เจนี่ ปิดทางรัก ฟิล์ม อ้อน นานา ฉลองวันเกิดก่อนค่อยฮันนีมูน




เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ปิดทางรักฟิล์ม-รัฐภูมิ เป็นได้แค่เพื่อน เผยถ้ามีแฟนคงห่างเพื่อนเพราะติดแฟน อ้อนนานา ไรบีนา ไม่ไปอันนีมูนเดือนหน้าเพราะตรงกับวันเกิดตนพอดี ด้านนานาเมาท์เจนี่โทรตามถึงห้องหอในคืนวันแต่งงาน...

          เป็นสองสาวคู่ซี้ย่ำปึ้กที่ตัวติดกันมากๆ เพราะพอนางเอกหน้าหวานวิกพระราม 4 เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และพิธีกร-ผู้ประกาศข่าวกีฬา นานา ไรบีนา ควงกันมาถ่ายรายการ The Guest House ที่สตูดิโอมูนสตาร์ 2 ย่านเหม่งจ๋าย นานา เลยได้ทีเมาท์ เจนี่ ทันทีว่าคืนวันที่ตนกับ เวย์ ไทยเทเนี่ยม วิวาห์หวานไปแล้ว เจนี่ ยังอุตส่าห์โทรเข้าห้องหอขอขึ้นไปหา แถมทำหน้าที่เก็บชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวให้อีกด้วย

ด้าน เจนี่ รู้ว่า นานา จะบินไปฮันนีมูนในช่วงวันเกิดตนในวันที่ 11 ก.ย. ที่จะถึงนี้ เจ้าตัวยังอ้อนเพื่อนซี้ไม่ให้ไป ให้อยู่ฉลองวันเกิดกันก่อน ส่วน นานา ก็ยังทำหน้าที่คอยช่วยดูหนุ่มๆให้กับสาว เจนี่ อีกด้วย แต่กับนักร้องหนุ่ม ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ที่มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับสาว เจนี่ สองสาวเพื่อนซี้ก็ยืนยันว่า ฟิล์ม คงเป็นได้แค่เพื่อนกับ เจนี่ เท่านั้น ไม่รู้ว่าหนุ่ม ฟิล์ม ฟังแล้วจะโซแซดมั้ยละเนี่ย!!




นานาแต่งงานไป แล้วเจนี่มีบ่นเหงามั้ย?

นานา "บ่นทุกวันตั้งแต่วันแต่งงาน นี่วันแต่งงานจะเล่าให้ฟัง วันนั้นนานาเข้าห้องหอตามปกติ เค้าก็โทรเข้ามือถือแต่นานาปิดเครื่อง ก็โทรเข้าห้องค่ะ (หัวเราะ) เค้านอนที่โอเรียนเต็ลด้วยไง"

เจนี่แทรก "ก็บอกว่าทำอะไรอยู่ เดี๋ยวขึ้นมาหา (หัวเราะ)" นานาเล่าต่อ "เวย์ก็เลยบอกว่าสงสัยชีวิตไอต้องเป็นแบบนี้ไปตลอด (ยิ้ม)" เจนี่เสริม "ที่เจนี่ขึ้นไปเนี่ยไปเก็บชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวนะคะ เป็นคนใช้ (หัวเราะ)" เห็นว่าในงานแต่ง เจนี่จัดการเรื่องเสื้อผ้าหน้าผมเข้าคอร์สเข้าสปาให้นานา? เจนี่ "ใช่ค่ะ อยากให้เค้าสวยที่สุดไงคะ"

นานา "ไม่ทำโดนด่าด้วยนะ (ยิ้ม) ว่าทำไมไม่ทำงั้นงี้ (เสียงสูง)"

จะไปฮันนีมูนเมื่อไหร่?

นานารีบเมาท์เจนี่ "เจนี่ไม่ให้ไป จะไปฮันนีมูนไม่ให้ไปค่ะ"

เจนี่หัวเราะก่อนตอบ "คือเค้าจะไปฮันนีมูนเดือนหน้าค่ะ เจนี่บอกไม่ให้ไปเพราะมันตรงกับวันเกิดเจนี่ (11 ก.ย.) พอดี เจนี่บอกว่าเพื่อน จะฮันนีมูนเมื่อไหร่ก็ได้ แต่ทำไมต้องไปวันเกิดเจนี่อะ"

นานา "ฮันนีมูนมีครั้งเดียวปะ แต่วันเกิดมีทุกปี" เจนี่ "ไม่ได้ ถ้านานาไปแล้วจะอยู่กับใครอะ (หัวเราะ)"

