รอนAF5ทรุดป่วยหวัด2009หมอสั่งงดรับงาน


ทรุด ! อีกราย นักร้องหนุ่มแห่งบ้านเอเอฟ รอน ภัทรภณ โตอุ่น ได้ป่วยเป็นไข้หวัด 2009 ผู้สื่อข่าวไอเอ็นเอ็น จึงได้ไปติดตามอาการของนักร้องหนุ่มเมื่อเวลา 16.30 น.
 
ที่พักรักษาตัว อยู่ที่โรงพยาบาลสมิติเวชสุขุมวิท ชั้น 6 ห้อง 1602 โดยเจ้าตัวเผย ช่วงนี้ทำงานเยอะไม่ค่อยได้พักผ่อนไม่แน่ใจว่า ติดจากแฟนคลับหรือเปล่าและยังไม่ทราบว่าแพทย์จะอนุญาตให้กลับบ้านได้เมื่อไหร่ เพราะเมื่อเช้าไข้สูงถึง 38 องศา ทั้งนี้ นักร้องหนุ่มรอน ได้เผยอาการตัวเองผ่านทวิตเตอร์เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาว่า อาการยังทรงตัว

" ผมถ่ายละครครับ เริ่มไอ ตัวร้อนๆ ก็ไม่ได้ไปหาหมอกลับมาที่บ้านก่อน ก่อนมา ร.พ. ก็ปวดหัวไอเจ็บคอมีไข้ ตอนเช้าก็ไปเล่นฟิตเนสปกติ เทนเนอร์ก็บอกตัวร้อนนะ ลองไปหาหมอดูดีไหม ผมก็เออกลัวเป็นหนัก ก็มาตรวจ พอตรวจปั๊บก็คือเจอครับคุณหมอบอกเป็นไข้หวัด 2009 หมอบอกโชคดีที่เจอเร็วตรวจเจอก็รักษา หมอบอกแข็งแรงอยู่แล้วครับเพราะออกกำลังกาย หมอบอกคงจะหายเร็ว นี่ก็ดีขึ้นแล้ว"

เข้า ร.พ. ตั้งแต่เมื่อไหร่
 "เมื่อวานตอนเย็นครับ ทีแรกหมอบอกว่าดีขึ้นแล้วให้พักฟื้นก่อน ก็ต้องยกเลิกคิว แคนเซิลงานละคร อาทิตย์นี้ทั้งอาทิตย์ หมอบอกให้พักเดี๋ยวติดคนอื่น"
 
อาการเป็นไงบ้าง
" ดีขึ้นครับแต่ไข้จะขึ้นๆลงๆ " ดูช่วงนี้เราจะดวงไม่ค่อยดีนะ " ผมไม่ค่อยคิดมากครับ อะไรจะเกิดมันก็เกิดมากกว่า" จะไปสะเดาะเคราะห์ไหม " ส่วนตัวชอบทำบุญอยู่แล้วครับ ผมว่าเป็นเพราะ ทำงานหนักมากกว่า เรียนด้วย ทำงานด้วยพักผ่อนน้อยด้วยครับ"

หมอให้พักอยู่ ร.พ. กี่วัน
 " จริงๆแล้ว หมอให้กลับวันนี้ด้วยซ้ำแต่ รอดูอาการเพราะว่า เมื่อเช้าไข้ขึ้นสูง มันจะขึ้นๆ ลงๆนะครับ สูง 38 -39 ครับ "

ฝากแฟนๆ ที่เป็นห่วงหน่อย
" ก็ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนนะครับ ให้ดูแลสุขภาพกันด้วย โรคนี้ติดกันง่าย ใครที่อยากมาเยี่ยมก็อย่าเพิ่งเลย เดี๋ยวจะติดกันไปใหญ่ครับ "


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์