ปอไม่กลัวควงแฟนเดินห้าง เพียงแต่ไม่ค่อยได้ไป

เจอนักข่าวทักถึงภาพแอบถ่ายปาปาราซซี่ขณะเดินกับสาวกลางห้าง พระเอกวิก 3 ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ ยืนกรานว่าต้องขอดูรูปก่อน เดี๋ยวตอบผิด

“ไหนๆ ทำไมไม่หยิบมาให้ดูด้วยครับ ผมยังไม่เห็นเลยครับ ผมเลยบอกไม่ได้ เพราะว่าผมยังไม่เห็นรูป เพราะบางทีผมอาจจะไปถ่ายละครแถวนั้นแล้วเดินกับทีมงาน คือผมขอเห็นภาพก่อน ผมถึงจะได้บอกได้ว่าเป็นใคร จะให้ผมตอบไปมั่วๆ ว่าเป็นแฟนผมครับ แต่ไม่ใช่กลายเป็นญาติมันก็นะ เราก็ต้องเห็นภาพก่อน”

นักข่าวถามว่า แล้วเคยเดินควงแฟนสาวเดินห้างไหม

ปอ กล่าวว่า “มีปกติครับ แต่ไม่ค่อยได้มีโอกาสไปกันสักเท่าไร เหมือนกับว่าตอนนี้เราก็เลิกเดินห้างไปกลายๆ ครับ ไม่ได้กลัวถูกถ่ายภาพครับ เพราะว่ามันไม่ผิด เราไม่ได้ไปทำอะไรที่มันผิดกฎหมายหรือว่าผิดศีลธรรม เราเดินห้างกับแฟนเรา กับผู้หญิงของเราได้ เราเดินห้างกับเพื่อนเราได้ เป็นที่สาธารณะที่ใครก็ไปเดินได้ ผมก็มีอายุพอสมควรที่จะมีแฟนได้ครับ”


ถามถึงชีวิตรักตอนนี้

ปอกล่าวว่า “ดีครับ มีชีวิตในการรักหลายๆอย่าง” นักข่าวถามต่อว่า ตั้งใจจะแต่งงานทีเดียวเลยหรือเปล่า ถึงจะเปิดตัวแฟน พระเอกกล่าวว่า “อุ้ย...แรง(หัวเราะ) ผมยังไม่คิดเรื่องนั้นเลยครับ ถามว่าทำไมผมก็ยังรู้เหมือนกัน แต่ถามว่าเมื่อไร ผมก็ยังไม่ทราบเหมือนกัน ถามว่าผมพร้อมไหม ผมก็บอกไม่ได้ว่าผมพร้อมหรือยัง คืออยากอยู่อย่างนี้ครับ

ตอนนี้ถ้าถามว่าน้องเจนคือคนที่ใช่ที่สุดไหม

ปอกล่าวว่า
 “ใช่ครับ เรารู้จักกันนานแล้วครับ ผมว่าผมเป็นคนหาแฟนยาก เราคบกันมาหลายปี แล้วผมก็อยู่ในวงการนี้มาหลายปีเหมือนกัน ถ้าไม่ไว้ใจกันก็คงเลิกกันไปนานแล้วครับ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์