ไข่มุก เหวอสื่อแชะจุกหลุด รับอ้อนขอละคร คุณแดง

ไข่มุก-ชุติมา วอนสื่ออย่าลงรูปจุกหลุดหลังช่างภาพแชะได้ตอนโชว์เซ็กซี่ในงาน ย้ำต่อไปจะระวังมากขึ้น รับเคยเข้าไปขอละครจากคุณแดงจริง ไม่น้อยใจช่อง 7 ยังไม่มีละครให้เล่น...

โชว์เซ็กซี่เต็มพิกัดครั้งแรกในงานครบรอบ 5 ปีสปาดัง Zense of Joy ที่เอสพลานาด รัชดา นางงามสาวมั่น ไข่มุก-ชุติมา ดุรงค์เดช ถึงกับเหวอเมื่อกระจอกข่าวบอกว่าตอนที่เจ้าตัวโชว์อยู่บนเวทีนั้นเหล่าช่างภาพแชะรูปจุกหลุดมาได้ซะด้วย งานนี้เจ้าตัวเลยรีบเอ่ยปากขอร้องอย่าลงรูปหลุดทันที และเมื่อถามถึงกระแสที่ว่า ไข่มุก เคยบุกไปอ้อนขอละครจาก คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์ บิ๊กบอส 7 สี เจ้าตัวก็ยอมรับว่าเข้าไปคุยจริงเพราะอยากเปิดโอกาสให้ตัวเองทำอะไรใหม่ๆบ้าง แหม! สมเป็นสาวมั่นจริงๆ

"ตื่นเต้นมากค่ะ เป็นอะไรที่ไม่เคยทำ ก็พยายามเซฟที่สุดค่ะ ซ้อมแล้วซ้อมอีก ชุดก็แก้แล้วแก้อีกค่ะ แต่ถ้าหลุดขอความกรุณาอย่าลงเลยนะคะ (หัวเราะ)"

ถ้าภาพหลุดออกมาซีเรียสมั้ย?
"ก็ต้องทำใจค่ะ แต่อย่าหลุดเลยนะคะ  อนาคตของหนูอยู่ในเงื้อมมือพี่ๆ (ยิ้ม)"

เซ็กซี่ขึ้นเรื่อยๆเพราะหลุดจากตำแหน่งนางงามแล้ว?


"ไข่มุกคิดว่าเป็นคนทำงานในวงการบันเทิงค่ะ ถ้าผู้ว่าจ้างให้ทำแบบไหนไข่มุกก็ต้องทำให้ดีที่สุด แต่ไข่มุกไม่ได้กะจะเซ็กซี่ค่ะเพราะว่าคราวนี้ขายผลิตภัณฑ์ ที่จริงไม่ค่อยเซ็กซี่นะ มันไม่ค่อยเห็นอะไรเลยนะ (ยิ้ม)"
 
แต่ช่างภาพถ่ายมาเห็นจุกหลุดนิดนึง? ไข่มุกออกอาการเหวอทันที

 "อุ๊ย ไม่มีหรอก ไม่มี จริงเหรอ ชุดนี้ก็ไม่ได้โป๊นะ มีบราข้างในอยู่แล้ว ไข่มุกไม่รู้ว่าเห็นได้ไง แต่อีกชุดนึงไข่มุกใส่กางเกงเซฟไว้แล้ว อย่าเอาลงเลยนะ ไข่มุกก็ทำเป็นงานแรก มีอะไรพี่ๆ ก็ช่วยตักเตือน จะได้เรียนรู้ค่ะ"




ต่อไปต้องเซฟมากขึ้นมั้ย? "พี่ๆบอกขนาดนี้ไข่มุกต้องเซฟมากขึ้นแน่นอนค่ะ"

กลัวผู้ใหญ่ว่ามั้ยถ้าภาพหลุดออกมา?
"ก็อนาคตของไข่มุกอยู่ในกำมือของพี่ๆนะคะ ขอร้องนะคะ อย่าเอาลงเลยนะคะ"

กลัวคนมองเสียภาพลักษณ์นางงามมั้ย?
"ไข่มุกคิดว่างานนี้มันก็ไม่ได้เซ็กซี่ขนาดนั้นเนอะ ของคนอื่นเซ็กซี่กว่าไข่มุกอีก"
 
มองงานต่อไปไว้มั้ยว่าจะเป็นแบบไหน?
"ก็ต้องดูก่อนค่ะว่ามีอะไรเข้ามา ก็ยังอยากทำในสิ่งที่ไม่เคยทำค่ะ  ชุดว่ายน้ำก็อยากถ่ายนะ แต่ตอนนี้ยังไม่พร้อมเพราะไข่มุกป่วยค่ะ เลยต้องรักษาก่อน"

มีงานละครที่ช่อง 7 ป้อนมาให้บ้างมั้ย?

"ยังไม่มีค่ะ ก็รออยู่ค่ะ"

คิดจะชิ่งเหมือนคนอื่นๆอย่างชาม-ไอยวริญท์ มั้ย?


"ก็ต้องดูกระแสชีวิตค่ะ ถ้ามีอะไรก็ทำค่ะ ถ้าอะไรไม่เวิร์คเราก็ต้องมูฟออนถูกไหมคะ เราจะมาจมปลักกลุ้มใจทำไมคะ มุกคิดว่ามุกไม่กลุ้มใจค่ะ ถ้ามีงานมุกก็ทำไปเรื่อยๆ ถ้าไม่มีก็มูฟออนไปทำอย่างอื่นเพราะมุกเรียนจบปริญญาโทมาก็ทำงานอย่างอื่นได้"

ได้เข้าไปพูดคุยเรื่องงานมั้ย?


"ก็คุยกับคุณแดงตั้งนานแล้วน่ะค่ะตั้งแต่ได้ตำแหน่งใหม่ๆ คุณแดงก็บอกว่าเดี๋ยวจะดูให้ตามที่เหมาะสม"

บางกระแสบอกว่าไข่มุกพยายามบุกไปขอละครจากคุณแดง?
 
"อ๋อ ก็เป็นการพูดคุุยธรรมดากับผู้ใหญ่ที่เราเคารพค่ะ ก็บอกคุณแดงว่าหนูอยากแสดงเพราะตอนแรกที่ได้ตำแหน่งใหม่ๆ ไข่มุกไม่คิดว่าอยากแสดงละครเพราะคิดว่าไม่เหมาะ อาจทำได้ไม่ดี แต่หนูก็คิดว่าเรามาปิดกั้นตัวเองทำไม น่าจะเปิดโอกาสให้เราทำหลายๆ สิ่งที่เราไม่เคยลอง คุณแดงก็บอกว่าจะหาสิ่งที่เหมาะสมให้ทำ  น้อยใจมั้ยไม่น้อยใจเลยค่ะ".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์