ดิว อริสรา กับข่าวคราวที่ผ่านมาในวงการ


ก้าวเท้าเข้าวงการบันเทิงไม่ทันไร สาวฮ็อตอย่าง ดิวอริสรา ก็ตกเป็นข่าวคราวต่างๆมากมาย
 
เริ่มตั้งแต่เปิดตัวว่าเป็นสาวคนสนิทคนล่าสุดของหนุ่มกอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุลที่ช่วยดามใจหนุ่มกอล์ฟจากความผิดหวังที่ต้องเลิกรากับอดีตหวานใจอย่าง ขวัญ อุษามณี  สร้างกระแสฮือฮาไปทั่วทั้งวงการ ทำเอาสาวดิวโด่งดังไปชั่วข้ามคืน

และหลังจากมีข่าวว่าเป็นหวานใจคนใหม่ของหนุ่มกอล์ฟแล้ว ชื่อของดิว อริสรา ก็ถูกจับตามองมากขึ้นทั้งจากบรรดาวสื่อต่างๆและเหล่าปาปารัซซี่ที่ตามติดทุกฝีก้าวเรียกว่าขยับตัวทำอะไรก็เป็นข่าวและกระแสไปซะหมด แต่ที่แร๊งส์!!แบบฉุดไม่อยู่ก็เห็นจะเป็นการขุดคุ้ยเรื่องราวในอดีต ทั้งข่าวเคยเป็นแฟนทอม ศัลยกรรม และที่สุดของที่สุดกับข่าว คลิปตบอันลือเลื่อง ซึ่งหลังจากนั้นสาวดิวก็ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงข่าวดังกล่าวว่า

“ยอมรับว่ามันเป็นตัวดิวจริงๆ คือเรื่องเกิดตอนที่ดิวอายุ 15”

เค้าว่าเรื่องเกิดเพราะแย่งผู้ชายหรือสาวหล่อกัน
“ไม่จริงค่ะ  เหตุการณ์วันนั้น เกิดจากเรื่องของเด็กๆทะเลาะกันเพราะพูดจาไม่เข้าหูกันมากกว่า ไม่เกี่ยวอะไรกับการแย่งผู้ชาย หรือ สาวหล่อ อะไรพวกนั้นเลย คือดิวเด็กมากตอนนั้น ไม่รู้จักสาวหล่อ หรืออะไรหรอก

มีให้กราบเท้าด้วย
“ เรื่องกราบเท้า ก็คือ ดิวก็ยอมรับว่ามันแรงมาก ก็เสียใจกับสิ่งที่ตัวเองได้ทำลงไป และมีคลิปออกมา”

ดิวหรือน้องคนนั้นเป็นคนตั้งกฏว่าให้มีการกราบเท้าถ้าตบแพ้ขึ้น
คือจริงๆดิวไม่อยากโทษใคร ไม่อยากโทษว่าเป็นตัวน้อง หรือตัวดิว เอาเป็นว่า มันเป็นเพราะเราทั้งคู่ ที่ยังเด็กกันมาก คือในตอนนั้น เราคิดว่าการทะเลาะวิวาทท์ หรืออะไรแบบนี้มันเป็นทางออกที่ดี มันเท่ห์ แต่พอมาถึงตอนนี้ เราก็ร็สึกผิดมากจริงๆ แล้วตอนนั้นเราก็ได้รับโทษจากครอบครัวจากคนรอบข้างที่เกิดขึ้นแล้ว และดิวคิดว่ามันจะไม่มีสิ่งแบบนั้นเกิดขึ้นมาอีก ดิวสำนึกผิดแล้วจริงๆ”


และจากข่าวสุดฮือฮาครั้งนั้นก็ทำเอาสาวดิวโดนกระหน่ำแบบสุดๆทำเอาต้องเงียบไปพักใหญ่ แต่แล้วล่าสุดก็กลับมาฮือฮาอีกครั้งกับข่าวคราวที่ สาว เมเปิ้ล มีส แม็กซิม ออกมาแฉว่า สาวดิวนั้นตบตีทำร้ายร่างกาย สปอยย์ น้องสาวของตนจนทำเอาเกิดเรื่องราวใหญ่โตตามมาอีกมากมาย ทั้งการที่สาวดิวตั้งstatus ด่าสาวเมเปิ้ลผ่าน BB ว่า 'ลาวไม่เกรงใจใคร' จนก่อความไม่พอใจให้กับสมาคมคนอีสานฮักกัน จนออกโรงแถลงข่าวจี้ให้สาวดิวออกมาขอโทษ และกรณีที่หนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ แฟนหนุ่มออกอาการฉุนแทนจนเขียนข้อความว่าสาวเมเปิ้ลในเฟชบุ๊คซึ่งสร้างความฮือฮาล่าสุด



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์