

แต่ดูขัดกับลุกส์มาก

"ตรงนี้แหละอาจทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงได้ ผมเข้าใจ บางส่วนของการปฏิบัติตัวทำให้ตัวเองพ้นทุกข์"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์