เจมี่ โต้ ไม่จริ๊ง..ไม่จริง ลือท้องงานหด

ข่าวท้องงานหด "เจมี่" โต้ไม่เป็นเรื่องจริง


เจมี่ บูเฮอร์ ยันข่าวลือตั้งท้องไม่มีผลกระทบกับงานแสดง เพราะมีงานละครติดต่อเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่ที่เลือกรับ เป็นเพราะโตขึ้น

แม้ว่าจะออกมาประกาศชัด ว่าไม่ได้ท้อง แต่ดาราสาว เจมี่ ดูเหมือนจะห่างหายไปจากวงการ แถมยังมีข่าวลือออกมา ว่าสาเหตุที่งานหดเป็นเพราะมีผลกระทบมาจากข่าวการท้องของเธอนั่นเอง งานนี้นักแสดงสาวชี้แจงทันที ว่าสาเหตุที่เธอไม่ค่อยรับงาน เนื่องจากต้องการเลือกบทที่ถูกใจเท่านั้น

"อาจจะเป็นเพราะเจมี่โตแล้ว วัยเปลี่ยนไป ความคิดของเราก็เลยเปลี่ยน เมื่อก่อนอะไรเราก็อยากเล่น เมื่อเราโตก็ต้องเลือกมากขึ้น เราไปทำอะไรเหมือนเมื่อก่อนคงไม่ได้ เราอยากรับทำอะไรที่ใหม่ๆ อย่างบทร้ายก็ต้องดูก่อน คือยังไม่มีเรื่องที่จูงใจที่จะทำ เราอยากทำในสิ่งที่อยากทำ อย่างชุดว่ายน้ำก็มีติดต่อมา แต่เจมี่ไม่ถ่าย" เจมี่ กล่าว


เจมี่ บูเฮอร์

เจมี่ กล่าวว่ายังมีละครติดต่ออย่างต่อเนื่อง


เจมี่กล่าวอีกว่า ตอนนี้ก็มีงานละครติดต่อมาเรื่อยๆ แต่จะให้กลับมารับบทแรงๆ คงไม่ แต่ยืนยันว่าที่มีข่าวว่าท้อง ไม่ได้ทำให้งานหดแต่อย่างใด ตอนนี้ก็มีงานละครเรื่อง "สาวเปิ่นเจ้าเสน่ห์" ส่วนปีหน้าก็มีละครที่คุยกันอยู่

หันมาถามเรื่องหัวใจกันบ้าง เพราะตอนนี้ดูเหมือนความรักของเธอจะนิ่งๆ แม้ว่าจะมีข่าวว่าเธอไปเดินกับหนุ่มๆ ก็ตาม

"ตอนนี้ไม่มีความรัก ถ้ามีก็ไม่เปิดเผยหรอก ขอเป็นส่วนตัว ไม่ขอป่าวประกาศดีกว่า ถ้าจะแต่งงานค่อยเปิดตัว ถ้ากุ๊กกิ๊กก็คงไม่ ยืนยันว่าถ้าแต่งไม่มีแต่งฟ้าแลบแน่ จริงๆ มีหมอดูทักว่าใกล้ๆ อายุ 30 ปี จะได้คิดเรื่องครอบครัว ส่วนใหญ่ก็มีคนเข้ามาแต่เป็นเพื่อนกันมากกว่า เจมี่ไม่ได้ปิดนะ ก็ออกไปไหนมาไหนกับเพื่อนบ่อย แต่ที่เจอมันไม่ใช่ คือถ้าเจอคนที่ใช่จะรู้เอง" เจมี่ กล่าวทิ้งท้าย






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์