ปู รับควง ขุนพล ช้อปปิ้ง โต้เมาแฮงค์จนเสียงาน

ปู-ไปรยา โต้ข่าวเมาแฮงค์จนแคนเซิลงาน แจงไม่สบายหนักต้องเข้ารพ. รับควงขุนพลช้อปปิ้งที่เซ็นทรัลชิดลม ย้ำห่างแต่ยังไม่เลิกสนิท รับมีคนเข้ามาคุยมาจีบบ้าง แต่ไม่มีเวลาให้ ปลื้มคุณแดงชมเล่นละครดี...

เจอข่าวฉาวอีกแล้วสำหรับนางเอกสาววิกหมอชิต ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก

เพราะล่าสุดมีข่าวว่าสาว ปู เมาแฮงค์จนทำให้ต้องแคนเซิลงานเปิดตัวภาพยนตร์ "Salt สวยสังหาร" ที่สยามพารากอน แถมยังมีภาพหลุดควงไฮโซหนุ่ม ขุนพล อิสสระ ไปช้อปปิ้งหวานที่เซ็นทรัลชิดลมลงในนิตยสารเล่มหนึ่ง ทั้งที่ก่อนหน้านี้ ปู ออกมาบอกว่าห่่างกับ ขุนพล ไปแล้ว แถมยังมีหนุ่มฝรั่งเป็นเพื่อนสนิทคนใหม่ นักข่าวเลยตามไปถาม ปู ที่มาถ่ายทำละคร "เจ้าสาวริมทาง" ที่โรงแรม อมารี เอเทรียม ให้หายสงสัยทันที



ซึ่ง ปู ขอเคลียร์ถึงข่าวเมาจนเสียงานก่อนว่า

"คืองานวันนั้นเป็นงานของโพลีพลัส แต่พอดีพี่เก้า ที่เคยดูแลวิน-ธาวิน ขอให้ปูช่วย ไปโชว์ตัวหน่อย แต่ช่วงนั้นปูทำงานหนักจริงๆ แล้ววันนั้นปูไปกินข้าวแต่กลับบ้านไม่ดึก พอ 5 ทุ่มก็อ้วก เข้า รพ.ตอนดึกจนถึง 5 โมงเย็น วันงานก็นั่งรถไปถึงหน้าพารากอน ลงจากรถอ้วกเต็มพื้นแล้วลุงบอกว่าไม่เอา ลุงก็ขึ้นไปไหว้ แล้วพี่เก้้าก็ไม่ได้ว่าอะไร คือถ้าเกิดแฮงค์จริงๆดื่มน้ำส้มแก้วนึงก็ทำงานได้ ปูคงไม่เบี้ยวเรื่องแฮงค์ รับเงินใครจะไม่อยากได้ แต่ ณ เวลานั้นหนูอาย หนูอ้วกหน้าพารากอน คนที่ร้านสตาร์บัคส์ เค้ายืนมอง มันไม่ไหวจริงๆ ก็เข้าโรงพยาบาลเลย แล้วเช้าวันต่อมาก็มาถ่ายละครเลย เพราะถ้าเกิดเราไปงานนั้น เราไม่ได้เข้า รพ. เราก็มากองไม่ได้ แล้วปูว่าตอนนี้กองก็เป็นงานหลักสำหรับปูนะ เพราะมันไม่ใช่ปูคนเดียว มีนักแสดงตั้งหลายคน ถ้าปูต้องบินกลับจริงๆ แล้วเค้าค้างไว้ มันจะแย่กว่า"

ทำไมข่าวถึงเป็นแบบนั้น?

"เพราะช่วงนี้มีกระแสปูกับขุนพลคืนดีป่ะ  มันก็เลยเป็นแบบนั้น แต่ไม่ได้ซีเรียสอะไร ความจริงก็คือความจริง" แล้วตกลงคืนดีกันมั้ย? "เปล่าค่ะ คือเราห่างกันแต่ไม่ได้บอกว่าเลิกสนิท แต่นี่มันปีที่ 8 แล้วนะที่เรารู้จักกัน ปูกลับมา2เดือนกว่าแล้ว ไม่ได้เจอเค้าเลย  พอดีอาทิตย์ที่แล้วปูเรียนเต้น แล้วพอดีเค้าโทรถามว่ามารับได้มั้ย ปูเลยบอกว่าอยากมาก็มา มาสิ เค้าก็มาเจอคนที่กอง"


กลับมาสนิทกัน?

