เจ แฉ หยุดถ่ายป๊อบสตาร์เหตุไม่ได้ค่าตัว

หนุ่ม เจ-มณฑล จิรา ออกตัวปัดมีปัญหากับทีมงาน บาแรมยู ทำให้เป็นเหตุต้องหยุดถ่าย หนัง เรื่อง ป๊อปสตาร์ ที่ค้างการถ่ายทำมาถึง 3 ปี

อย่างที่ สาว ทรงโต ตั๊ก-บงกช คงมาลัย ออกมาแฉ ไปก่อนหน้านั้น แต่หนุ่มเจ ดูเหมือนจะทนไม่ได้ เมื่อถูกกล่าวหาแบบนั้นเลย ทำการแฉกลับ ทางบาแรมยู ไม่ยอมจ่ายค่าตัวต่างหาก ทั้งๆ ที่ตนเป็นถึงโคโปรดิวเซอร์และคนเขียนบทเอง งานนี้ต่างฝ่ายต่างโทษกันไปมา เมื่อเจอหนุ่มเจเลยขอถามถึงประเด็นนี้ พร้อมเรื่องหวานใจ ที่ยอมรับมาแล้วว่า กำลังดูๆ อยู่เป็นสาวฝรั่งเต็มตัว


มีเปิดใจดูคนอื่นไหม

" ครับ มีครับ" เป็นสาวนอกวงการหรอ " ครับ" ลูกครึ่ง " ล้วนๆ เลยครับ" หนังที่ทำกับตั๊ก "ไม่ได้ถ่ายเลยครับ 3 ปีแล้ว" มันยังค้างอะไร " ก็ค้างอยู่ เพราะทาง บ.หนัง นั้นเห็นว่าเรื่องนี้จะออกก็เลยคิดว่าจะออก ตามกระแสให้ทัน เพราะจะมาลำบากโปรโมตใหม่ มณฑลกำลังดัง ก็เลยมาวิ่งตามให้ทันนะครับ"

อย่างนี้ต้องเริ่มไปถ่ายใหม่ไหม

" ก็ครับ หนังเรื่องนี้เสร็จแล้วเราก็ ต่อเลย" อย่างนี้ก็เจอตั๊กอีกแล้ว " ใช่ๆ" ร่วมงานกันได้ ' ได้ๆ ช่วงนั้นรู้สึกว่าคนจะเข้าใจผิด เค้าไม่รู้ว่าเราเป็นเพื่อนกัน เพื่อนสนิทเลยแหละ" ยังไม่ทิ้งโปรเจกต์ นี้ " ยังไม่ทิ้ง ค่าตัวก็ยังไม่เคลียร์ถ้าเคลีร์ก็ถ่ายต่อ ไม่เคลียร์ก็ไม่รู้"


อันนี้ก็ได้เริ่มถ่ายไปบ้างแล้ว

" ถ่ายไป 95 % แล้วที่ค้างมา 3 ปีนี้ อีก 5 % ยังไม่ได้ถ่าย ก้ต้องรอคุณสมศักดิ์แหละครับ ต้องรองบจากเสี่ยก่อน หรือว่างบจากคุณสมศักดิ์มาแล้ว แต่ไม่ทราบว่า งบมันหายไปตรงไหน " แสดงว่างบนี้ที่ยังถ่ายไม่เสร็จ ' ใช่มีมาบางส่วน ที่ต้องเคลียร์ ถ่ายยังไม่เสร็จ 3-4 คิว ที่ต้องถ่าย"

ค่าตังยังได้ไม่ครบว่างั้น

" ใช่ครับ" ชื่อเรื่องอะไร " ป๊อบสตาร์ครับ" ข่าวที่ว่าเราถอนตัวไม่จริงใช่ไหม " ผมไม่ได้ถอนตัว ผมเป็นโคโปรดิวเซอร์ แล้วก็ผู้กำกับเป็นเพื่อนผม ก็ช่วยกันเขียนเรื่องนี้มา คนที่จะถอนตัวน่าจะเป็นเค้ามากกว่า แต่ว่าก็ยังถ่ายไม่เสร็จ" ได้เข้าไปพูดคุยไหม " ยังครับๆ แต่เร็วๆ นี้ รอหนังเรื่องนี้
เสร็จ' แล้วตั๊กมาเป็นอะไร " เค้ามาเป็นนักแสดงนะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์