น่ารักๆ ใสๆ..แบบ โฟร์-มด ในงานเปิดตัว พ็อกเก็ตบุ๊ค

เปิดความรักวัยใสครั้งแรก ของสองสาววัยทีน โฟร์มด

หลังจากวางแผงอัลบั้ม Love Love ให้แฟน ๆ ได้สนุกสนานไปกับเพลงของสองสาวใส ๆ โฟร์-มด จนต้องเต้นตามกันไปทั้งบ้านทั้งเมืองแล้ว วันนี้สองสาวน่ารักน่าหยิกกลับมาสร้างความสุขให้แฟน ๆ ด้วยพ็อกเก็ตบุ๊ครวมเรื่องราวและภาพถ่ายสวย ๆ สดใส แอนด์เซ็กซี่เล็ก ๆ พร้อมเปิดเผยเรื่องราวส่วนตั๊ว..ส่วนตัว ให้ได้รู้จักและใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น

ตั้งแต่ความซนในวัยเด็ก ความน่ารัก สดใส มุมมองความคิดที่เป็นตัวของตัวเอง และความตั้งใจจริงที่จะเป็นศิลปินของสองสาวที่มีความรับผิดชอบ และตั้งใจทำงานตามความฝันของตัวเองไปให้ถึงที่สุด ซึ่ง โฟร์-ศกลรัตน์ เปิดใจถึงความรู้สึกในการทำพ็อกเก็ตบุ๊คครั้งนี้ว่า

"ดีใจมาก ๆ ที่ได้มีพ็อกเก็ตบุ๊คออกมาอีกเป็นเล่มที่สองค่ะ หลังจากที่เพื่อน ๆ ได้เห็นภาพความสดใสน่ารักของโฟร์-มด ไปแล้วในเล่มแรกที่เป็น Photo Book ส่วนในเล่มที่สองนี้พิเศษตรงที่เพื่อน ๆ จะได้รู้เรื่องราวของโฟร์-มด มากขึ้น เพราะโฟร์เล่าเรื่องราวซน ๆ แก่น ๆ ตั้งแต่เล็ก

และความรู้สึกของโฟร์เมื่อได้มาทำงานที่โฟร์รักด้วย เรียกว่ามีหลายรสชาติเลยที่อยู่ในหนังสือเล่มนี้ โฟร์ขอฝากอีกหนึ่งผลงาน คือ พ็กเก็ตบุ๊ค ForeverMore Four Mod ด้วยนะคะ เพราะมีความรู้สึกและเรื่องราวของโฟร์-มด ทุกอย่างอยู่ในนั้นแบบเต็มอิ่มเลยค่ะ"



ส่วนน้องมด-ชุติมณฑน์ ขอเล่าความรู้สึกของตัวเองบ้าง

"มดก็รู้สึกดีใจมากค่ะ เพราะได้เล่าเรื่องที่คนอื่นยังไม่รู้และได้ถ่ายทอดความรู้สึกของเราออกมาเป็นตัวหนังสือ บางเรื่องแฟนคลับก็อาจยังไม่รู้มาก่อนว่าตอนเด็ก ๆ โฟร์-มด เป็นอย่างนี้นะ จริง ๆ แล้วตัวจริงของโฟร์-มด เป็นอย่างนี้ นอกจากนั้นยังมีตุ๊กตา เสื้อยืด และพวงกุญแจ ที่โฟร์-มด ทำเองด้วย เพราะปกติมดจะชอบตุ๊กตามาก ๆ

และที่สำคัญ โฟร์ กับ มด จะมาเปิดเผยเรื่องความรักเป็นครั้งแรกในหนังสือเล่มนี้ด้วย ใครอยากรู้ว่าพี่โฟร์ชอบผู้ชายแบบไหน มดมองความรักว่ายังไงก็ไปอ่านได้ในพ็อกเก็ตบุ๊ค ForeverMore Four Mod เล่มนี้ได้เลยค่ะ"


ขอขอบคุณ :


ข้อมูลข่าวดี ดี
และภาพสวย สวย

บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์