พอร์ชเผยตามเชียร์ผ้าแพรV9แค่น้องยันโสด


วันก่อนเหลือบไปเห็นพระเอกหน้าใหม่ “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” นั่งเชียร์นักล่าฝัน อะคาเดมี แฟนตาเชีย ซีซั่น 7 กระแซะถามหนุ่มหน้าใส เผยว่า
 
อ๋อ วันนั้นผมไปเชียร์น้องสาวครับ ผ้าแพร V9 (ธรัญญ่า มโนลีหกุล) ผมสนิทกับคุณแม่เพราะบ้านอยู่ใกล้กัน สนิทกันตั้งแต่ผมยังไม่เข้าวงการ เขาก็คอยดูแล ถ้ามีเวลาว่างเมื่อไหร่ ผมก็ไปครับ น้องเราเข้ารอบก็ต้องไปดูหน่อยไปเชียร์ ”

ช่วยโหวดไปเท่าไร
“ โหวดทุกวันเลยครับ เพราะน้องเขาสนิทมากเลยครับ อยากให้น้องได้ที่หนึ่ง น้องอยู่ดีๆ ก็ติดเข้ามาได้ยังไงไม่รู้ เขาสมัครเล่นๆ อ่ะ ”
 
ได้ยินว่าพอเราเห็นสื่อปุ๊บก็รีบชิ่งเลย
 “วันนั้นผม มาดูน้องเขาอย่างเดียว แล้วพอดีน้องเขาโชว์คนแรกด้วย ก็เลยกลับเลยเพราะกะมาเชียร์เขาอย่างเดียว ข่าวนี้ผมไม่ซีเรียสครับ นักข่าวอาจจะไม่รู้ว่าผมไปงานต่อ วันนั้นผมรีบจริงๆ ไปทำงาน ”

ตกลงความสัมพันธ์เป็น ยังไงกันแน่
 “ ไม่มีอะไรครับ เป็นน้องสาวชัวร์ๆ ไม่มีอะไรในกอไผ่แน่นอน ” แสดงว่าโสด “ ก็มีคนเข้ามาบ้างแต่ อยากคบเป็นเพื่อนไปก่อน ยังไม่อยากมีใคร มีแบบเข้ามาหาเราก็มีครับ ผมไม่ค่อยกล้าจีบผู้หญิง ผมเป็นคนเฟรนด์ลี่  แต่ถ้าไปหาผู้หญิงที่เราชอบจะไม่กล้า ตอนนี้ขอทำงานก่อนด้วยวัยด้วย ”
 
เป็นเพราะไม่อยากเป็นข่าวด้วยมั้ย
 “ ไม่ได้ กลัวข่าว มีเพื่อนสบายใจกว่า ตอนนี้ด้วยงานด้วย ขอสัก 20 กว่า ค่อยมีแฟน ตอนนี้ยังไม่ 19 เลย ไม่เหงาครับผมมี เพื่อนเยอะ ไปไหนก็ไปกับเพื่อนตลอด ติดเพื่อนครับ ทุกเพศทุกวัยมีหมด ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์