ลีเดียเสียใจRSเขี่ยทิ้ง-โต้หวังอัพค่าตัว


เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ทางต้นสังกัดตัดแขนตัดขา ดองสัญญาไม่ป้อนงาน สำหรับ นักร้อง R&B เหตุเพราะ เจ้าตัวออกมาให้สัมภาษณ์ว่า มีค่ายเพลงมาทาบทาม 

ล่าสุด ได้ออกมาแถลงข่าวขอโทษทางต้นสังกัดและเฮียฮ้อ  พร้อมกล่าวว่า ยังสำนึกบุญคุณทางบริษัท RS ที่ให้โอกาส ส่วนเรื่องสัญญากับทางต้นสังกัดจะหมด ในวันที่ 1 ก.พ. ปี 54 ซึ่งเจ้าตัวยังไม่ได้คิดเรื่องย้ายค่าย แต่ขอลุยงานละคร เรื่องระบำดวงดาวก่อน


"วันนี้ก็ต้องขออนุญาตชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า อย่างแรกเลยก็ต้องกราบขอโทษทางเฮียฮ้อนะคะ ที่ถ้าเดียพูดอะไรที่ทำให้เฮียไม่สบายใจก็ไม่ได้มีเจตนาทำแบบนั้นจริงๆค่ะ เดียต้องพูดว่า เดียมีทุกวันนี้เพราะ RS ที่เฮียได้ให้โอกาสเดียได้ทำในสิ่งที่ใฝ่ฝันอยากจะทำมาตั้งแต่เด็กๆค่ะ งานทุกชิ้นเดียก็ตั้งใจทำและทุ่มเทให้กับงานเต็มที่ ก็อยากให้งานทุกชิ้นออกมาดีและมีคุณภาพที่สุดเท่าที่เดียจะสามารถทำได้
 
แต่ว่าที่ผ่านมาอาจจะเจอกับอุปสรรคบ้าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องข่าวต่างๆแรงๆที่เข้ามาในชีวิตเดียนะคะ เรื่องข่าวพวกนี้ เดียก็ไม่ได้เป็นคนสร้างมันขึ้นมา เพราะว่ามันเป็นสิ่งที่ไม่ดีสำหรับงานของเดียค่ะ มันกระทบงานทุกชิ้นผลงานทุกอย่างที่เดียทำออกมา ที่ผ่านมาเดียกับครอบครัวก็พยายามที่จะแก้ไขปัญหาให้ดีที่สุด เดียก็ต้องขอโทษทางเฮียฮ้อ ถ้าเดียทำให้ต้องหนักใจแล้วก็ที่ผ่านมา ก็พยายามทำให้ดีที่สุดแล้วเท่าที่เดียทำได้"

  สภาพจิตใจหลังจากที่ได้ยินเฮียให้สัมภาษณ์ไปรู้สึกยังไงบ้าง 
"เครียดมากค่ะ เสียใจ แต่เดียก็ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำให้เฮียไม่สบายใจ ตลอดระยะเวลา 6 ปีที่ผ่านมา เดียก็ได้ทำในสิ่งที่เดียอยากจะทำมาตั้งแต่เด็กๆ ก็รู้สึกดีใจ แต่พอผ่านมาแล้ว 6 ปี โตขึ้นมาก็รู้สึกว่าอยากจะทำอะไรที่ใหม่ๆบ้าง แปลกใหม่ไปกว่าเดิม อาจจะมีค่ายอื่นที่เข้ามาคุยบ้าง ตอนสัญญาใกล้จะหมด ล่าสุดที่เฮียเรียกเดียไปต่อสัญญา เดียก็ยังไม่รู้ว่าจะทำยังไงต่อไป เพราะเดียก็ยังไม่รู้ว่า เดียอยากทำอะไรบ้าง มันก็มีบางอย่างที่อยากแล้วยังไม่ได้ทำ ถ้าออกมาก็อาจจะมีอิสระในการทำงานที่เราอยากทำบ้างมากขึ้น"



ตอนนี้ได้คำตอบชัดเจนหรือยังว่าจะต่อสัญญาหรือไม่
" เรื่องค่ายเดียก็ยอมรับว่า มีค่ายอื่นเข้ามาคุยด้วยนะคะ แต่ว่าเดียยังไม่ได้ตัดสินใจหรือ ท้ายที่สุดแล้ว ถ้าเดียหมดสัญญากับ RS ต้นปีหน้าเดียก็ยังไม่รู้เลยว่า จะทำอะไรอาจจะไม่ได้เซ็นกับค่ายไหนเลยด้วยซ้ำค่ะ คืออาจจะเป็นอิสระทำอะไรที่เราอยากจะลองทำ ทำอะไรใหม่ๆ ค่ะ" ระหว่างนี้ที่เฮียพูดว่าจะดองงานเรา " อันนี้เดียก็ยังไม่ได้คุยกับทางเฮียนะคะ แต่ว่างานที่ยังเหลือกับ Rs คือ ละครเรื่องระบำดวงดาว ซึ่งเป็นงานละครชิ้นแรกของเดีย ที่เดียคิดว่าจะตั้งใจทำให้ดีที่สุด "
 
ตั้งใจจะเข้าไปคุยกับเฮียวันไหน
" ถ้ามีโอกาสที่จะเข้าไปเดียก็อยากจะเข้าไปคุยค่ะ แต่ว่ายังไม่มีโอกาสที่จะเข้าไปเลยค่ะ "

เฮียบอกว่าอยากจะปั้นศิลปินที่มีคุณภาพและระเบียบวินัย
 "ในความรู้สึกของเดียนะคะ ที่ผ่านมาเดียก็คิดว่าเดียทุ่มเทให้กับงาน แล้วก็ตั้งใจทำงานอยู่แล้วค่ะ เดียไม่เคยเบี้ยวงาน ไม่เคยไม่ตั้งใจค่ะ "

ที่เดียออกมาพูดว่า มีหลายค่ายออกมาติดต่อเพื่อเพิ่มมูลค่าให้ตัวเอง รู้สึกยังไงบ้าง
" เดียพูดตามความเป็นจริงอ่ะค่ะ ว่าอะไรมันเกิดขึ้นบ้างนะคะ ก็คงไม่กล้าอ้างสิ่งที่ไม่เป็นความจริงค่ะ แต่เดียก็เครพในสิ่งที่เฮียตัดสินค่ะ เดียก็คิดว่าผลงานที่เหลืออยู่เดียก็จะทำให้ดีที่สุดนะคะ"

อยากฝากบอกอะไรเฮียไหม

 " ก็กราบขอโทษเฮียนะคะ ว่าที่ผ่านมาถ้าเดียให้สัมภาษณ์แล้ว ทำให้เฮียไม่สบายใจ เดียก็ไม่ได้มีเจตนาอย่างนั้นจริงๆ ค่ะ เดียพูดไปตามความเป็นจริงว่าอะไรเป็นอะไรค่ะ ต้องขอบคุณเฮียฮ้อ เพราะว่าเดียมีทุกวันนี้ เพราะบริษัท RS เพราะเฮียฮ้อ ได้ให้โอกาสเดียมาทำในสิ่งที่เดียรักค่ะ"

ตัดสินใจหรือยังเรื่องย้ายค่าย
" ยังไม่ได้คิดเลยค่ะ เพราะว่าสัญญาเดียหมดต้นปีหน้าวันที่ 1 ก.พ. ค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์