[AF7]นักล่าฝันรวมตัวแก้ปัญหาอาการห่างเหิน


หลังจากอาการมาคุตลอด 2 วันที่ผ่านมาทำให้นักล่าฝันทั้ง 12 V เกิดอาการทนไม่ไหว ลุกขึ้นมาจับเข่าคุยกันหลังเลิกคลาสแด๊นซ์โดยมีประเด็นต่างๆ มากมาย


ปอ-เกรป-ปั๋ม

หลังจากที่ไม่คุยกันแบบตึงเครียด มาถึง 2 วันเต็ม วันนี้ก็ได้เคลียร์กันเสียทีโดยสรุปแล้วปอเข้าใจผิดว่าเกรปและปั๋มนินทาปอ เพราะได้ยินว่า 2 สาวพูดถึงตนเองว่า "คิดว่าเป็นคนเจ้าเสน่ห์หรอ?" โดยที่ปั๋มกันเกรปก็ยืนยันเป็นมั่นเหมาะว่าไม่ได้พูดแน่นอน จบเรื่องราวด้วยการกอดกันของ 2สาว 1หนุ่ม เรียกได้ว่า Happy Ending


นัตตี้-เพื่อนนักล่าฝันหญิง

นัตตี้แอบระบายความเครียดเรื่องของการถูกกีดกันออกจากกลุ่มว่าตนเองรู้สึกแย่มากที่โดนเพื่อนๆ กีดกันออกจากกลุ่ม จนตอนนี้เหมือนกลายเป็นความชินชาไปเสียแล้ว โดยเฉพาะกับเกรปที่รุ้สึกเหมือนไม่สนใจนัตตี้เลย โดยประเด็นนี้เกรปได้บอกว่า ตนเองไม่ได้เกลียดนัตตี้แค่มีบางมุมที่ไม่ชอบเท่านั้น นอกจากนั้นก็ยังมีเพื่อนๆ นักล่าฝันชาย ยืนยันว่านัตตี้ดีขึ้นมากจากวีคแรก โดยกรีนบอกให้เพื่อนๆ ยอมรับและเปิดเพื่อนัตตี้มากขึ้น ในส่วนที่ไม่ดี ก็ยังต้องแก้ไขกันต่อไป


นัตตี้-ต้น

นัตตี้ตัดพ้อต้นเรื่องการเตือน คือเรื่องที่เคยเตือนต้นให้ใส่เสื้อผ้าให้ครบ แต่ต้นทำไม่สนใจ เมื่อพูดหลายรอบต้นก็ประชดว่า "สงสัยต้องไปใส่ละมั๊ง ก็พูดซะดังขนาดนี้นี่" โดยนัตตี้บอกว่าอยากให้ต้นแคร์ความรู้สึกของคนที่เตือนบ้าง เมื่อเตือนด้วยความหวังดีแล้วโดนแบบนี้ก็รู้สึกแย่ โดยต้นบอกกับนัตตี้ว่าให้พูดแค่ครั้งเดียว ซึ่งต้นก็ยอมรับว่าตนเองไม่อยากทำตามคำสั่งนั้น และบอกนัตตี้ว่าตนเองก็มีด้านไม่ดีอยู่อยากให้เข้าใจ และขอโทษที่ทำนิสัยไม่ดีออกไป


เมื่อได้เคลียร์กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่มีนักล่าฝันบางคนก็ยังรู้สึกเหมือนว่ามันยังไม่จบ ทั้งหมดเลยตัดสินใจทำกิจกรรมก่อนนอนเพื่อกระชับความสัมพันธ์ ก็หวังว่าได้เคลียร์กันไปแล้ว หลายๆ คู่คงมีทิศทางการใช้ชีวิตร่วมกันในบ้านที่ดีขึ้นนะคะ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์