‘กิ๊ฟซ่า’ เมินคนมองคาสโนวี่ภาพนัวเนีย ‘คริต’ เพื่อน 100%

งานเข้าซะแล้ว “กิ๊บซ่า ปิยา” มีภาพหลุดนัวเนียหนุ่ม “คริต” ทายาทดีแทคว่อนโลกไซเบอร์

งานนี้ “กิ๊บซ่า” ยันไม่ได้นัวเนียและฝ่ายชายเป็นแค่เพื่อนกันร้อยเปอร์เซ็นต์ก่อนจะย้ำว่า “คริต” ไม่มีสิทธิ์พัฒนา   “กิ๊บซ่า” เผยว่า “ในภาพไม่ได้นัวเนีย แต่ว่าคนนั้นคือ คริต เป็นน้องชายของเพชร ทายาทดีแทค ที่ก่อนหน้านี้มีรูปหลุด ก็อย่างที่เคยบอกไปค่ะว่าเป็นเพื่อนกัน” มีโอกาสพัฒนามั้ย? “ไม่มีค่ะเป็นเพื่อนกัน 100 เปอร์เซ็นต์”

มีคนบอกว่าเป็นแฟนของเรา?

“ก็เห็นนั่งชิดกันขนาดนั้น ก็ไม่แปลกหรอกค่ะที่คนเค้าจะคิดทางที่เป็นแฟนหรอก แต่ว่าถ้ามาถามเราก็ตอบว่าคงบอกเป็นเพื่อนกันจริงๆ

สนิทกันมั้ย?

“ก็สนิทค่ะ สนิทคล้ายกับเพชร” เค้าได้เห็นภาพรู้สึกยังไงบ้าง? “เค้าก็บอกว่าทำไมเวลาเอารูปไปลงเนี่ยชอบเลือกรูปที่เค้าหน้าเอ๋อๆ คือกิ๊ฟได้เห็นรูปนี้เพราะว่าเพชรเอามาให้ดูค่ะ และก็เอาไปลงในเฟซบุ๊ค”


มีคนเข้ามาดูใจยัง?

“ตอนนี้ก็เรื่อยๆ ค่ะ ยังไม่มีอะไรจริงใจแน่นอน”

คนที่เราคุยด้วยจะเข้าใจผิดมั้ย?

“ไม่ค่ะ เพราะรู้จักกันหมดทุกคนรู้จักกัน คนที่เราคุยก็รู้จักกับทุกคน” กลัวมั้ยที่มีภาพหลุดแล้วไม่มีใครกล้าเข้ามาหาเรา? “ก็นิดหน่อยค่ะ แต่ตอนนี้ยังคงไม่มีค่ะ ส่วนใหญ่ก็เป็นเพื่อนๆ กัน และก็ใครที่คุยอยู่ก็คุยได้ระดับประมาณนึง”

กลัวเค้ามองเราเป็นคาสโนวี่มั้ย?

“ไม่ค่ะ คือปกติแล้วเวลาไปเที่ยวเล่นกับเพื่อนก็จะมีแต่เพื่อนจริงๆ เพราะว่าเราไม่ใช่คนที่คบอะไรกับใครง่ายๆ ก็จะไม่คบกับใครเล่นๆ อยู่แล้วค่ะ เพราะฉะนั้นก็เลยไม่กลัว เพราะเคยเห็นรูปหลุดแล้วเข้าใจผิด แต่พอมาถามและอธิบายได้”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์