โลกส่วนตัวสูงเก้าลั่นไม่อยากมีแฟน

ยังฮอตไม่เลิกจริงๆ สำหรับนักแสดงหนุ่มหล่อ "เก้า-จิรายุ ละอองมณี"

ที่พักหลังดูจะมีข่าวกับสาวๆ อยู่เรื่อย ล่าสุดแมงเม้าท์ลือกระฉ่อน ว่าเจ้าตัวแอบซุกแฟนสาวตัวจริงไว้ในโรงเรียน จนแม่ไม่ปลื้ม สั่งห้ามเด็ดขาด งานนี้หนุ่มเก้าออกตัวเสียงแข็งว่าไม่มี๊ไม่มี โวแม่เชียร์ทุกคน ลั่นไม่อยากมีแฟน เหตุมีโลกส่วนตัวสูง

"ไม่มีครับ แม่ผมปลื้มทุกคน มีเชียร์ว่าคนนี้เจ๋งนะ แต่เราก็รู้ว่ามันไม่ได้อยู่แล้วครับ ผมก็ทำงานอย่างนี้มันลำบาก ไม่ได้ไม่เอาดีกว่าครับ"



งงมั้ยที่เรามีข่าวซุกแฟน?

"ไม่งงครับ เขาเข้าใจผิดมากกว่า กับเพื่อนที่โรงเรียนจะสนิทกันทุกคนในห้อง ทั้งผู้หญิงผู้ชายจะเดินตบหัวกอดคอแกล้งกัน ผมคิดว่าคนเข้าใจผิดมากกว่า ถามว่าซีเรียสมั้ยก็ไม่ครับ ความจริงมันไม่ใช่ก็แค่นั้นเอง"

มีผู้หญิงที่สนิทเป็นพิเศษมั้ย?

"สนิทกับทุกคนเลยครับ ไม่มีใครเป็นพิเศษ ทุกคนเท่าๆ กัน"

เป็นหนุ่มฮอตเลยมีคนจับตามองว่าแฟนเราเป็นใคร?

"ไม่ฮอตหรอกครับ ก็ธรรมดา ปกติ เขาคงไม่จับตาดูหรอก ผมไม่อยากมีด้วย ผมทำงาน แล้วก็เป็นคนที่มีโลกส่วนตัวเยอะนิดนึงครับ ถ้าใครเป็นแฟนเขาคงไม่มีความสุขหรอก ยังไม่พร้อม ผมทำงานด้วย เรียนด้วย เวลาไม่ค่อยมี ผมชอบทำกิจกรรม เล่นกีฬา เตะบอล แล้วจะเอาเวลาที่ไหนครับ ส่วนข่าวกับโมก็เป็นเรื่องเข้าใจผิดครับ ก็คุยกันแล้ว ไม่มีอะไร เป็นเพื่อนกัน"



สาวๆ เข้ามาจีบเราเยอะมั้ย?

"มันไม่เชิงว่าจีบ คนชื่นชอบผลงานก็มีอยู่แล้วครับ ตามงานก็มาขอถ่ายรูปครับ ไม่ถึงกับจีบ ขอเบอร์ไม่มี น้อยมาก" กลัวคนมองว่าเราเป็นเกย์มั้ย? "ยังไม่มีคนพูดนะ อันนี้ก็ยอมรับว่ามีหลายคนเตือนผมมา ถ้ามีก็มีนะข่าวทำไงได้ เราห้ามใครไม่ได้ ข่าวก็เหมือนข้อสันนิษฐานว่าเป็นรึเปล่า ผมก็พูดได้อย่างเดียวว่าผมไม่เป็นจริงๆ ครับ" เตรียมใจกับ

ข่าวที่จะเกิดขึ้นขนาดไหน?

"ผมไม่ได้เตรียมใจอะไรอยู่แล้ว ถ้ามีใครถามก็ตอบไปตามความจริง ไม่ได้กลัวอะไรอยู่แล้ว" รู้สึกยังไงที่ถูกเปรียบเทียบกับอาร์ตี้? "ไม่หรอกครับ ผมอายุน้อยกว่าเขาอีก ไม่รู้จะเปรียบเทียบยังไง"

มีกระแสว่าเราแข่งกันดังเรามาทีหลังแต่ฮอตกว่า?

"ผมว่าคนจับไปแข่งกันมากกว่า ผมไม่เคยคิดจะแข่งเลยครับ พี่เขาก็ไม่เคย ไม่มีใครคิดครับ ไม่อยากให้เปรียบเทียบกันเพราะทุกคนก็ทำงานในวงการเดียวกัน ถ้าแข่งขันกันก็ไม่มีความสุขครับ" ส่วนตัวรู้จักกับอาร์ตี้มั้ย? "เคยเจอครับ ก็รู้จักแต่ไม่ค่อยคุยกันบ่อย เจอกันตามงานมากกว่า" ก้าวกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์