แก้ว โดน ปู ครหา ไม่เสียเกียรติ ไปถ่ายหวิว ประชดรักหรอก

เห็น "แก้ว อภิรดี ภวภูตานนท์" ลุกขึ้นมาถ่ายหวิวขึ้นปกให้กับหนังสือน้องใหม่


ก็หวนนึกไปถึงโจทก์เก่า "ปู ปริศนา กล่ำพินิจ" ที่วัยไล่เลี่ยกันไม่คิดจะถ่ายบ้างหรืออย่างไร?

งานนี้เจ้าตัวบอกว่า ที่ผ่านมามีหนังสือหลายเล่มติดต่อมา แต่ตนเองไม่ใช่ดาราอิสระคงทำอะไรแบบนั้นไม่ได้ ที่สำคัญ มีเกียรติและศักดิ์ศรีไม่คิดถ่ายภาพแบบนั้น


เห็นภาพแล้วเป็นไงบ้าง


"ก็เห็นภาพที่เขาถ่ายแล้วนะ ก็สวยดี รูปร่างเขาดี แต่ถ้าจะให้ปูถ่ายปูไม่อยากถ่าย ตอนที่มีข่าวออกมาก็มีคนติดต่อให้ไปถ่ายเหมือนกับว่าพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส

ทางหนังสือก็ถามว่าถ่ายไหม

ซึ่งถ้าจะให้ปูถ่ายมันคงไม่ใช่แนวนั้นแน่นอน ปูไม่ใช่นักแสดงอิสระที่จะทำอะไรก็ได้ เรายังมีเจ้านายที่จะต้องเกรงใจ ไม่ใช่เอาจังหวะตรงนั้นมาเป็นโอกาส เรามีเกียรติมีศักดิ์ศรีพ่อสอนแบบนี้มาตลอด"


ไม่หวั่นเปรียบเทียบกับ "แก้ว อภิรดี" แต่กลัวติดภาพเชิงลบมากกว่า


"ไม่ได้ไม่ถ่ายเพราะกลัวถูกเปรียบเทียบ แต่ภาพของปูเป็นผู้หญิงทำงานไม่ใช่ดารา ทางช่อง 3 เองก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่เราต้องคิดเองว่ามันดีหรือไม่ดี แล้วมันมีผลต่อเนื่องกับงานเราไหม

ถ้าเราลุกขึ้นมาทำอะไรที่ไม่ดีเราเสียภาพของเรา ไม่ใช่ภาพที่เราสร้าง แต่เป็นสิ่งที่เราเป็นแบบนั้นจริงๆ"


นอกจากจะถอยฉากไม่คิดจะประชันกับ "แก้ว อภิรดี" แล้ว


ตอนนี้เจ้าตัวยังเลิกทำธุรกิจกับ "เสธต๊อด พ.ท. วินภัย สุวารี" เป็นการถาวร งานนี้ปูยอมรับว่า ข่าวฉาวเป็นพิษ

"จริงๆ แล้วปูก็ไม่ได้มีหุ้นในนั้น แต่มันเหมือนกับว่าเราไปช่วยเขา เรารู้สึกเหมือนเขาเป็นน้องชาย สนิทกันเร็วเราก็ชอบที่เขาเป็นคนทำงาน นอกจากจะทำงานประจำแล้วก็ยังทำอย่างอื่น

เราก็อยากจะสนับสนุน

ก็บอกให้เขาเปิดเป็นบริษัท เราก็ช่วยเหลือมาตลอด โยนงานให้มา 7 ปีแล้ว และเราก็ได้ค่าตอบแทนเป็นคอมมิชชั่นไป"


สำหรับธุรกิจตอนนี้


"ไม่ได้ทำด้วยกันแล้ว มันจบแล้วก็ให้จบไปเลยดีกว่า จริงๆ เราก็ยังคุยกันอยู่ ก็คุยกันทุกวัน แต่ลึกไปกว่านั้นมันไม่มีอะไรแล้ว บริษัทที่เขาทำอยู่มันก็โตแล้ว ปูเองเคยไปช่วยเขาตอนแรกๆ

ตอนนี้เขาอยู่ได้แล้ว

ปูรู้สึกว่าถึงเวลาที่เขายืนได้ด้วยตัวเองแล้วเราก็ควรจะถอยออกมา ไม่รู้สึกเสียใจเพราะปกติก็เป็นคนปิดทองหลังพระมาตลอด ถ้ามีอะไรให้ช่วยก็บอก แต่คงไม่เข้าไปคลุกคลีแล้ว"


ประมาณว่าถ้าจะตัดก็ต้องตัดให้ขาด....


"จริง ๆ มันตัดกันไม่ขาดหรอก มันเป็นความผูกพันเหมือนพี่เหมือนน้อง เขาก็พูดเสมอยังไงก็จะไม่ทิ้งเรา เขาเป็นดีคนหนึ่งเลยนะ เพียงแต่เขาเป็นคนอ่อนไหว"


ถามว่าที่ออกนี่เป็นเพราะเรื่องข่าวหรือเปล่า


"จริงๆ แล้วข่าวก็มีส่วน เราออกจะเดินออกมาจากความทุกข์ และก็อยากจะฝากบอกไปยังผู้หวังดีที่ชอบส่ง SMS มาบอกเรื่องที่เขาไปไหนมาไหนด้วยกันด้วยว่า เราไม่อยากรู้ต้องนั้นแล้ว

มันไม่จำเป็นต้องรู้

เราหมดเวรหมดกรรมแล้ว เราเป็นคนติดรักใครรักจริง พอเดินออกมาจากความทุกข์ได้แล้วตอนนี้มีความสุขมากที่สุด ปูเชื่อว่าใครทำอะไรไว้ก็ต้องได้รับอย่างนั้น"



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวโดย: ผู้จัดการออนไลน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์