หน่อย คลอดลูกชาย ก.ค.นี้-ปิดอู่ทันที รับแพ้หนักเข้า รพ.

หน่อย-บุษกร แย้มได้ลูกชายเป็นคนที่ 2 เตรียมคลอดต้นเดือน ก.ค. นี้ ลั่นปิดอู่ทันทีเพราะมีลูกค่าใช้จ่ายเยอะ เผยแพ้ท้องมากกว่าท้องแรกถึงขั้นต้องเข้า รพ. ฟุ้งเตรียมถ่ายโฆษณาอีกแล้ว...

ตั้งใจอยากได้ลูกคนที่ 2 เป็นผู้หญิง แต่คุณแม่ยังสาว หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์ กลับได้ลูกชายมาเป็นเพื่อนเล่นให้กับ น้องคุน-คุนนธรรม วงศ์พัวพันธ์ พอถามว่าเตรียมจะปั๊มต่อรึเปล่าเผื่อจะได้ลูกสาว เจ้าตัวก็บอกว่าตกลงกับพระเอกหนุ่มสุดฮอต เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ แล้วว่าขอปิดอู่ทันทีเพราะมีลูกต้องใช้จ่ายค่อนข้างเยอะ โดยสาว หน่อย เผยถึงเรื่องนี้หลังมาร่วมโชว์ฝีมือทำกับข้าวในงานคนอร์อร่อยชัวร์ ปรุงอร่อยจึงบอกต่อ ที่อิมพีเรียล สำโรง พร้อมทั้งเผยถึงทริปไปแดนปลาดิบกับหนุ่ม เคน และ น้องคุน ด้วย



เห็นว่าสงกรานต์ไปฮันนีมูนกับเคนที่ญี่ปุ่นมา?

''ฮันนีมูนรึเปล่าไม่รู้ เพราะเอาน้องคุนไปด้วย เหนื่อยมาก ไปกัน 9 วันค่ะ ตั้งใจว่าจะไปดูซากุระบานก็ได้เห็นค่ะ แต่วันหลังๆ เจอฝน สภาพอากาศตอนนี้โลกมันเปลี่ยนไป พอเอาเด็กไปแล้วเจอฝนทุกวันเลยก็ไม่สนุก"

น้องคุนตื่นเต้นกับซากุระมั้ย?

 "เขาไม่ค่อยตื่นเต้นกับดอกไม้นะ เขาตื่นเต้นกับรถไฟ เห็นรถไฟฟ้าก็ร้องไฟๆๆ (หัวเราะ) ออกจากบ้านทุกวัน จะต้องบอกว่าน้องคุนแต่งตัวไปดูรถไฟกัน เขาก็จะกระตือรือร้นแต่งตัว'' มีมุมหวานกับเคนมั้ย? "ก็ปกติค่ะ ซากุระบานก็หวานอยู่แล้วล่ะ (ยิ้ม)"

ลำบากมั้ยไปตอนท้องโตด้วย?


"ลำบากเหมือนกัน แต่เคนก็ช่วยนะ เขาก็คอยอุ้มลูกให้ เพราะน้องคุนเหมือนรู้ เขาก็อ้อนแม่ให้อุ้มตลอดเลย ก็บอกเขาว่ามีน้องอยู่ในนี้นะน้องคุน เขาก็มาจับๆ พอบอกให้หอมก็หอม กอดก็กอด ตอนนี้เขาเห็นคนท้องเดินบนถนน เขาก็บอกเบบี๋ๆ น้องๆ ก็มีกำหนดคลอดเดือน ก.ค. นี้ค่ะ คิดว่าน่าจะต้นเดือนค่ะ หมอบอกประมาณวีคแรกๆ ขึ้นอยู่กับว่าถ้าเจ็บท้องเร็วก็อาจจะคลอดก่อน"


ไปอัลตร้าซาวนด์แล้วเป็นไงบ้าง? หน่อยหัวเราะก่อนตอบ
 
"ฟังแล้วต้องหัวเราะ มันเหมือนเดิมเลยอะ (หัวเราะ) ดีใจมั้ยก็ดีค่ะ อีกมุมนึงก็ถือว่าให้เขามีเพื่อนเตะต่อยกัน เคนก็บอกว่ามีลูกชายน่ารักดีเพราะน้องคุนก็น่ารัก" แต่ยังไม่ปิดอู่ใช่มั้ย? "ปิดแล้ว พอเถอะ สองคนก็เหนื่อยแล้ว พี่ไม่ไหวแล้ว พอแล้ว'' เตรียมตั้งชื่อรึยัง? "ตอนนี้ก็มีคนส่งเข้าประกวดเยอะเหมือนกัน (ยิ้ม) ก็คิดกันอยู่ค่ะ มีเข้าตารึยังก็มีบ้าง แต่บางคนก็แบบ...คิดได้ยังไง"

แล้วเคนยอมปิดอู่เหรอ?


"เขายอมแล้วค่ะ เมื่อวานยังแกล้งพูดเลยว่าเอ๊ะ เคน หรือว่าผู้หญิงอีกสักคน เคนบอกพอเถอะ (หัวเราะ) เพราะลูกต้องใช้เงินเยอะเหมือนกัน แต่ก็ยังประหยัดตรงที่ใช้ของต่อจากน้องคุนได้ค่ะ" ใครจะทำหมัน? "ยังไม่ได้ตกลงกัน ยังไม่ได้เลือกเลยค่ะ สงสัยท่าทางต้องเป็นพี่แน่เลย (ยิ้ม)" กลัวน้องคุนจะน้อยใจมั้ย? "ก่อนหน้านี้คนก็บอกว่าถ้าเป็นลูกสาวคุนตกกระป๋องแน่ เราก็บอกอย่าพูดแบบนี้ ไม่ตกกระป๋องหรอก ก็พยายามบอกให้เขารักน้อง"


ดูท้องโตมากนะ?
 
"โตมาก (เสียงสูง) น้ำหนักขึ้น เมื่อวานเพิ่งไปหาหมอ เดือนที่ผ่านมาขึ้นมา 4 กิโลกว่า หมอแซวว่าที่ญี่ปุ่นขนมอร่อยใช่มั้ยครับ ก่อนหน้านี้แพ้ น้ำหนักไม่ขึ้น ก็ลั้นลา พอกินได้ก็เอ็นจอยใหญ่เลย" แพ้น้อยกว่าท้องแรกมั้ย? "ไม่ค่ะ แพ้เยอะกว่า แอดมิตเลยนะ แพ้จนกินอะไรไม่ได้อาเจียนหมด ต้องไปให้น้ำเกลือ แต่นี่โอเคแล้ว พอกินได้กินใหญ่เลย ขนมนี่กินไม่บันยะบันยังค่ะ จริงๆต้องเน้นผลไม้ ดื่มนมเยอะๆ แต่ด้วยความที่อยาก อย่างทุเรียนปกติไม่กินก็กิน ไอติมก็กินเยอะ ปกติไม่กินน้ำหวานก็กิน เวลาไปกินข้าวก็สั่งน้ำหวานมากินจะได้เย็นชื่นใจ หมอบอกว่าอย่าเยอะกว่านี้ดีกว่า หลังจากนี้ก็ให้เบาๆแป้งเพราะก่อนหน้านี้ทานขนมปัง เส้นสปาเก็ตตี้ด้วย'' มีคนจองตัวถ่ายโฆษณารึยัง? "เดี๋ยวรอดู มีอีก (ยิ้ม) เดี๋ยวจะถ่ายเร็วๆนี้ เดี๋ยวก็รู้เองแหละ".



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์