“ศุภชัย”ของขึ้นทวงหนี้”ซัน-ไม้”


นอกจากจะเป็นนักปั้นมือทองแล้ว “เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร”

       ยังเป็นนักบุญใจพระที่ทุ่มตัวยงอีก เพราะหลังจากโมดิฟายน์เด็กๆ ในสังกัดให้หน้าตาหล่อสวยออกมาสมกับเป็นพระ-นางประดับวงการแล้ว

ล่าสุดมีกระแสข่าวลือหนาหูว่ายังไม่วายเมียงมองหาและส่งเสริมดาวร้าย-นักแสดงหลายคนให้เจิดจรัสด้วยการพึ่งมีดหมอด้วย


ไล่เรียงตั้งแต่ออกค่าใช้จ่ายในการทำศัลยกรรมแต่ละครั้งจะทำตา , ทำจมูก หรือยกคิ้วก็บอกมาเพราะ “พี่เอ” จัดให้หมดและจะพาบินตรงไปถึงเกาหลีด้วยตัวเอง

เหมือน 2 นักแสดงชายจากวิกหมอชิตง 2 คนที่ พี่เอ ก็ใจดีจัดหน้าตาบล็อคใหม่มาให้เช่นกันคนแรกได้แก่ ไม้-นนทพันธ์ (บวรพจน์) ใจกันทาดาวร้ายหน้าหยกจากละครตะวันยอแสง ในบท นเรน ที่หลังจากประกาศแยกตัวจากค่ายนมเปรี้ยว ก็ออกมาดูแลตัวเองอิสระภายใต้การเซ็นสัญญากับวิก 7 สี โดยมี พี่เอ ของน้องๆ คอยส่งเสริมหางานให้ ป้อนงานออกให้ตลอด ที่สำคัญยังใจพาไปจัดหน้าซะใหม่ถึงเกาหลีมาแล้ว


คนที่ 2 คงไม่พ้นดาวรุ่งมาแรงซัน-พิชยดนย์  พึ่งพันธ์ จากละคร ตลาดไม่ขาดรัก ที่กลับมาจากแดนกิมจิหนนี้ ที่บอกว่าไปหยกตามาทำ 2 ชั้นหน้าตาเปลี่ยนไปผิดหูผิดตามากๆ แถมมองอย่างไงก็ดูเหมือนพ่อมด แปลงร่างจนบอกไม่ถูกที่พี่เอ ทุ่มเทเปลี่ยนแปลงหมดไปหลายแสนเหมือนกัน

ซึ่งทั้ง 2 คนนี้ตอนนี้คงจะตกที่นั่งลำบากแล้ว เพราะเมื่อมีการปรุงแต่งเปลี่ยนอะไรในร่างกายก็ย่อมต้องมีค่าใช้จ่ายกันทั้งนั้น ล่าสุดข่าวจากวงในบอกเล่ามาว่า พี่เอ กำลังจะขอทวงเงินค่าศัลยกรรมคืนจากทั้งคู่ เพราะลงทุนช่วยเหลือไปให้หลายบาทแล้ว แต่ยังไม่มีผลตอบแทนกลับมา


โดยแหล่งข่าวคนเดิมบอกเล่าว่านั่งนับๆ ดูแล้วที่เฉพาะแค่ค่าตกแต่งเปลี่ยนใบหน้าอย่างเดียวไม่รวมอย่างอื่นทั้งค่าตั๋วเครื่องบิน, ค่าที่พักและอาหารก็เหยียบ 100,000 บาทแล้ว 

แหม ! คนจะหล่อจะสวยทั้งทีก็ต้องลงทุนกันนิด แต่ถ้าลงแล้วไม่ได้กำไรก็ไม่ไหวนา คงต้องติดตามกันต่อไปว่าทั้งคู่ตอนนี้ตกลงทยอยจ่ายเงินไปมากน้อยแค่ไหนแล้ว



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์