ต้องเลื่อนฮันนีมูนไปก่อนมั้ย? "ยังไม่รู้ อาจจะมีเซอร์ไพรส์อะไรก็ได้ (ยิ้ม)" แล้วชีวิตหลังแต่งงานเป็นไงบ้าง? นานา "ก็เหมือนเดิมค่ะ แต่เห็นหน้ากันมากขึ้น เหมือนกับมีทีมที่อยู่ด้วยกันกับเรา ก็ดูอบอุ่นดีค่ะ ก็ไม่แปลกๆค่ะ เราสนิทกันอยู่แล้ว พอมีเค้าเข้ามามันเหมือนว่าพร้อมแล้ว แล้วเราก็รู้สึกว่ามันสมบูรณ์มากขึ้น สบายใจมีความสุข"

จะมีวางแพลนมีลูกเมื่อไหร่? นานา "ก็พยายามอยู่ค่ะ (หัวเราะ) นานาว่าแต่งงานก็อยากมีลูกตอนไม่แก่เกินไป ก็ถึงอยากให้เจนี่แต่งเร็วๆจะได้มีลูกพร้อมๆกัน" ถ้ามีน้องแล้วจะมีเวลาให้เพื่อนเหรอ? เจนี่ชิงตอบทันที "เดี๋ยวเจนี่จะเลี้ยงให้ (หัวเราะ)"





มีแนะนำหนุ่มๆให้เจนี่มั้ย?
เจนี่ "มีแต่กันน่ะสิ" นานา "คนนี้ต้องออปชั่นเยอะนิดนึง ต้องพร้อมที่จะดูแลเค้า นานาไม่อยากให้เจนี่ต้องเริ่มๆกับใครใหม่อีกน่ะ อยากให้ถึงวันที่เออ คนนี้แหละ เป็นไปได้แล้ว"

สรุปใครมาจีบเจนี่ นานาต้องสกรีน?

นานา "ไม่อยากรู้ก็ต้องรู้น่ะพี่ (ยิ้ม) ก็มันอยู่ในชีวิตกันอยู่แล้ว ฉะนั้นก็ต้องรู้อยู่แล้วว่าใครเข้ามาบ้าง"

อย่างฟิล์มล่ะ นานาว่าไง?
นานา "นานาคิดว่าแต่ละคนที่เข้ามาก็อยู่ที่เจนี่หมดว่าเค้าแฮปปี้ยังไง แต่นานาว่าเค้าเหมือนเพื่อนกันมากกว่า ก็สนิทกันทำงานด้วยกันค่ะ เข้ากันได้"

เจนี่
"ทำไมไม่ถามหนูบ้างน่ะ ถามแต่นานา เรื่องของหนูนะ (หัวเราะ)"

ฟิล์มบอกไม่กล้าจีบเจนี่?
เจนี่ "อาจเป็นเพราะว่าระหว่างเจนี่กับเค้าเป็นเพื่อนกันมานานค่ะ แล้วเรารู้สึกว่าการเป็นเพื่อนมันจะนานกว่าการที่เราสองคนจะคิดอะไรไป มากกว่านั้น อย่างที่ฟิล์มเค้าพูดเจนี่ว่ามันก็จริงน่ะค่ะ"

ฟิล์มมี หยอดๆมั้ย? เจนี่ "จริงๆก็เป็นเรื่องปกติที่แบบเล่นๆกัน แต่ส่วนมากก็ในกอง ไม่ค่อยมีในชีวิตจริงน่ะค่ะ"
 
แต่วันนานาแต่งงานเค้าก็ไปเป็นเพื่อนเจนี่? เจนี่ "ก็เป็นเพื่อนกันไง เราก็มากันทั้งแก๊ง" แต่ในละครสวย เริด เชิด โสด จุ๊บแล้วจุ๊บอีก? "ก็ด้วยความที่เป็นเพื่อนกัน เวลาเราจะทำอะไรมันสนิทใจ ไม่เกร็ง เข้าขากันได้ดีเพราะว่าคุยกันเยอะ คุยกันนอกเรื่องก็เยอะ"

ฟิล์มถือว่าตรงสเปกมั้ย? เจนี่ "เจนี่ไม่มีสเปกแล้วค่ะ อายุขนาดนี้แล้วขอแค่ใครสักคนนึงที่รู้สึกว่าทำให้เราสบายใจ แล้วก็รักเรา รักครอบครัวเรา แค่นั้นก็พอแล้วค่ะ"

จะมีโอกาสพัฒนามั้ย? เจนี่ "โอ้โห ไม่รู้เลยค่ะ คงยากน่ะค่ะ"

ตอนนี้ยังติดต่อกันมั้ย? "ก็มีบ้างค่ะ" ถ้าวันนึงเจนี่มีแฟนล่ะ?
 
นานา "นั่นน่ะสิ นานาจะเอาคืน ต้องโดนเคาะประตูคืนแรกเหมือนกัน (ยิ้ม)"

เจนี่ "เจนี่ต้องเอาแฟนมาใกล้ตัวนานาด้วย เค้าจะได้รู้ว่าแฟนเราเป็นคนยังไง แต่เจนี่ว่าถ้าเกิดมีแฟนต้องห่างนานาแน่ๆเลยเพราะติดแฟน" นานาแซว "เพราะไม่มีมานานไง (ยิ้ม)".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์