แผนแต่งงานล่ม!ความลับแตกไมค์เลิกแฟน


"ไมค์" พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล คายความลับเพิ่งเลิกแฟนสาวที่คบกันมา 1 ปี หลุดปากสาวคนนี้จริงจังถึงขั้นแพลนแต่งงานไว้อีก 2 ปีข้างหน้า แต่สุดท้ายฝันล่ม

ก่อนหน้านี้มีข่าวกับสาวๆ หลายคน แต่ "ไมค์" พิรัชต์ ก็ยืนยันมาตลอดว่าเป็นเพียงแค่ข่าว ล่าสุดเจ้าตัวหลุดปากบอกในสิ่งที่อาจทำหลายคนช็อกว่าเพิ่งเลิกรากับแฟนสาวในวงการที่คบมาได้นานถึง 1 ปี แถมยังมีแพลนว่าจะแต่งงานกันในอีก 2 ปีข้างหน้า ทั้งนี้นักร้องไอดอลของวัยรุ่นขอไม่ระบุว่าเป็นใคร อ้างไม่อยากต่อความยาว และสร้างความเดือดร้อนให้ฝ่ายหญิง


 "โสดมาสักพักแล้ว ก่อนหน้านี้ไมค์มีคนที่คบอยู่ แต่ไม่มีใครรู้ และไมค์ไม่มีทางบอก เพราะไมค์ไม่อยากให้เขาต้องมาเดือดร้อน คบกันมาประมาณหนึ่งปี สาเหตุที่เลิกอย่างแรกก็คงเป็นเเพราะตัวไมค์เองด้วย แต่สาเหตุใหญ่มาจากการที่คนอื่นเขามายุ่ง มาพูดโน่นพูดนี่จนเลิกกัน คือวงการมันแคบ คนอื่นก็เอามาพูดให้ผู้หญิงฟังว่าไมค์ยังงั้นไมค์ยังงี้ แต่ผมแค่สงสัยว่าคนอื่นเขาจะมายุ่งเรื่องของคนสองคนทำไม คนนอกไม่ควรยุ่ง ถ้าคนเราจะคบกัน คนที่จะเจ็บ สุดท้ายเป็นที่ตัวเราเลือกเอง ถ้าเข้าไปยุ่งมันก็บาป" นักร้องหนุ่มเผย


 แม้จะพยายามถามว่าสาวคนนั้นเป็นใคร แต่หนุ่มไมค์ก็ไม่ยอมเปิดเผย บอกเพียงแค่ว่า สาวคนนี้เป็นคนที่คิดจริงจัง ถึงขั้นแต่งงานกันเลย


 "ไมค์เคยคิดขนาดที่ว่าอีก 2 ปีจะแต่งงานกับเขา มันเป็นการวางแผนอนาคตไว้ แต่สุดท้ายมันก็เป็นแค่ฝัน แต่ไมค์ไม่โทษใคร เพราะว่าไมค์เลิกกับแฟน ไมค์จะไม่เกลียด ไม่โกรธ ไม่แค้น คิดว่าเราดีไม่พอ หรือองค์ประกอบหลายๆ อย่างไม่ตรงกัน มันเป็นโชคชะตา เพราะอย่างที่ใครบอกว่าของอะไรที่ไม่ใช่ของเรา ก็ไม่ใช่ของเรา แต่ก็ยอมรับว่ามันทำให้ไมค์รู้สึกว่าไม่รู้จะมีแฟนทำไม พอเรามีแฟนปุ๊บ เดี๋ยวคนนั้นคนนี้มาพูดอีก ก็เลิกกันอยู่ดี คนที่เจ็บก็เป็นเราอยู่ดี ไมค์ขอรักตัวเองดีกว่า กลับมาแคร์ตัวเองดีกว่า จะไปแคร์คนอื่นทำไม เพราะเขายังไม่แคร์เราเลย ไมค์บอกตรงๆ ว่าตอนนี้เข็ดกับพวกสร้างภาพ ที่ต่อหน้าดี แต่กลับแทงเราลับหลัง" ไมค์กล่าวปิดท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์