ลั่นเป็นตากุ้งยิง“เติ้ล”จำใจทำศัลยกรรมทำหน้าเปลี่ยน

“เติ้ล” ธนพล นิ่มทัยสุข รับเป็นการซ่อมแซมตา หลังเป็นตากุ้งยิงจนหนังตาตก ย้ำไม่ตั้งใจทำศัลยกรรม แจงชอบหน้าตาแบบเดิมมากกว่า


ลือกันให้แซดในสังคมอินเทอร์เน็ต ว่าพระเอกหนุ่ม “เติ้ล” ธนพล แอบไปทำศัลยกรรมตาสองชั้น กระทั่งเค้าโครงหน้าตาเปลี่ยนไป เมื่อเจอดาราหนุ่มชื่อดังในงานเปิดตัว แมงโก้ ทีวี เลยขอถามไถ่ถึงประเด็นดังกล่าว เติ้ลเผยดังนี้ “มันเหมือนเป็นการซ่อมแซมมากกว่า เพราะว่าผมเป็นตากุ้งยิง จนหนังตาตกลงมาจนเกือบปิด วิธีแก้ก็คือการเย็บขึ้นไปนิดหนึ่ง แต่ยังมีก้อนเนื้อไตที่ยังมีอยู่
 
(เป็นตากุ้งยิง เลยทำศัลยกรรมซะเลยหรือเปล่า)

ถ้ามันไม่เป็น ไม่มีการบาดเจ็บอะไร ผมก็คงไม่ทำ (แต่หน้าเปลี่ยนไปเยอะ) มันก็ไม่เหมือนเดิม เพราะยังมีก้อนเนื้อติดอยู่ที่ข้างซ้ายอยู่” เติ้ลกล่าว



ถามต่อ ว่าได้มีการเย็บตามานานหรือยัง พระเอกหนุ่มกล่าวว่าประมาณ 2-3 เดือน มาถึงตอนนี้ ก็ยังไม่คุ้นกับหน้าตัวเอง

“ถามว่าชินกับหน้าตาแบบนี้หรือยัง มันก็ยังไม่คุ้นเลย มันเป็นการเย็บขึ้น แต่ก็ไม่ได้ใส่อะไรเข้าไป แต่มันก็ยังเคืองๆ บ้าง (ในอินเทอร์เน็ตเอารูปก่อน และหลังทำ เหมือนยืนยันว่าทำศัลยกรรมชัวร์) ก็ไม่ได้ปกปิดอะไร แต่มันเหมือนเป็นการซ่อมแซมมากกว่า เรามีปัญหาตรงนั้นจริงๆ ถ้าไม่มีเราก็คงไม่ทำ” ดาราหนุ่มแจกแจง

พร้อมกับเสริมต่อ ว่าบางคนชอบหน้าเดิม ในขณะที่บางคนชมว่าดูดีขึ้น

“แทบจะไม่มีอะไรมากมาย ไม่ค่อยเปลี่ยนอะไรมาก บางคนก็บอกว่าดูดีขึ้น บางคนก็บอกว่าอย่างเก่าดีกว่า แต่จริงๆ ผมก็ชอบแบบเก่า  ถ้าไม่เกิดอะไรแบบนี้ผมก็ไม่ทำ (มีข่าวเม้าท์ว่าเติ้ลไม่พอใจกับการทำหน้าใหม่ด้วย) แน่นอน ไม่อยากทำ แล้วก็ไม่ชอบด้วย ถ้าไม่ทำ ตามันจะปิดลงมาเลย ก็ต้องทำใจรับกับมัน” เติ้ลแจกแจง


เติ้ลเผยต่อ ว่ามีหลายๆ กระแสที่เข้ามาทักหน้าตาเปลี่ยนไป บางคนก็บอกว่าดีขึ้น

ส่วน “คุณแดง” สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ไม่ทราบเรื่องที่ไปทำ เพราะไม่ได้บอกท่าน เพราะตากุ้งยิงเป็นอาการที่หมอดูแล้วว่าต้องเย็บ ไม่ใช่ตั้งใจทำศัลยกรรม หันมาถามการทำงานกับ “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี ในละคร “รักในม่านเมฆ” บ้าง พระเอกหนุ่มกล่าว ว่าเล่นกับนางเอกสาวน่ารักดี อีกทั้งมีพัฒนาการแสดงที่เร็วมาก “ในเรื่องก็มีกุ๊กกิ๊กเลิฟซีนเยอะเหมือนกันนะ ก็มีจูบ โดนตบบ้าง จะออกแนวโรแมนติกดราม่ามากกว่า
 
(จูบจริงไหม)

ไม่...ใช้มุมกล้องเอา จริงๆ การแสดงเราไม่ต้องใช้ตบจริงจูบจริงก็ได้ บางครั้งมุมภาพมันช่วยเราได้ เราก็ไม่ทำร้ายน้องเขาด้วย น้องเขาก็น่ารัก มีเสน่ห์ ไม่กลัวเป็นข่าว เพราะเราเป็นพี่น้องกัน ออกตัวเยอะเลย (หัวเราะ) ผมไม่ได้จีบ” เติ้ลกล่าวปิดท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์