ญาติยัน แจ๊ค สุขารมณ์ ตกจากที่สูงเป็นอุบัติเหตุ


ล่าสุดคดีทำร้ายร่างกาย เลขาถูกยกฟ้องแล้ว

     หลังเกิดเหตุช็อคคนบันเทิงอีกราย กับข่าวการเสียชีวิตของ “แจ๊ค สุขารมณ์” หรือ “นพ.พรเดชา สุขารมณ์ “ อดีตนักร้องชื่อดัง ที่เสียชีวิตเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 8 พ.ค. ที่ผ่านมา ด้วยสาเหตุตกจากที่สูง พลัดตกลงมาจากสะพานลอย บริเวณซอยศูนย์วิจัย สภาพศพกะโหลกแตก สันหลังหัก และเสียชีวิตที่ รพ.ศิริราช ในเวลาต่อมา

      โดยทางญาติยืนยันว่าเกิดจากอุบัติเหตุจริงๆ ไม่ใช่เป็นการฆ่าตัวตายตามที่เป็นข่าว โดยทางครอบครัวปฏิเสธที่จะเปิดเผยรายละเอียดใดๆ และทางโรงพยาบาลศิริราชก็จะไม่เปิดแถลงข่าวด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ ในช่วงเช้าวันที่ 11 พ.ค. ทางบิดา นพ.เดชา สุขารมณ์ จะเคลื่อนศพไปจัดพิธีรดน้ำศพที่วัดเทพศิรินทราวาส ราชวรวิหาร

      หลังจากนั้นก็ได้รับการ เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องคดีความเรื่องทำร้ายร่างกายของ “แจ็ค สุขารมณ์” ที่เคยตกเป็นข่าวใหญ่ก่อนหน้านี้ จาก พ.ต.ท.ภิรมย์ จันทราภิรมย์ รอง ผกก.สส.สน.ลุมพินี ซึ่งดูแลคดีที่ น.ส.อัญชลิตา เรืองโรจน์ อายุ 24 ปี แจ้งความดำเนินคดี นพ.พรเดชา หรือ แจ๊ค สุขารมณ์ อดีตนักร้องชื่อดัง ทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บ เมื่อช่วงต้นเดือน พ.ย.52 ที่ผ่านมา ว่า คดีที่น.ส.อัญชลิตา แจ้งความดำเนินคดีกับ นพ.พรเดชา ในข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว และทำร้ายร่างาย ซึ่งพนักงานสอบสวนได้สรุปสำนวนเรียบร้อยแล้ว เตรียมส่งเรื่องให้อัยการเพื่อส่งฟ้องต่อไป

      โดยทนายความของ นพ.พรเดชา ได้นัดที่จะพา นพ.พรเดชา เข้าพบพนักงานอัยการเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ในวันที่ 10 พ.ค.นี้ แต่เมื่อเกิดเหตุเสียชีวิต อย่างนี้ พนักงานสอบสวนคงต้องแสดงความคิดเห็นแก้สำนวนสอบสวนใหม่ โดยทำเรื่องสั่งไม่ฟ้องเนื่องจากผู้ต้องหาเสียชีวิต ซึ่งพนักงานสอบสวนต้องนำสำนวนการแจ้งเสียชีวิตมาประกอบสำนวนส่ง อัยการอีกครั้ง   ♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์