ทราย ครองโสด แหยงมีรักใหม่ !



"ทราย" รับแหยงอดีตรักล่ม "ออฟ" ทำตัวครองโสด ฟุ้งหนุ่มรุมจีบเยอะ แต่ไม่กล้ามีรักใหม่ บอกไม่เลือกมาก แค่เข้าใจพอ โวหนังใหม่เตรียมฉาย ต.ค.นี้ เผย "นเรศวรฯ" รอ กระทรวงวัฒนฯ ฟันธงงบก่อนถ่าย ยินดีรับบทคุณตัวอีก




ตั้งแต่เลิกรากับอดีตแฟน "อ๊อฟ พูนศักดิ์ จตุระบุล " มือกีตาร์วง "บิ๊กแอส" ดูเหมือนนางเอกสาว "ทราย เจริญปุระ" ยังทำตัวครองโสดจนถึงทุกวันนี้ เจ้าตัวยอมรับขยาดกับความรักที่ผ่านมา เผยงานหนังยังมีให้เห็นเรื่อยๆ

ช่วงนี้เป็นไงบ้าง " มีแล้วไม่ค่อยเวิร์คเลยไม่มี โสดค่ะ คนที่เข้ามาก็มีบ้าง แต่ไม่อยู่ในเทรนด์นะค่ะอย่าคิดว่าจะมี (หัวเราะ) "

เป็นการตั้งกฎหน่อยๆ
       " ไม่เชิงค่ะ ถ้าอยากมีก็มีไปเอง ทรายไม่รู้สึกว่าต้องมี ไม่มีแล้วประหลาด มีแล้วรู้สึกไม่รู้จะมีไปทำไม ก็ไม่ต่างสักเท่าไหร่ กฎของทรายผู้ชายกินเหล้า สูบบุหรี่ได้ แต่เรื่องความเข้าใจ ด้วยอาชีพที่ทรายทำ เหมือนเข้าใจง่ายแต่ก็เข้าใจยาก ดึกดื่นอยู่ท่ามกลางกองถ่าย ไอ้ครั้นจะขอลองงาน สามเดือนก็ไม่ได้ "

เข็ดรักครั้งเก่าด้วยหรือเปล่า
      " แหยงๆ แต่ไม่ได้หวาดกลัว แต่ถ้าไม่พร้อมจริงๆ ไม่มีดีกว่า ช่วงปีที่ผ่านมา ทรายค่อนข้างหนัก เลิกกับแฟนไปคุณพ่อก็มาเสีย มีไรต้องคิดมากกว่านั้น ดูแลตัวเอง ดูแล ครอบครัวมากกว่า ไม่เหงานะ เป็นคนตกลงกับตัวเองง่าย ทำตัวตามปกติเหมือนเดิม "
 
ตอนนี้เพิ่งถ่ายหนัง " น้ำ " เสร็จไปเรื่องนึงน่าจะฉาย ตุลาคม เรื่อง "นเรศวร" คงต้องถามกระทรวงวัฒนฯ เรารอให้เขาเซ็ตแล้วเรียกมาเฉยๆ คิวก็ได้อยู่แล้ว ระหว่างที่รอก็เล่นหนังเรื่องอื่นด้วย "

อย่างหนังเรื่อง "นาคปรก" ค่อนข้างแรง มีละครติดต่อแนวนี้บ้างมั้ย " คงต้องถามแม่ ด้วยความที่ขนาดเป็นหนังต้องรอสามปีแล้ว ละคร คงไม่มีใครกล้าทำ หรือถ้าทำคงติดต่อคนอื่นมั้งค่ะ "
 
ถ้าบทแรงต้องขอพักด้วยหรือเปล่า
" ไม่ขอพักหรอกค่ะ ถ้ามีเหตุผลดีพอ มาเป็นหนังที่เข้าทางทรายเล่นอยู่แล้ว ถ้าแรงแล้วมีเหตุผลที่ดีทรายก็เล่น                                            

"ทราย เจริญปุระ"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์