เดี่ยว เลิก รถเมล์ ทั้งที่ยังรู้สึกดี


หลังจากหนุ่ม  เดี่ยว- สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล ปล่อยให้นักแสดงสาว รถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ออกมาร้องไห้น้ำตาตกประกาศว่าเลิกรากับตัวเองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
ล่าสุดเจอตัวหนุ่มเดี่ยวในงานแถลงข่าว “วันพูดเรื่องเพศ” เปิดตัวโครงการศูนย์ บริการที่เป็นมิตร ที่ดิจิตอล เกทเวย์ เจ้าตัวเลยเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า
   
ตอนนี้โอเคขึ้นแล้ว มีโทรฯถามไถ่สารทุกข์สุกดิบกันบ้าง แต่ไม่คุยอะไรกันมากมาย เพราะต่างคนต่างทำงาน ต่างใช้ชีวิตตามที่ตัวเองต้องการ แต่เราก็ยังห่วงใยเขาเหมือนเดิม แค่อาจจะน้อยลง”
 
มีโอกาสที่จะกลับมารีเทิร์นมั้ย?
“มันยังตอบไม่ได้ เพราะเราก็ไม่ได้คาดหวังแล้วก็ไม่ได้มองไกลขนาดนั้น แต่เราก็จะพยายามทำทุกวันให้มันดี   ที่สุด” ...ปัญหามันเกิดจากอะไร… “มันเป็นเรื่องของความคิดและไลฟ์    สไตล์ที่เริ่มจะไม่ตรงกัน พอเราเริ่มโตขึ้น มุมมองเรื่องครอบครัว เรื่องการใช้ชีวิต มันเริ่มไม่เหมือนกันเท่านั้นเอง อย่างที่รถเมล์เคยพูดไปว่าเราไม่ได้ทะเลาะ ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลย”
 
เรียกว่าเลิกกันทั้งที่ยังมีความรู้สึกดี ๆ?
 “แน่นอนครับ คือเรายังห่วงใยกันอยู่”  ...บางกระแสบอกว่าเพราะเรามีคนใหม่… “ไม่มีแน่นอน น้องเขาก็รู้ อย่างตอนคบกันก็จะบอกกันทุกวันอยู่แล้วว่าจะไปไหน กับใครบ้าง”
 
ตอนที่เลิกกันใหม่ ๆ พอโดนสื่อถามรถเมล์เขาร้องไห้ด้วย?
ความผูกพันมันนานเกือบ 7 ปี เมื่อวันหนึ่งมันไม่มีแล้ว เราย่อมเสียใจ แต่ชีวิตเราก็ต้องเดินต่อ ต้องพยายามอยู่    ให้ได้ แต่ผมไม่เสียดายเวลา 6 ปีที่ผ่านมานะ ผมมองว่าเรามีความสุขมากกว่าความทุกข์
   
...พอได้มาใช้ชีวิตโสดเป็นยังไงบ้าง…
“ก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรมาก เมื่อก่อนเราอาจจะมีคนคุยด้วย เพื่อนคุยด้วย เวลามีปัญหาหรือความรู้สึกอะไรเราก็จะแชร์กับเขา ตอนนี้ก็ผ่านตรงนั้นไป ซึ่งเราก็ต้องปรับตัว” คิดว่าจะใช้ชีวิตโสดอีกนานมั้ย? “ผมปล่อยให้มันเป็นตามธรรมชาติ ไม่ได้ขวนขวายว่าจะต้องรีบมี แล้วก็ไม่ได้ปิด ถ้ามันจะมีเข้ามาเราก็ยินดี”
 
...ตอนนี้มีสาว ๆ เข้ามาบ้างมั้ย…
ไม่มีเลยครับ คือตอนนี้เราทำงานแล้วก็ไม่ได้ไปเจอใครเลยครับ คือชีวิตผมจะเรียบ ๆ คือทำงานเสร็จ เล่นกีฬา กลับบ้าน ผมคิดว่าผมมีความสุขกับตรงนี้มันก็โอเค แล้วผมเป็นคนเชื่อในเรื่องบุพเพสันนิวาสนะ ผมว่าวันหนึ่งในอนาคตเราอาจจะกลับมา หรือได้เจอกับใครที่เรารู้สึกดี”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์