อ๋อม - ออฟ ประชันหล่อ แย่งจีบมิน


มาแรงที่สุดชั่วโมงนี้คงต้องยกให้กับ นางเอกน้องใหม่ มิน พีชญา วัฒนามนตรี ที่นอกจาก จะถูกเจ้าแม่วิกหมอชิตป้อนงานละครให้แบบไม่ขาดสายแล้ว

หนุ่มๆยังรุมล้อมไม่หวาดไม่ไหว ทั้งพระเอกหนุ่มมาแรงจากโพลีพลัส อย่าง อ๋อม อรรคพันธุ์ นะมาตร ที่ มีข่าวว่า คลั่งใคล้ หนูมินอย่างหนักถึงขั้น กระหน่ำคุย บีบี กันทั้งวันทั้งคืน แถมด้วย สาวมินยังออกมาเปรยๆกับนิตยสารเล่มหนึ่งว่ากำลังคุยๆ กับหนุ่มอ๋อมอยู่จริง จนทำเอาบรรดาเหล่ากองเชียร์ ตีปีกกันพรึบพรับ ออกโรงสนับสนุนให้ อ๋อม มิน เป็นคู่ขวัญคู่ต่อไปของวิกหมอชิตซะเลย

แต่ดูท่าว่า หนุ่มอ๋อมคงต้องเหนื่อยหน่อย เพราะไม่กี่วันที่ผ่นมา บรรดาขาเม้าท์ก็เม้าท์กันให้แซดกองละครเรื่อง เรือนซ่อนรัก ที่สาวมิน ร่วมแสดงอยู่ว่า มีพระเอกอีกหนึ่งหนุ่มที่ขอเปิดศึก แย่งชิงสาวมิน กับ หนุ่มอ๋อมซะแล้ว และ หนุ่มคนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน นอกจาก พระเอกลูกรักคุณแดง อย่างหนุ่ม ออฟ ชนะพล สัตยา ที่แว่วว่า ก็หลงเสน่ห์สาวมินเช่นกันถึงขนาดตามไปนั่งเฝ้าที่กองละคร เช้าจรดเย็น ทำคะแนนแบบไม่น้อยหน้าหนุ่มอ๋อม ทีเดียว


แหมเสน่ห์สาวมิน แรงร้อนขนาดนี้เห็นทีคงต้องลุ้นกันหนักหน่อยแล้วล่ะว่า สองหนุ่มตัวอ อย่าง อ๋อม และ ออฟ หนุ่มไหนจะชนะใจสาวมินกันแน่


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์