"จริงๆเราก็คุยกันเกือบทุกวัน เวลาเราไม่ได้เจอ วันที่เจอกันครั้งแรก ก็มีรูปหลุดเลย(ยิ้ม) เก่งมาก" เห็นว่าไปเดินช้อปปิ้งที่เซ็นทรัลชิดลมด้วยกัน? "ใช่ค่ะ หนูก็ไปเดินซื้อของ เค้าก็มาเป็นเพื่อน ไม่มีอะไรจริงๆเราก็คุยโทรศัพท์ทุกวันอยู่แล้ว เพียงแต่ไม่ได้เจอกัน  ขนาดไม่ได้ไปเที่ยวยังมีข่าวไปเที่ยวแล้วกลับมาแฮงค์ ถ้าไปเที่ยวจริงๆปูไม่อยากจะคิดเลย" ตกลงความสัมพันธ์กับขุนพลตอนนี้เป็นไง? "ก็ไม่รู้ ก็งงๆ วันจันทร์ก็เพิ่งไปกินข้าวกับพ่อแม่เค้ามา เราเป็นอย่างนี้มานานแล้วล่ะ เข้าปีที่8แล้ว เป็นเพื่อนผู้ชายที่สนิทสุด พูดอย่างอื่น เดี๋ยวมีข่าวคนโน้นคนนี้มาเกี่ยวข้อง เหมือนปูไปทำให้เสีย ทั้งที่ยังไม่ได้ทำอะไร"

ที่มีข่าวกับหนุ่มฝรั่งเค้าไม่ว่าอะไรเหรอ?

"ปูว่าเค้าก็รู้อยู่แล้ว ว่าอันนี้มันเป็นอย่างนี้ แล้วเราก็อยู่คนละประเทศจริงๆ ต่างคนต่างเหนื่อยๆมา ตอนเค้ากลับเมืองไทยก็อยากเที่ยว แต่ปูเที่ยวไม่ได้ เค้าก็บอกว่าเค้ามาอยู่กับปูก็ได้ แต่ปูบอกว่าเค้าเป็นวัยรุ่น ควรจะมีความสุขใช้ชีวิตของเค้า แต่ตอนนี้ปูต้องตั้งใจทำงาน ไหนจะเรียนเต้นอีก ต้องทำให้ดี ปูเบลอไปหมด อยากกลับอังกฤษแล้ว"


ตกลงตอนนี้ปูโสดหรือมีแฟนที่โน่น?

"ตอนนี้ไม่ได้มีใครค่ะ แต่ก็มีคุยๆ มีเข้ามาจีบบ้าง แต่ก็ไม่ได้อะไร วันว่างปูก็แทบไม่ค่อยมี  บางครั้งปูก็รับงานจนโอเวอร์โหลด" ต้องเคลียร์กับคนจัดงานมั้ย? "ไม่มีค่ะ เค้าได้ยินเสียงปูก็รู้แล้ว ก็บอกว่าปูกลับไปพักเถอะ ก็เคลียร์ตั้งแต่คืนนั้น ก็เสียดาย" ทำงานหนัก ข่าวก็เยอะ มีท้อมั้ย? "ไม่ท้อ แต่ปูเบื่อข่าว อย่างที่บอกว่าถ่ายไป2ตอน ปูถ่ายไปเกือบ50เปอร์เซ็นต์แล้ว ให้คิวอาทิตย์ละ 4 วัน จะเป็นไปได้ยังไงที่โดนรื้อถ่ายใหม่ พอบอกเป็นนางเอกลูกครึี่งก็เลยเล็งมาที่ตัวปู"

คุณแดงบอกว่าปูเล่นละครดี?

"ใช่ หนูปลื้มมาก ต้องเข้าไปกอดที (ยิ้ม) หนูคิดถึงเค้าเหมือนกันค่ะ  ทุกครั้งก่อนที่จะกลับมาหนูก็จะโทรบอกเค้าว่าจะกลับมาแล้วนะคะ ถ้าเกิดมีละครก็อยากจะเล่น คราวที่แล้วกลับมาอ้วน คราวนี้มือก็ดันมาเจ็บ แต่ท่านก็ให้เล่น ทั้งที่ต้องจ้างสแตนด์อินเกือบทุกตอน  แต่ทุกคนก็ยินดี  ในเมื่อเราพร้อมจะเล่นก็เลยรู้สึกดีค่ะ ไม่อยากทำให้มันพัง"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์