พิ้งค์กี้เคลียร์ฉาวยังคั่วเป๊กฉกเวียร์จากอกแพน!


นางเอกตาคม "พิงกี้-สาวิกา" โต้ควงเป๊ก-สัณชัย เที่ยว จ.เพชรบุรี ปัดซื้อของจากอินเดียฝากฝ่ายชาย-ไม่ได้ตัดผมสั้นประชดรัก วอนอย่าดึงเอี่ยวมือที่ 3 เวียร์-แพนเค้ก ย้ำย้ายซบวิก 3 ไร้ปัญหาวิกหมอชิต...


บินไกลถึงอินเดียเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์บอลลีวูดนานนับเดือน แต่ข่าวคราวของนางเอกตาคม พิงกี้-สาวิกา ไชยเดช ยังติดตามเจ้าตัวยาวเป็นหางว่าว ไล่กันมาตั้งแต่ข่าวควงพี่คนสนิท เป๊ก-สัณชัย เองตระกูล สามีนางเอกรุ่นพี่ ธัญญ่า-ธัญญาเรศ ไปเที่ยว จ.เพชรบุรี แถมตอนกลับจากอินเดียยังซื้อของใช้ผู้ชายมาฝากสามีนางเอกรุ่นพี่อีก ยิ่งไปกว่านั้นยังตัดผมสั้นเหมือนกับว่าประชดรัก (ที่เพิ่งผ่านพ้นไป) ซะด้วย ยังไม่พอ สาว พิงกี้ ยังถูกโยงเอี่ยวมือที่ 3 ระหว่างคู่เลิฟพระนางวิกหมอชิต เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ และ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ อีก ไหนจะเรื่องย้ายช่องหลังจากต้นสังกัดเดิมอย่างวิก 7 สี ส่งจดหมายถึงสำนักข่าวทั้งหลายว่าไม่ต่อสัญญากับนางเอกตาคม จนดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ระหว่างผู้ใหญ่ฝั่งวิกหมอชิตกับนางเอกตาคมจะจบลงไม่ดีเท่าไหร่ ได้เจอ พิงกี้ ในงาน Beauty & Health Innovation ที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ นักข่าวจึงสอบถามทุกประเด็นให้เคลียร์แบบไร้ข้อสงสัย

เห็นว่าตัดผมเพราะประชดรัก?

"ไม่นะ ก่อนตัดคุณแม่ก็บอกว่าเฮ้ย ไปตัดให้ขี้เหร่ๆ หน่อยซิ (หัวเราะ) ล้อเล่น จริงๆในละครเรื่องใหม่เป็นสถาปนิก เป็นผู้หญิงที่คล่องแคล่ว ทันสมัย เพราะฉะนั้นการตัดผมก็มีส่วนสำคัญ กี้อ่านบทแล้วก็รู้สึกว่าอยากตัดก็ตัดเลย แล้วทางช่องกับพี่ปิ่นก็บอกว่าโอเค จริงๆ แล้วก็ชอบ อยากตัดอยู่แล้ว ไม่เคยตัดมาในชีวิตนี้น่ะค่ะ ตัดแล้วก็สบายหัวเลย จะเซตทรงไหนก็ง่าย ถามว่าเป็นเพราะอยากทิ้งภาพเก่าๆ ที่ช่องเดิมรึเปล่า จริงๆ กี้ว่ากี้โตขึ้นนะคะ คนรอบข้างก็บอกว่าทำไมไม่ลองตัดผมล่ะ เพราะเราก็ไว้ผมยาวมานานแล้ว ก็ลองตัด ก็ลดอายุได้นิดนึงเนอะ ไม่เสียดายค่ะ แต่ไม่ใช่ประชดรักค่ะ ยังไม่มีรัก ก็ไม่รู้จะประชดใคร (ยิ้ม)"


มาช่อง 3 อาจต้องร่วมงานกับธัญญ่า เตรียมตัวเตรียมใจบ้างรึยัง?

