อำลาเวทีด้วยรอยยิ้ม ไอซ์ ร้อง รักเดียวฯ ส่งท้าย

      รู้ผลกันเป็นสัปดาห์ที่สองแล้ว สำหรับคนที่ไม่ได้ไปต่อบนเวที “เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปีที่ 6” ซึ่งครั้งนี้แฟนๆ เดอะสตาร์ ต่างก็ใจจดใจจ่อไม่อยากให้คนที่รัก และเชียร์ต้องออกจากเวทีนี้ไป แต่ที่สุดผลก็ออกมาแล้วว่า “ไอซ์” หมายเลข 2 เป็นคนที่ต้องโบกมืออำลาเวทีแห่งดาวเป็นคนที่ 2 นั่นเอง


      โดยบรรยากาศในการประกาศครั้งนี้ยังคงเต็มไปด้วยเสียงเชียร์ และความรู้สึกระทึกใจเหมือนเช่นทุกครั้ง ทันทีที่ทั้ง 7 คนสุดท้ายออกมา ต่างก็จับมือและมองหน้ากันประหนึ่งให้กำลังใจกันและกัน กระทั่งพิธีกรคือ เอก เริ่มตั้งต้นบอกชื่อคนที่ได้ไปต่อ โดย “เกรซ” หมายเลข 7 เป็นคนแรก ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องเซอร์ไพร้สอยู่ไม่น้อย เพราะอย่างที่รู้กันว่าเธอคนนี้ได้รับคำตำหนิจากคณะกรรมการมาโดยตลอดถึงโชว์ที่ผ่านมา แต่เธอก็สามารถผ่านไปได้
 
     ริท หมายเลข 8 เป็นคนต่อไปที่ได้เดินไปเคียงข้าง เกรซ ตามต่อกันด้วย โตโน่ หมายเลข 6 และ เซน หมายเลข 5 ซึ่งถึงแม้จะได้ร้อยเสียงในห้องส่งน้อยสุดแต่ก็สามารถผ่านมาได้เช่นกัน เหมือนกับ กัน หมายเลข 3 ที่โชว์สัปดาห์ร็อคไม่ถูกใจคณะกรรมการ แต่ หนุ่มหน้าหวานคนนี้ก็ผ่านไปถึงรอบต่อไป ซึ่งเป็นรอบโจทย์เพลง “ลูกทุ่ง” จนได้
 
    



   กระทั่งมาถึง 2 คนสุดท้ายบนเวที ซึ่งก็คือ เกต และ ไอซ์ งานนี้เสียงเชียร์ในมูนสตาร์ สตูดิโอ ดังสนั่นหวั่นไหวไปหมด ทั้งเสียงเรียก “ไอซ์” และก็ “เกต” แต่สุดท้ายผลก็ออกมาว่า “ไอซ์” ไม่ได้ไปต่อนั่นเอง อย่างไรก็ตามทั้ง 3 คณะกรรมการ ต่างก็ให้กำลังใจไอซ์ จนเจ้าต้วยิ้มรับพร้อมกับยกมือขอบคุณ 
 
    ปิดท้ายการอำลาเวที “เดอะสตาร์ 6” ครั้งนี้ หนุ่มน้อยวัย 15 ปี เลือกร้องเพลง “รักเดียว ใจเดียว” เป็นการส่งท้าย พร้อมกับบอกเพื่อนๆอีกทั้ง 6 คนว่าจะเป็นกำลังใจให้ เรียกว่าซึ้งกันถ้วนหน้า
 
    ยังเหลือผู้เข้าแข่งขันอีก 6 คน ซึ่งพวกเขาทั้งหมดจะต้องโชว์โจทย์เพลง “ลูกทุ่ง” ในวันเสาร์หน้า รักและให้กำลังใจพวกเขาได้ด้วยการ “โหวต” นะจ๊ะ และในวันจันทร์ที่ 22 มีนาคม นี้ อย่าพลาดติดตามชมคลิปสัมภาษณ์ “ไอซ์” ถึงความรู้สึกเมื่อต้องเดินออกจากบ้าน “เดอะสตาร์ 6 “ ว่าเขาจะรู้สึกอย่างไร และอะไรที่ได้จากการประกวดครั้งนี้ ห้ามพลาดเชียว !!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์