"จริงๆยังไม่ถึงเวลานั้นน่ะค่ะ ถ้าเกิดทางช่องให้ทำอะไรก็ทำ กี้มีหน้าที่เล่น เราเป็นหน้าใหม่สำหรับช่อง มาแรกๆเราก็ยังไม่รู้อะไร ก็แล้วแต่ผู้ใหญ่ตัดสิน เราก็เล่นให้เต็มที่ เล่นให้ดีแล้วกัน ถามว่ามีขอผู้ใหญ่มั้ยว่าไม่เล่นกับพี่ธัญญ่าจริงๆไม่ทราบผู้ใหญ่น่ะค่ะ ปีนี้เค้าก็วางไว้ให้เหมือนกับว่ามีเรื่องอื่นแล้ว คงยังไม่ได้เจอกันน่ะค่ะ ส่วนเรื่องที่คนมองว่าย้ายช่องไปเจอโจทก์เยอะ คือจริงๆไม่มีโจทก์ กับพี่อั้ม (อธิชาติ ชุมนานนท์) กับพี่แอฟ (ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ) ก็เคยรู้จักกันอยู่แล้ว ไม่ได้มีความอะไรที่จะต้องมาเป็นโจทก์กัน คนเราต่างคนต่างเดินกันไม่จำเป็นต้องเกลียดกัน พี่อั้มเจอกันก็ทักทายกัน พี่แอฟก็เป็นคนน่ารัก ส่วนพี่ธัญญ่าเรื่องก็ผ่านไปแล้วเนอะ หนังมันฉายหลายรอบไม่ได้ คงจะเดินหน้า คงจะไม่ต้องมีใครมาคิดมาก"


เรื่องแพนเค้ก-เวียร์ มีข่าวออกมารู้สึกยังไง?

"ก็รู้สึกว่าพิงกี้อีกแล้วเหรอ ทำไมต้องเป็นพิงกี้ งงเหมือนกัน ข่าวที่กี้เห็นเป็นภาพในละคร น้องแพนก็เป็นน้องกี้ เวียร์เป็นเพื่อนกี้ เพราะฉะนั้นก็อย่าเอาไปเกี่ยวเลยค่ะเพราะเกี่ยวมาเยอะแล้ว ขอทำงานขอพักบ้าง"


ตั้งแต่กลับมาได้เจอพี่เป๊กหรือยัง?

"ไม่ได้เจอค่ะ ส่วนที่มีข่าวว่ากี้ซื้อของฝากแบบผู้ชายใช้ให้พี่เป๊กก็ไม่ได้ซื้อฝากเลยค่ะ ไม่เคยซื้อฝากใครเลย คนรอบข้างยังไม่มีใครได้เลย ทำงานที่อินเดียคงไม่มีเวลาที่จะซื้อให้ใคร แล้วของที่จะฝากจากอินเดียจะเป็นพระพิฆเนศวรมากกว่า อย่างตอนที่ป่วยแล้วรักษาตัวที่ รพ. ก็ไม่ทราบว่าพี่เป๊กเป็นหุ้นส่วน รพ.นั้นค่ะ จริงๆกี้รักษาที่นี่มาประมาณ 7-8 ปีแล้ว ถ้าเกิดใครข้องใจถามคุณหมอหรือพยาบาลได้เลยค่ะ เพราะกี้ก็เดินเข้าออก ที่บ้านก็พอมี ไม่ต้องให้ใครออกค่าใช้จ่ายให้ ค่ารักษาครั้งที่แล้วคุณแม่ก็ให้ประกันจ่ายให้ ไม่จำเป็นต้องให้พี่เป๊กจ่าย เรื่องข่าวว่าควงกันไป จ.เพชรบุรี ตอนนั้นที่มีข่าวกี้อยู่อินเดียนะคะ แล้วข่าวที่ว่าไปกระหนุงกระหนิงกับพี่เป๊กก็ไม่ทราบว่าหายตัวไปเมื่อไหร่ ถามพี่เป๊กแล้วกันเนอะว่าพี่เค้าไปกับใคร ไม่เกี่ยวกับหนู"




โกรธมั้ยที่ธัญญ่าบอกว่าที่ผ่านมาอโหสิกรรมให้?

"หนูไม่ทราบค่ะ พี่ไปถามเค้าเองแล้วกันว่าหมายความว่าอะไร (เหมือนเขาค่อนข้างจะยังไม่ให้อภัย?) ไม่ทราบค่ะ เพราะว่าหนูก็ไม่ได้ทำอะไร หนูก็ทำงาน ทำหน้าที่ของหนู คงจะไม่ต้องพูดมากก็มากเรื่องค่ะ ให้มันจบๆ ไปดีกว่า ถามว่าจะเลิกคุยกับพี่เป๊กเลยมั้ยคือเราเป็นพี่น้องมันก็ไม่เห็นแปลกน่ะค่ะ มันตลกที่จะทำหน้าดุใส่กัน เราก็เจอกันทั่วไป ถ้าเกิดเราทำหน้าดุใส่กัน เกลียดกัน มันก็ไม่ใช่น่ะค่ะ แต่ตอนนี้ไม่ได้คุยกันเลยค่ะ ที่พี่ธัญญ่าบอกว่ายังคุยกันอยู่ก็ถามพี่เป๊กแล้วกันค่ะว่าพี่เป๊กตอบอะไร เพราะว่ากี้ไม่ได้คุย ถ้าคนจะมองว่าตอบไม่ตรงกัน กี้ว่าคนอ่านคงเบื่อที่พูดไปพูดมาเยอะค่ะ คงสับสนว่าอันไหนกันแน่ กี้พูดของกี้น่ะคือความจริง ดังนั้นข่าวที่เขียนว่ากี้ไปไหนมาไหนก็เขียนตามใจพี่แล้วกัน กี้ต้องทำงานของกี้อีกเยอะค่ะ"


ช่อง 7 ส่ง จม.ไปสำนักข่าวต่างๆ ว่าไม่ต่อสัญญาให้เรา?

"กี้ก็เคารพการตัดสินใจของผู้ใหญ่นะคะ ที่ผ่านมาแล้วก็คงจะต้องผ่านไป กี้ก็คงไม่มานั่งพูดค่ะ ส่วนที่คุณแดง (สุรางค์ เปรมปรีดิ์) ฝากบอกว่าขอให้โชคดีก็ขอบคุณคุณแดงค่ะ เพราะคุณแดงก็เป็นทางบ้านเก่ากี้ กี้ก็อยู่อย่างมีความสุข กับคุณแดง พี่ตุ๊กตา (จิตรลดา ดิษยนันทน์) ก็คุยกันเรียบร้อย ไม่มีเรื่องอะไร แต่ตอนมีข่าวกี้อยู่ที่อินเดีย กี้ไม่ได้มีสิทธิ์มาตอบ เพราะฉะนั้นข่าวดำเนินไปโดยที่เราไม่ออกมาพูดก็ทำให้เหมือนกับว่าเฮ้ย ตกลงคืออะไรกันแน่ ตอนแรกที่กี้กลับมากี้กะจะตอบ แต่กลายเป็นว่ามีข่าวไม่ต่อสัญญากี้ กี้ก็เลยไม่รู้จะพูดอะไร จริงๆแล้วคุณแดงกับทางช่องกี้ก็ยังรักกันดีอยู่ แล้วก็ไม่มีอะไร กี้คิดว่าการที่กี้มาช่อง 3 เป็นการเปลี่ยนแปลงด้านการทำงาน อย่าคิดว่ามันเป็นเรื่องไม่ดีน่ะ คือการเปลี่ยนแปลงเป็นสิ่งที่ดี กี้ได้ทำอะไรที่หลากหลายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นงานเพลงหรืองานละคร แต่ไม่ได้บอกว่าเซ็นกี่ปี ถามทางผู้ใหญ่แล้วกัน"


สาเหตุหลักที่ย้ายช่อง?

"จริงๆตอนหมดสัญญาทางช่อง 3 ติดต่อมา แต่ก็เกิดข่าวต่างๆออกมา เลยเหมือนกับว่ากี้ย้ายช่องรึเปล่า จริงๆไม่เกี่ยว ผู้ใหญ่ก็คุยกับกี้ไว้อยู่แล้วแต่กี้ยังไม่ได้ตัดสินใจ แล้วทางพี่ปิ่นเนี่ยก็ติดต่อมาเป็นปีแล้ว แต่กี้ก็ยังไม่ได้คุยเพราะกี้ยังเซ็นสัญญากับช่อง 7 อยู่ แต่พอหมดสัญญาเราก็คุยกับช่อง คุณแดง พี่ตุ๊กตา เคลียร์เรียบร้อยแล้ว กี้ไปลามาไหว้อยู่แล้ว ไม่ได้เป็นเพราะกี้ไปเพราะทางช่องประกาศอะไรอย่างงั้น เพราะฉะนั้นข่าวที่จะมีแฟ็กซ์ส่งไปกี้ไม่ทราบจริงๆ ส่วนเรื่องค่าตัว 5 ปี 30 ล้านเหมือนพี่ป๋อ (ณัฐวุฒิ สกิดใจ) รึเปล่า ถ้าได้อย่างนั้นหนูคงพักผ่อนทั้งปี (หัวเราะ) ไม่ถึงขนาดนั้น เท่าทุกคนน่ะค่ะ จริงๆ ก็ไม่ได้พิเศษอะไร  เป็นนักแสดงเท่ากับนักแสดงช่องทุกคนน่ะค่ะ ส่วนละครเงาพรายยังเล่นอยู่ค่ะ พระเอกยังเป็นพี่หนุ่ม (ศรราม เทพพิทักษ์) อยู่ค่ะ เลยต้องตัดผมทรงนี้ ถ่ายปลายเดือนนี้ค่ะ เป็นละครเรื่องแรกที่จะเห็นกี้ที่ช่อง 3 ค่ะ".



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์